Những kinh nghiệm cho chuyến du lịch Nha Trang thú vị

10/05/2017 0 1167

Du lịch Nha Trang là điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, các bãi tắm ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ, công trình kiến trúc cổ kính, hay đơn giản là những món ăn dân dã mà ấn tượng. Du lịch Nha Trang thời điểm này, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và tận hưởng một mùa hè bất tận cùng bạn bè, người thân của mình.

Ấn tượng vịnh biển tuyệt đẹp

Được kết nạp vào câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2013, Nha Trang hội tụ những bãi biển tuyệt đẹp và hoang sơ với làn nước xanh ngắt cùng những bãi cát trắng chạy dài vô tận.

vinh-nha-trangVịnh Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Toàn cảnh vịnh biển bao trùm một màu xanh như ngọc khá tĩnh lặng nhờ được bao bọc bởi những đảo nhỏ xung quanh – những hòn đảo được ví như những viên ngọc mọc lên từ biển xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Vịnh biển Nha Trang còn thu hút du khách chính bởi nền khí hậu trong lành, mát mẻ, chan hòa cùng cái nắng dịu nhẹ quanh năm.

Ngoài ra, hệ sinh vật biển trong vịnh cũng rất đa dạng với nhiều loại động thực vật quý hiếm, đặc biệt những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương được xem là một trong những loài sinh vật khiến du khách ngây ngất khi khám phá vịnh biển xinh đẹp này.

Trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở Hòn Tằm

Không chỉ được thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước trong xanh, du khách đến với Hòn Tằm còn được thử sức với nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: kéo dù bay, mô tô nước, ván buồm, lướt ván, thám hiểm san hô,... Mỗi trò chơi đều có sức hút riêng, để lại ấn tượng khó quên cho nhiều du khách.

Với trò chơi dù bay, bạn sẽ được chiếc dù bay nhấc lên khỏi mặt đất và bay vào không trung, tựa như một chiếc thảm bay, để bạn cảm nhận được thế giới tự do xung quanh mình. Nếu là người sợ độ cao, bạn có thể chọn trò lái mô tô nước. Bạn có thể thỏa sức điều khiển chiếc mô tô chạy trên mặt nước với tốc độ cao và thích thú ngắm nhìn bọt biển trắng xóa văng tung tóe đằng sau mô tô. Ngoài ra, để tour du lịch Nha Trang thêm ý nghĩa, bạn hãy thử tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô – thú giải trí được nhiều du khách yêu thích.

nha-trang-1Hòn Tằm. Ảnh: Sưu tầm.

Với lợi thế mặt biển xanh biếc, bạn có thể ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ màu sắc nằm dưới đáy đại dương, để từ đó thêm yêu vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có nơi đây.

Đậm đà bánh canh chả cá Nha Trang

Tuy chỉ là một món ăn bình dân, nhưng bánh canh chả cá Nha Trang lại được xem là món ăn đặc sản mà khách đến vùng biển này không thể bỏ qua. Sở dĩ món ăn này thu hút du khách bởi chả cá được làm từ những loại cá biển tươi ngon, thịt mềm và ngọt. Trong khi nước dùng cũng sử dụng nguyên liệu là các loại cá tươi nên có vị ngọt đậm đà.

nha-trang-2Bánh canh chả cá Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Từ 2 loại chả chiên và chả hấp, bánh canh Nha Trang cũng có loại bánh canh chả chiên và bánh canh chả hấp. Khi ăn kèm với cá dầm tất cả đều mang lại cho người thưởng thức sự thơm ngon rất đặc biệt. Chính sự hấp dẫn trong món bánh canh chả cá Nha Trang mà du khách ghé qua địa danh này đều muốn một lần nếm thử để cảm nhận hương vị đặc trưng của phố biển.

Bánh căn - món ngon dân dã xứ biển ngọc

Bánh căn là loại bánh có hình dạng khá giống với bánh khọt ở miền Nam và phổ biến ở các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Mỗi địa phương sẽ có những cách chế biến món bánh căn khác nhau, thể hiện được hương vị độc đáo khác nhau. Riêng bánh căn Nha Trang có vị bùi của bột gạo, vị béo của trứng,... tất cả hòa quyện lại và tạo nên cảm giác ngon miệng cho du khách.

nha-trang-3Bánh căn Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Nhiều du khách tỏ ra thích thú khi ngồi đợi món bánh căn nóng hổi đang nằm trên bếp than và tận mắt thấy được các thao tác làm bánh chuyên nghiệp của người thợ. Từng khuôn bánh vừa ngon vừa thơm lần lượt được mang ra kèm theo nước chấm và xoài, khế,...khiến cho người thưởng thức cảm nhận được sự dân dã của món bánh, cũng như nét giản dị trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.

Sân khấu nhạc nước hoành tráng tại Vinpearl land

Sân khấu nhạc nước Vinpearl land với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, sang trọng bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, trở thành sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Vì vậy, du khách khi đến đây đừng nên bỏ lỡ cơ hội xem biểu diễn nhạc nước và khám phá công trình hoành tráng này tại Vinpearl Land.

nha-trang-4Sân khấu nhạc nước tại Vinpearl Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Để tạo nên những tiết mục biểu diễn ấn tượng, sân khấu nhạc nước Vinpearl land đã kết hợp các hiệu ứng chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước, nhằm giúp du khách có thể thưởng thức môn nghệ thuật đặc biệt này trong một không gian lung linh, đầy màu sắc.

Hóa thân thành ngư dân đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba (đảo tôm hùm) nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài, mịn màng như chư từng có dấu chân người. Nơi đây không có nhiều các dịch vụ du lịch hay nhà hàng, khách sạn mà thay vào đó là sự mộc mạc, giản dị, hiếu khách của người dân, luôn chào đón mọi người đến với đảo. Chính vì vậy, du khách đến Bình Ba có thể ngủ lại nhà dân, hòa mình chung với nhịp sống của những người dân trên đảo.

nha-trang-5Đảo Bình Ba. Ảnh: Sưu tầm.

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp và sạch sẽ, Bình Ba còn hấp dẫn bởi những rặng san hô đầy màu sắc và thỏa thích với hoạt động lặn ngắm sinh vật biển hấp dẫn này. Một thú vui khác khi đến Bình Ba là đi thăm bè nuôi tôm hùm – một trong những ngành nghề chính của ngư dân đảo. Bạn hãy thử hóa thân thành người dân của đảo bằng việc ăn trưa trên bè tôm với các món ăn dân dã và đón lấy ngọn gió biển thổi vào lồng lộng, để từ đó có những trải nghiệm thú vị không bao giờ quên.

Bí ẩn tháp bà Ponagar

Tháp bà Poagar là một trong những di tích lịch sử và văn hoá nổi tiếng ở Nha Trang. Tháp có lối kiến trúc độc đáo, tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm. Công trình này được xây bằng gạch và trang trí nghệ thuật bằng các chất liệu đá - gốm rất công phi. Đặc biệt, điều khiến du khách yêu thích ngôi đền tháp này bởi vẻ bí ẩn chứa đựng trong từng viên gạch được xếp chồng lên nhau mà không cần đến bất kỳ chất kết dính nào.

nha-trang-6Du khách tại tháp bà Ponagar. Ảnh: Sưu tầm.

Khám phá tháp bà Ponagar, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ độc đáo này mà còn có cơ hội tìm hiểu về những giá trị lịch sử của vùng đất Nha Trang xưa và hòa mình vào các lễ hội văn hóa, sinh hoạt cộng đồng mang đậm tính truyền thống của dân tộc Chăm.

Team building – chinh phục biển đảo Nha Trang

Với lợi thế có nhiều bãi biển đẹp và nhiều địa chỉ tham quan khám phá nổi tiếng, Nha Trang là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động teambuilding. Trong đó, hoạt động team building – chinh phục biển đảo Nha Trang được xem là thú vị và chứa đựng nhiều thách thức cho du khách. Tuy nhiên để thực hiện được chương trình team building chinh phục biển đảo tại vịnh Nha Trang đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ ban tổ chức, để từ đó xây dựng một lộ trình khám phá không quá dài hay quá ngắn và phải chọn các đảo có sự đối lập để tạo ra sự đa dạng trong các trò chơi. Tham gia hoạt động này, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm vô vàn điều thú vị tại những bãi biển và hòn đảo xinh đẹp trong vịnh biển Nha Trang.

>>> Xem thêm: 10 Điểm Cắm Trại Nha Trang Hoang Sơ Cho Bạn Khám Phá

nha-trang-6Tham gia team building tại Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Nha Trang luôn ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn chờ du khách khám phá. Tham gia tour du lịch Nha Trang tại Đất Việt Tour, du khách sẽ hài lòng với những trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại thành phố biển xinh đẹp bậc nhất cả nước này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tư vấn và đặt tour tại hotline miễn phí 1800 6700.

Tham khảo các tour du lịch Nha Trang của Đất Việt Tour ngay tại đây nhé!

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Nha Trang | Tàu Đáy Kính Ngắm San Hô | Con Sẻ Tre (3N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường