Những lí do nên chọn du lịch theo tour

10/05/2017 0 1692

Hiện nay, bên cạnh xu hướng du lịch bụi, phượt của giới trẻ thì hình thức du lịch theo tour gia re ngày càng được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những lí do tạo nên sức hấp dẫn của các tour du lịch:

Học hỏi được nhiều kinh nghiệm

Hướng dẫn viên là người biết rất rõ về các điểm tham quan và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực du lịch. Do đó khi tham gia tour, bạn có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm mà các hướng dẫn viên du lịch chia sẻ.

Tour-guide

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ những trải nghiệm của bản thân và học hỏi những kinh nghiệm từ các thành viên khác trong đoàn như: cách tránh bị lừa đảo, những nơi bán đồ ăn ngon nhất, các kỹ năng giải quyết những sự cố trên đường đi,… Những kinh nghiệm này sẽ vô cùng có ích cho mỗi hành trình của bạn.

Khám phá được nhiều địa danh hơn

Ở một số điểm du lịch trên thế giới như: các bãi du lịch, khu bảo tồn ở châu Phi,… chính quyền địa phương chỉ cho phép từng nhóm tour tham quan, chiêm ngưỡng do đó bạn không thể tiếp cận nếu đi một mình.

kham-pha-nhieu-noi

Tiết kiệm hơn

Chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và cố định hơn rất nhiều so với đi phượt. Bởi khi tự tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.

Yên tâm hơn

Những hình thức du lịch tự túc, phượt,… luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên những chuyến đi này cũng đều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Ngược lại khi tham gia các tour du lịch, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé phương tiện đến nơi lưu trú, nơi ăn uống ngon, rẻ… và bạn có thể thoải mái hưởng thụ trong suốt kì nghỉ của mình.

du-lich-theo-tour

Kết giao được nhiều người bạn mới

Trong suốt hành trình bạn sẽ thường xuyên được tiếp xúc với những thành viên khác trong đoàn, có cơ hội tâm sự, chia sẻ về sở thích, quan điểm,... Do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết giao với những người bạn mới cùng chung sở thích, đam mê,…

ket-giao-ban-moi

Đảm bảo an toàn

Khi đi du lịch theo tour giá rẻ, nếu bạn gặp khó khăn thì những người bạn cùng đoàn, hướng dẫn viên du lịch,… sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó nhanh chóng nhất. Còn chần chờ gì mà bạn chưa đặt ngay một tour du lịch tại Đất Việt Tour để trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng với những người thân yêu của mình.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường