Những trải nghiệm đầy thú vị mà bạn có được khi du lịch singapore

26/04/2017 0 897

Bạn có đang thắc mắc rằng mình sẽ có những hoạt động vui chơi giải trí thật thú vị gì khi vi vu du lịch Singapore phải không? Đọc ngay bài viết sau đây để có cái nhìn rõ ràng hơn về những trải nghiệm tuyệt vời tại Đảo quốc sư tử này nhé! Nơi được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hành tinh đang chào đón bạn.

Tham quan bảo tàng ArtScience Singapore

ArtScience là bảo tàng khoa học nghệ thuật nổi tiếng của thế giới về các hoạt động trưng bày và giới thiệu các kiệt tác khoa học nghệ thuật tiêu biểu. Với lối kiến trúc độc đáo, được thiết kế và xây dựng bắt mắt theo hình tượng của một đóa hoa sen trắng khổng lồ bên cạnh mặt hồ trong vắt, nơi đây luôn thu hút một lượng lớn du khách đam mê và yêu thích nghệ thuật truyền thống và đương đại.

Bên trong bảo tàng được phân làm 21 gian trưng bày với tổng diện tích lên đến 4.650 mét vuông. Là nơi hội tụ của nhiều tuyệt tác khoa học, nghệ thuật và bộ sưu tập mô phỏng từ quá trình sống đến tuyệt chủng của khủng long lớn nhất tại Đông Nam Á.

Thăm vườn thú đêm Night Safari

Vườn thú Night Safari chắc chắn là điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không muốn bỏ lỡ nhất là khi đến du lịch tại Singapore. Đến đây, bạn vừa có thể khám phá và tìm hiểu về thói quen sinh sống của các loài động thực vật quý hiếm, vừa có cơ hội xem những màn biểu diễn xiếc thú độc đáo, ấn tượng của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đặc biệt là những trải nghiệm này lại diễn ra vào ban đêm, mang lại cho bạn sự tò mò, hồi hộp và cũng vô cùng thích thú.

Đại lộ Orchard Road - con đường mua sắm sầm uất

Orchard Road còn được mệnh danh là “Con phố thiên đường” vì khi đi dạo trên con phố này, bạn được thỏa sức nhìn ngắm sự trang hoàng lộng lẫy của các trung tâm thương mại và các siêu thị được xây dựng nối tiếp nhau trên suốt một đoạn đường dài.

Là nơi lý tưởng nhất cho du khách khi vừa đến tham quan vừa chọn mua vài món quà ưng ý về cho mình hay người thân. Với đầy đủ các chủng loại mặt hàng, các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp với các mức giá ưu đãi khác nhau, tin chắc rằng nơi đây sẽ thỏa mãn bất kỳ sở thích mua sắm nào của bạn.

Tham quan trung tâm di sản Mã Lai tại Singapore

Trước đây, trung tâm này từng là cung điện hoàng gia Mã Lai ở Singapore. Qua nhiều lần trùng tu, hiện bảo tàng di sản Mã Lai đang là nơi lưu giữ và trưng bày các chứng tích của nền văn hóa Mã Lai độc đáo. Bạn sẽ tìm thấy vô vàn những hình ảnh quen thuộc, những con phố mang đậm dấu ấn Mã Lai với màu sắc vô cùng rực rỡ.

Tham gia đêm hội trình diễn ánh sáng Marina Bay Sands

Đến Singapore, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham gia buổi trình diễn ánh sáng miễn phí, diễn ra mỗi đêm tại Marina Bay Sands nhé!

Buổi trình diễn đầy ấn tượng bởi sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, nước và những phần vũ đạo đến từ các vũ công chuyên nghiệp. Dù là mang âm hưởng truyền thống hay hiện đại thì nơi đây luôn là điểm hẹn lý tưởng hằng đêm của các bạn trẻ Singapore và du khách từ khắp nơi trên Thế Giới. Mỗi đêm khai diễn, chương trình này luôn nhận được hàng trăm lời khen ngợi và ngập tràn những tiếng vỗ tay từ các vị khách tham dự.

Du lịch đảo Pulau Ubin

Một lần được đến với hòn đảo Pulau Ubin và tham quan ngôi làng Kampong, bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc của những ngôi nhà cổ từ thế kỷ 60 còn sót lại tại đây.

Ngoài ra, ở bờ Tây Nam của đảo Pulau Ubin có xây dựng một khu nghỉ dưỡng Celestial Resort, bạn có thể đến đó tham quan, vui chơi và nghỉ ngơi để tìm lại sự thư thái và bình yên hơn trong tâm hồn. Một phong cách pha trộn giữa Đông – Tây kết hợp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý tưởng khi đi dạo quanh hòn đảo này.

Vui chơi ở công viên Universal Studios

Là một công viên giải trí cực lớn được mô phỏng theo mô hình bố trí của phim trường quay tại Hollywood. Universal Studios là nơi thu hút nhiều tín đồ đam mê điện ảnh, gặp gỡ các nhân vật từ trong phim đến ngoài đời thực hay hòa mình cùng những trò chơi cảm giác mạnh mạo hiểm.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè tại những phân cảnh phim trường bom tấn nổi tiếng tại đây. Ghé thăm Universal Studios là bạn đang bước vào một thế giới điện ảnh đầy màu sắc và cực kỳ thú vị đấy!

Còn chần chờ gì nữa mà không book ngay một tour đến du lịch Singapore để trải nghiệm hết những hoạt động thú vị ở trên. Đất Việt Tour sẽ luôn đồng hành cùng bạn và mang đến cho tất cả mọi người một kỳ nghỉ thật đáng nhớ tại Quốc đảo sư tử Singapore. Nhanh tay lên nào!

Bích Huyền - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường