Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang

26/04/2017 0 3618

Là một thành phố biển nổi tiếng và đẹp nhất của Việt Nam, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và trữ tình của những bãi tắm đẹp, đường bờ biển trải dài phủ đầy cát trắng. Đặc biệt, nơi đây còn có những hòn đảo ẩn khuất ngoài khơi đẹp đến nao lòng. Tất cả những điều này đã tạo nên một thiên đường du lịch Nha Trang lý tưởng cho du khách cả trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Dưới đây là những vùng biển đảo đẹp đến ngỡ ngàng mà bạn nên biết khi du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này.

BIỂN ĐẠI LÃNH

Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang - ảnh 1

Đại Lãnh là một trong những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất ở Nha Trang. Vùng biển được cấu tạo bởi một bên là bờ cát trắng mịn, bên kia là dòng nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy. Điểm đặc biệt là tại vùng biển này lại có thêm một hồ nước ngọt quanh năm không bao giờ cạn.

Khi du lịch đến đây bạn có thể thoải thích tham gia các hoạt động vui chơi như: tắm biển, câu cá, leo núi,… Ngoài ra, từ biển Đại Lãnh bạn còn có thể đi tham quan các địa danh và di tích khác gần đó như làng chài ở Khải Lương hay ở gần Vịnh Vân Phong.

BÃI DÀI

Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang - ảnh 2

Bãi Dài tuy còn khá hoang sơ nhưng dần được du khách biết đến như một địa điểm du lịch lý tưởng để dã ngoại và kết hợp với cắm trại qua đêm hay tham gia các trò chơi trên biển như: đua thuyền, lướt sóng,… Và kỳ diệu nhất là mạch nước ngọt ngầm nằm sâu dưới bờ biển, bạn chỉ cần đào xuống khoảng 2m là sẽ xuất hiện một nguồn nước ngọt trong xanh cho bạn tha hồ sử dụng. Nếu bạn là một người yêu vẻ đẹp hoang sơ và thích khám phá những điều mới lạ của thiên nhiên thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội du lịch đến hòn đảo này.

ĐẢO CON SẺ TRE

Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang - ảnh 3

Trong số các hòn đảo ở Nha Trang, Con Sẻ Tre là nơi rất thích hợp để bạn lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Nét độc đáo ở hòn đảo này là toàn bộ hệ thống nhà cửa, nhà hàng, sân vườn và các vật dụng quen thuộc như: bàn ghế, giường, tủ,… đều làm bằng tre. Điều này mang đến cho du khách sự ấn tượng và gợi nhớ về làng quê mang nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

ĐẢO HÒN MUN

Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang - ảnh 4

Hòn Mun là hòn đảo có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy. Nơi đây đã được Quỹ Ðộng Vật Hoang Dã Thế Giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến với Hòn Mun, bạn không thể bỏ qua những hoạt động như: bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, đi thuyền đáy kính,… Có cơ hội du lịch Nha Trang dịp hè 2016, bạn hãy dành ra chút thời gian đến khám phá vẻ đẹp thơ mộng xanh mát của hòn đảo này nhé!

ĐẢO HÒN TẰM

Hòn đảo này được xem là một vị trí đắc địa để bạn vừa có thể ngắm được cảnh đẹp của thành phố Nha Trang vừa có thể nhìn thấy một phần của Vịnh Cam Ranh trù phú mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.

Ngẩn ngơ trước cảnh biển đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang - ảnh 5

Ngay trên hòn đảo, bạn có thể đăng ký lặn biển để tận mắt xem những rạn san hô đầy màu sắc hay tham gia các trò chơi năng động trên biển như: lái mô tô nước, dù lượn,… Hãy một lần đến thăm hòn đảo này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, tự do và thoải mái trước cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng và hiền hòa của Nha Trang.

Hy vọng với những bãi biển xanh trong và những hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang, đây sẽ là nơi mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến phiêu lưu khám phá và chinh phục tự nhiên đầy lý thú. Hãy tận dụng dịp nghỉ hè để book tour du lịch Nha Trang ngay bạn nhé!

Bích Huyền - Đất Việt Tour

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Nha Trang hấp dẫn 

Bình luận bài viết này
Tìm đường