Người nước ngoài có thẻ tạm trú được miễn thị thực

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Người lao động nước ngoài tại doanh nghiệp tại Việt Nam được quyền cấp thẻ tạm trú dài hạn để cư trú và làm việc lâu dài và ổn định tại Việt Nam.


Thẻ tạm trú là thị thực dài hạn tại Việt Nam. Người nước ngoài tạm trú từ 1 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp Thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú có thời hạn từ 1 năm đến 3 năm. Người mang Thẻ tạm trú được miễn thị thực khi xuất cảnh, nhập cảnh trong thời hạn giá trị của thẻ tạm trú.

Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam nếu chưa có thẻ tạm trú thì phải thường xuyên gia hạnvisa việt Nam nhiều lần và phải tiến hành thủ tục xuất nhập cảnh để đảm bảo được làm việc tại Việt Nam. Điều này rất mất thời gian và chi phí gia hạn, xin cấp visa. Để giải quyết vấn đề này người nước ngoài tại Việt Nam nếu có đủ điều kiện thì cần tiến hành thủ tục xin cấp thẻ tạm trú. Có thẻ tạm trú người nước ngoài được đảm bảo quyền cư trú theo quy định pháp luật Việt Nam, không phải tiến hành xin, gia hạn visa, khi xuất nhập cảnh chỉ cần xuất trình thẻ tạm trú cùng hộ chiếu là được miễn thị thực.

Đối tượng được cấp thẻ tạm trú còn bao gồm người thân của người lao động nước ngoài tại Việt Nam (vợ, con,...).

Điều kiện để cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài có các diện sau đây:
1. Trường hợp không cần giấy phép lao động
2. Trường hợp yêu cầu có giấy phép lao động.
3. Trường hợp là người thân của người nước ngoài đã có thẻ tạm trú.


www.datviettour.com.vn

 

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường