Những đảo hoang tuyệt vời để du lịch kết hợp team building

10/05/2017 0 1633

Bạn không chỉ muốn khám phá những hòn đảo xanh hoang sơ, không gian yên bình mà còn muốn tự trải nghiệm và thử thách bản thân cùng những trò chơi trong chương trình du lich teambuilding sôi động ? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những hòn đảo tuyệt vời nhất để tổ chức một chuyến du lịch kết hợp team building trong mùa hè này.

Thử thách cùng team building trên hoang đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba là một hòn đảo nhỏ, hoang sơ thuộc thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa) nổi tiếng với tên gọi là "Đảo tôm hùm". Từ cảng Đá Bạc, mất khoảng hơn 1 giờ lênh đênh trên biển du khách sẽ đến được với hòn đảo tuyệt đẹp này. Nơi đây có rất nhiều bãi tắm đẹp, dài nổi tiếng nhất là bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nhà Cũ.

Những đảo hoang tuyệt vời để du lịch kết hợp team building - ảnh 1

Vài năm gần đây, hòn đảo trù phú này thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá. Du lịch Bình Ba, du khách có thể thuê tàu đánh cá của ngư dân để tham quan các đảo xung quanh, tham quan bè nuôi tôm hùm, thưởng thức tôm hùm, mặc áo phao và thưởng thức bữa tối ngay trên mặt biển, lặn biển,…

Đặc biệt, với lợi thế còn khá hoang sơ, không quá đông du khách, lại có nhiều bãi cát trải dài, phẳng mịn đảo Bình Ba trở thành nơi lý tưởng để lựa chọn tổ chức chương trình team building thật vui và ý nghĩa. Với những chương trình team building trên đảo Bình Ba, bạn có thể chia đoàn ra thành những nhóm nhỏ cùng nhau khám phá hoang đảo trong các cuộc thi như: Chèo thuyền, bóng đá bãi biển, lặn biển,…

Chinh phục mũi Kê Gà cùng team building sôi động

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 km thuộc địa bàn của Hàm Thuận Nam, mũi Kê Gà như một thiên đường xanh vươn mình trên biển đầy nắng gió vẫn còn giữ được nét hoang sơ, độc đáo. Đặc biệt, trên mũi Kê Gà còn có ngọn hải đăng trên 100 năm tuổi sừng sững giữa biển khơi bao la. Với làn nước biển xanh mát, những bãi đá đủ kích cỡ, những ngọn núi phủ đầy cát trắng nhấp nhô tạo nên thế hùng vĩ, vùng đất mũi Kê Gà là điểm đến lý tưởng của những phượt thủ và cũng là nơi mà nhiều đơn vị lựa chọn để tổ chức các tour du lịch team building ngắn ngày.

Những đảo hoang tuyệt vời để du lịch kết hợp team building - ảnh 2

Team building chinh phục mũi Kê Gà sẽ đưa bạn đến cùng thử thách đối mặt với cảm giác chơi vượt biển khơi gần 500 mét đến với ngọn hải đăng Kê Gà - ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương. Không chỉ là nơi lý tưởng để tổ chức chương trình du lịch teambuilding, mũi Kê Gà còn là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác như: Khám phá chợ hải sản vào buổi sáng, câu cá trên biển, bắt cua đêm, ngắm hoàng hôn từ đỉnh Kê Gà, tắm biển và vui chơi thỏa thích cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh trên biển,…

Tập làm ngư dân ở xã đảo Long Sơn

Du lịch Vũng Tàu du khách sẽ được nghe những tên gọi khác nhau về xã đảo Long Sơn như: Đảo hàu, vương quốc hàu hay vựa hải sản của Bà Rịa-Vũng Tàu... Long Sơn có diện tích hơn 90 km2 tựa lưng vào núi Nứa, được bao quanh bởi dòng sông Chà Và, sông Dinh và biển. Phần lớn cuộc sống mưu sinh của người dân nơi đây gắn liền với sông nước. Nơi đây cũng là điểm lý tưởng để du khách lựa chọn tổ chức chương trình team building tập làm ngư dân với những trải nghiệm thú vị như: Chèo thuyền khám phá và tìm hiểu nghề nuôi hàu trên xã đảo, thu hoạch hàu cùng ngư dân,… Những con hàu béo tròn sau khi thu hoạch có thể chế biến thành nhiều món như: Hàu nướng mỡ hành, cháo, chiên bột, ướp phô mai đút lò,… làm mê mẩn nhiều thực khách.

Những đảo hoang tuyệt vời để du lịch kết hợp team building - ảnh 3

Bên cạnh đó, sau khi vui chơi thỏa thích cùng chương trình team building trên xã đảo Long Sơn, du khách còn có thể khám phá sinh hoạt văn hoá, tín ngưỡng đạo ông Trần, quần thể kiến trúc và kho cổ vật của Nhà Lớn Long Sơn và cảm nhận được nét văn hóa miền sông nước trù phú và sự yên bình của xã đảo nơi đây… Một ngày trải nghiệm cảm giác làm cư dân xã đảo sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn.

Truy tìm kho báu bí ẩn trên đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang được xem là một điểm đến lạ lùng ngay từ tên gọi. Thực chất đây là tên của một quần đảo gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc), nằm ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên, cách đảo Phú Quốc khoảng 40 km. Tên gọi “Hải Tặc”, khiến du khách tò mò về lịch sử của hòn đảo độc đáo này. Do nằm trong khu vực vịnh Hà Tiên - Rạch Giá ra đến vịnh Thái Lan, một tuyến đường thông thương quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, quần đảo này là nơi lý tưởng để cướp biển đồn trú, ẩn nấp và tấn công các tàu buôn qua lại. Đặc biệt, đảo Hải Tặc còn được cho là nơi cất giấu kho báu. Những lời kể về một tấm bản đồ 300 tuổi chỉ dẫn đến kho báu cất giấu trên đảo, cùng một lượng lớn tiền cổ tìm được ở đây khiến đảo Hải Tặc trở nên đặc biệt, thu hút nhiều vị khách tới khám phá và tìm hiểu hơn.

Những đảo hoang tuyệt vời để du lịch kết hợp team building - ảnh 4

Ngày nay, ngoài sự hiếu kỳ, người ta còn đến đảo Hải Tặc để khám phá một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Với lợi thế có bờ biển đẹp và những truyền thuyết về kho báu bí ẩn, hòn đảo này còn trở thành một trong những địa điểm không nên bỏ qua nếu bạn có ý định tổ chức một chuyến du lịch kết hợp team building ấn tượng nhất. Cũng như nhiều hòn đảo hoang sơ khác, nước ngọt và điện trên đảo Hải Tặc còn nhiều thiếu thốn. Các loại thực phẩm và đồ dùng trên đảo của người dân cũng được vận chuyển từ đất liền vào. Do đó, hãy sẵn sàng tâm lý cho những khó khăn và khám phá hòn đảo lạ theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, những khó khăn trên đảo hoang sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và đoàn kết hơn với những thành viên khác trong đội, nhóm mình để vượt qua thử thách. Sau khi vui chơi thỏa thích cùng chương trình team building trên đảo Hải Tặc, du khách có thể thưởng thức các loại hải sản trên đảo như: Cá, tôm, ghẹ…tươi ngon ngay trên bãi biển với giá khá “mềm”.

Bạn sẽ chọn hòn đảo nào cho chuyến du lịch kết hợp team building sắp tới của mình? Nếu còn đang băn khoăn thì hãy để công ty du lịch Đất Việt giúp bạn có một chuyến du lịch kết hợp teambuilding hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết về những tour du lịch kết hợp team building quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt 

Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 73 081 888

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường