Những điểm đến lý tưởng tháng 12

10/05/2017 0 1046

Tháng 12 về mang theo tiết trời lạnh se lạnh của những ngày mùa đông. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có một chuyến du lịch cùng gia đình, người thân khi một năm sắp hết.

Hòa cùng những bãi biển đẹp

Những bãi biển đẹp và quen thuộc như: Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, … là lựa chọn tuyệt vời nếu du khách muốn trốn cái lạnh đầu mùa của miền Bắc và đón những làn nắng ấm áp của phương Nam.

du-lich-bien

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi du lịch Phú Quốc, Côn Đảo để có thể cảm nhận từng khoảnh khắc thú vị cùng làn nước xanh trong của những hòn đảo quyến rũ hay dạo bước trên những bãi cát trắng mịn chạy dài tít tắp cùng hành trình khám phá những tự nhiên tuyệt vời nhất.

Đến Tây Nguyên chiêm ngưỡng mùa đẹp nhất năm

Mùa đông, khắp Tây Nguyên vàng rực sắc dã quỳ. Đây cũng là thời điểm mà rất nhiều người lựa chọn để du lịch khám phá vùng đất với nhiều câu chuyện huyền bí này. Bên cạnh những tour du lịch Đà Lạt, nhiều du khách còn đến với những địa danh du lịch nổi tiếng khác ở Tây Nguyên như: Pleiku, Kon Tum, Đắk Lắk,... để khám phá núi rừng Tây Nguyên hùng vỹ.

du-lich-tay-nguyen

Du lịch Tây Nguyên vào mùa này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp mà còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của dân tộc bản địa nơi đây và thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên hấp dẫn như: Phở khô, bún đỏ, gà sa lửa, cơm lam, gỏi rau rừng,...

Tận hưởng mùa đông ở Tây Bắc

Mùa đông, Tây Bắc không còn những ruộng lúa bậc thang vàng rực, những cánh đồng hoa tam giác mạch mong manh nhưng không vì thế mà nơi đây kém hấp dẫn. Với những địa danh du lịch quen thuộc như núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, cao nguyên Mộc Châu, nông trường chè, nông trường bò sữa, cột cờ Lũng Cú, … sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá đầy thú vị.

du-lich-sapa

Bên cạnh đó, những chuyến du lịch Sapa cũng sẽ đem lại cho bạn một mùa đông với những kỉ niệm khó quên nếu có cơ hội ngắm tuyết rơi trắng xóa phủ kín những cánh đồng nơi đây, khung cảnh bồng bềnh và lãng mạn tựa cổ tích.

Đón Giáng sinh rộn ràng ở Sài Gòn và Hà Nội

Sài Gòn và Hà Nội là hai điểm du lịch lý tưởng nhất nếu bạn muốn đón một mùa Giáng sinh tưng bừng. Tại 2 thành phố lớn này, ngay từ đầu tháng 12, trên khắp các con đường, cửa hiệu đã được trang hoàng rực rỡ để chào đón Giáng sinh và năm mới.

du-lich-sai-gon

Vào mùa này, Sài Gòn không lạnh nhưng đẹp và vô cùng rực rỡ. Trong đêm Noel, hàng nghìn người đổ ra các con đường ngập tràn ánh đèn lung linh ở trung tâm Sài Gòn để vui chơi và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp làm kỉ niệm.

Không khí Giáng sinh ở thủ đô Hà Nội cũng rực rỡ không kém. Du lịch Hà Nội vào dịp Giáng sinh, du khách nên đến khu vực nhà thờ Lớn, nhà thờ Hàm Long, phố Lương Văn Can, hồ Gươm...để hòa cùng dòng người vui chơi đông đúc nơi đây.

du-lich-ha-noi

Châu Âu – điểm đón Giáng sinh thú vị

Ở các nước châu Âu, Giáng sinh là ngày lễ được chờ đón nhất trong năm. Nếu nếu có dịp du lịch Châu Âu vào thời gian này, du khách nên ghé qua các nước như Phần Lan - quê hương của ông già tuyết để một lần được trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc xe tuần lộc và băng qua những cánh đồng tuyết trắng xóa.

Christmas at Rockefeller Center, 2008

Ngoài ra, các nước như: Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Hà Lan, Anh... cũng là những địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ thú vị và một mùa đông ấm áp bên những người thân yêu của mình.

Bạn muốn có một kì nghỉ cuối năm thật ý nghĩa bên những người thân yêu và đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc ? Hãy để Đất Việt Tour giúp bạn thực hiện mong muốn này với những tour du lịch giá hấp dẫn nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường