Nhà máy Suntory Pepsico tổ chức team building tại Nha Trang tháng 8/2016

Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng cho việc tận hưởng và trải nghiệm những điều thú vị tại đây vào dịp hè. Để giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết và mang lại những phút giây vui vẻ cho đội ngũ nhân viên của mình, nhà máy Suntory Pepsico đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến tham quan Nha Trang diễn ra từ ngày 7 – 9/8/2016. Với không gian trong lành và dịu mát của một thành phố biển sôi động, cả đoàn đã có cơ hội cùng nhau tham gia chương trình team building đầy hào hứng với chủ đề “Sức Mạnh Tập Thể – Chìa Khóa Thành Công”.

Sau khi được thỏa thức tham quan chùa Long Sơn, nhà thờ Đá và thư giãn với dịch vụ bùn khoáng Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp, cả đoàn cùng nhau tụ họp tại khuôn viên của bãi biển Nhũ Tiên để tham gia chương trình team building theo lịch trình đã hẹn trước.

Tất cả mọi người tự bắt nhóm với nhau và chia thành 4 đội mà mỗi đội là một màu cờ và cá tính riêng biệt. Người đội trưởng sẽ là người giữ lửa và quản lý cho team của mình.

Sau hiệu lệnh chính thức của người quản trò thì các đội bước vào phần khởi động để làm nóng cơ thể. Tuy chỉ mới là những động tác đơn giản và trò chơi nhỏ nhưng tất cả mọi người đều tham gia rất nhiệt tình và không ngần ngại thể hiện hết mình.

Đương nhiên phần hấp dẫn nhất phải kể đến các trò chơi chính trong chương trình team building. Các trò chơi lấy yếu tố tập thể và khả năng làm việc nhóm hiệu quả làm chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo mọi người phải thật vui và hào hứng.

Đúng với thông điệp ban đầu của chương trình “Sức Mạnh Tập Thể – Chìa Khóa Thành Công”, thông qua phần thể hiện của các đội chơi, có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các thành viên của Suntory Pepsico luôn luôn nỗ lực hết mình, tham gia một cách đầy máu lửa để mang đến thành công cho đội của mình.

Chương trình team building tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp đã thành công tốt đẹp bởi không chỉ mang đến nhiều niềm vui mà còn truyền tải được nhiều bài học ý nghĩa về tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc. Chính những yếu tố này đã giúp cho chuyến đi trở nên đầy thú vị và để lại trong tâm trí của cán bộ nhân viên Suntory Pepsico những kỷ niệm thật đáng nhớ.

Xem thêm: tour du lịch Nha Trang


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường