Những điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ 2/9

10/05/2017 0 1384

Kì nghỉ lễ mừng Quốc Khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, đây là dịp mà ai cũng muốn cùng những người thân yêu của mình tổ chức một chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Do đó, những điểm du lịch quen thuộc luôn rơi vào tình trạng quá tải, dịch vụ đắt đỏ. Để có một chuyến du lịch lễ 2/9 không tốn kém nhiều chi phí, tránh những địa điểm quá đông đúc, Đất Việt Tour xin chia sẻ với du khách những điểm đến tuyệt vời nhất cho kì nghỉ 2/9 sắp tới.

Hoang sơ biển Long Hải - Vũng Tàu

Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía đông bắc, thị trấn Long Hải có nhiều bãi biển đẹp, lặng sóng phù hợp với các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

Đừng bỏ lỡ biển xanh Long Hải trong chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới của bạn. Đây là địa điểm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và những người thân yêu kì nghỉ tuyệt vời nhất bởi không chỉ có vị trí khá gần thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ không quá đắt đỏ mà những bãi biển ở đây còn khá hoang sơ và có nhiều điểm tham quan thú vị du lịch vũng tàu.

Khám phá Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ

Côn Đảo - nơi tụ họp nhiều bãi tắm đẹp, thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ và là một trong những điểm du lịch biển thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất hiện nay.

Tham gia tour du lịch Côn Đảo 2/9 du khách sẽ được khám phá cảnh thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, thăm lại chiến trường xưa hào hùng và trải nghiệm những điều thú vị nhất tại hòn đảo xinh đẹp này.

Về tắm biển Dốc Lết - Nha Trang

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa nhiều bãi biển dài, đẹp, trong đó không thể không kể đến bãi biển Dốc Lết - một bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh trong và bờ cát trắng mịn chạy dài ven biển gần 10 km. Sự hấp dẫn của bãi biển Dốc Lết chính là vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc của thiên nhiên với hàng dương xanh ngát phủ kín hơn 2,5 km theo chiều dài bờ biển.Điểm tô trên nền cát trắng tinh là những bông hoa muống biển màu tím nhạt. Đặc biệt, bãi biển này còn là nơi có thềm cát cạn nhất trong các bãi biển ở Khánh Hoà. Du lịch Nha Trang lễ 2/9, dù không biết bơi, du khách vẫn có thể vui chơi và tắm biển thỏa sức trên bãi biển Dốc Lết tuyệt đẹp này.

Trải nghiệm những điều thú vị cùng biển Ninh Chữ - vịnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận có nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng như: bãi biển Cà Ná, Cổ Thạch,… Bãi biển Ninh Chữ vẫn chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, Ninh Chữ lại là bãi biển có những nét đẹp rất riêng, độc đáo, hoàn toàn khác với những bãi biển gần đó. Với bờ cát trắng hình cung dài hơn 10km, nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ rì rào và không khí trong lành Ninh Chữ là nơi rất thích hợp cho chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới của bạn.Không chỉ có thế, xung quanh bãi biển này còn có rừng dương xanh ngút ngàn, Đầm Nại giàu tôm cá, các ngọn núi Đá Chồng, Tân An, Cà Đú với những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau tạo thành một quần thể thiên nhiên hài hòa, hữu tình níu chân du khách.

Cạnh bãi biển là dãy những khách sạn tiện nghi nhưng giá khá mềm, tiện lợi để du khách lựa chọn nghỉ ngơi sau những ngày vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, du lịch Ninh Chữ - Vĩnh Hy 2/9 du khách còn có thể thuê tàu đáy kính tham quan vịnh Vĩnh Hy xanh mát hoặc trải nghiệm hoạt động lặn biển, khám phá đại dương trù phú tại vịnh biển tuyệt đẹp này.

Phan Thiết - biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Phố biển Phan Thiết không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người mê du lịch biển. Du lịch Phan Thiết lễ 2/9, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa danh thú vị như: Lầu Ông Hoàng, đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, tháp Chàm, chùa núi Tà Cú,… Đặc biệt, bạn còn được tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp tại hệ thống resort ven biển và hòa cùng không gian văn hóa đặc sắc theo phong cách châu Âu tại khu phố Tây Phan Thiết.

Về miệt vườn sông nước Cần Thơ

Cần Thơ - thủ phủ của sông nước miền Tây không chỉ nổi tiếng với cây lành trái ngọt mà còn có với nhiều điểm du lịch hấp dẫn níu chân du khách.

Tham gia tour du lịch Cần Thơ 2/9 du khách sẽ có cơ hội lênh đênh trên chợ nổi Cái Răng - một trong những khu chợ nổi sầm uất nhất miền tây, vui chơi ở làng du lịch Mỹ Khánh, mua sắm đặc sản miền Tây ở chợ đêm Tây Đô nổi tiếng.

Đặc biệt, trong chuyến du lịch miền tây Cần Thơ này, du khách còn được ghé thăm và thưởng thức nhiều loại trái thơm ngon tại những miệt vườn xum xuê trái ngọt như: Vườn trái cây Mỹ Khánh, Phong Điền,Tây Đô, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn vòng cung và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt.

Khám phá thành phố tình yêu Đà Lạt

Đà Lạt, phố núi thơ mộng được nhiều du khách yêu mến lựa chọn làm điểm du lịch nghỉ dưỡng bởi có nhiều địa điểm tham quan thú vị như: Đồi Mộng Mơ, thung lũng Vàng, thiền viện Trúc Lâm, thác Datanla, đỉnh Lang Biang,…

Ngoài ra, du lịch Đà Lạt 2/9 du khách có cơ hội hòa mình cùng bầu không khí trong lành, không gian yên bình, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với cảnh sắc nơi đây và chiêm ngưỡng vô vàn những công trình kiến trúc độc đáo.

Thú vị chuyến du lịch lễ 2/9 ở phố biển Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích biển và muốn thưởng thức những món đặc sản của người dân xứ biển miền Trung. Tour du lịch Đà Nẵng 2/9 sẽ đưa du khách đến thưởng thức những món ngon của phố biển này như: Các loại cá, tôm, mực khô, thịt bò, nai khô, bò viên,… vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, từ thành phố Đà Nẵng, du khách có thể khởi hành tới tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Phố cổ Hội An, đỉnh Bà Nà, cù lao Chàm đầy nắng gió,…

Hạ Long - nơi hội tụ của thiên nhiên kỳ vỹ

Hạ Long là vùng đất gắn liền với những địa danh lịch sử hào hùng của dân tộc như: Bến Vân Đồn, sông Bạch Đằng, núi Bài Thơ,...

Trong đó, di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long được ví như là một bức tranh thủy mặc tuyệt mỹ của tạo hóa, với hàng ngàn đảo đá muôn hình muôn vẻ, nhấp nhô trên sóng nước trong xanh màu ngọc bích, tạo nên một vẻ đẹp kì vỹ và huyền ảo.

Bạn muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm những điều thú vị và tránh xa sự ồn ào của phố xá trong kì nghỉ lễ 2/9 sắp tới? Đừng bỏ qua vịnh Hạ Long trong hành trình du lịch lễ 2/9 của bạn.

Khám phá thị trấn mờ sương Sapa

Sapa là một thị trấn vùng cao không chỉ có sức hút mạnh mẽ đối với những du khách trong nước mà còn là điểm đến níu chân nhiều du khách nước ngoài nếu đã một lần ghé thăm nơi đây. Đến với thị trấn trong sương tuyệt đẹp này, du khách sẽ được thử sức chinh phục đỉnh Hàm Rồng hùng vỹ, thác Bạc tuyệt đẹp, cổng trời hiểm trở, bãi đá cổ nhiều màu sắc,...

Đặc biệt, trong chuyến du lịch 2/9 này, du khách hãy dành chút thời gian ghé thăm bản Tả Phìn, mua thổ cẩm của người dân tộc bản địa, nếm thử các món đặc sản Sapa thơm ngon khó cưỡng và khám phá chợ tình Sapa để một lần được đắm chìm vào tiếng khèn du dương của đôi lứa. 

Bạn muốn chọn địa điểm nào cho chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới của mình? Hãy nhanh tay đặt ngay một tour du lịch lễ 2/9 đến những địa danh yêu thích, chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật vui và ý nghĩa bên những người thân yêu.

Xem thêm: Top 4 hòn đảo du lịch Phú Yên lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Mọi chi tiết về tour du lịch lễ 2/9 quý khách xin vui lòng liên hệ: công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.  Hotline: 0976 046 046 - 0989.120.120 Tư vấn đặt tour: - Tp. Hồ Chí Minh: (08) 38 944 888 - 73 081 977 - Bình Dương: (0650) 3844 691 - 3844 692

Bình luận bài viết này
Tìm đường