Prudential Việt Nam Tham quan Hàm Thuận Nam 2013

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu của ngành Bảo hiểm Nhân thọ, Prudential Việt Nam hân hạnh phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống hơn 200 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh và Văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc với những giải pháp bảo hiểm tài chính ưu việt. Tại Prudential, mỗi con người là một tài sản lớn tạo nên những giá trị cốt lõi cho công ty. Với phương châm “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” nâng cao thu nhập cũng như đời sống tinh thần của từng nhân viên trong tập đoàn luôn được quan tâm hàng đầu. Hàng năm, công ty luôn tổ chức cho nhân viên đi tham quan du lịch nghỉ mát sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì lý do đó, vừa qua Prudential Việt Nam phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến tham quan “Hàm Thuận Nam vàng nắng”. Đây là chương trình: Nghỉ dưỡng – Tắm Mát – Vận Động – Lửa Trại nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, và tạo những phút giây thư giãn thoải mái cho toàn thể nhân viên Prudential Việt Nam.

Xuất phát đi Hàm Thuận Nam vào rạng sáng 25/05/2013, đoàn đã được tham quan các cảnh đẹp trên đường đi như Núi Tà Cú, chiêm ngưỡng Tam Thế Phật, tượng phật nằm dài 49m cao 10m. Bên cạnh đó trong suốt hành trình Sài Gòn – Hàm Thuận Nam đoàn cùng với hướng dẫn viên Đất Việt Tour tham gia các trò chơi hoạt náo vui nhộn như: “Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Bí mật cuối cùng, Địa danh còn lại, Hành trình Đất Việt, Chiếc nón diệu kỳ”… Với các phần quà hấp dẫn.

Sau khi dùng cơm trưa và nhận phòng tại resort, đoàn Prudential di chuyển tập trung ra bãi biển Resort cùng tham gia chương trình vận động biển: “Chui hầm địa đạo, Sức mạnh đồng đội, Bánh xe thần tốc, Bóng đá bãi biển”,…. Dưới cái nắng oi bức của mùa hè nhưng từng thành viên trong đoàn đã vui chơi hết mình thể hiện tinh thần “máu lửa” và đoàn kết của tập thể nhân viên công ty Prudential.

Tâm điểm của ngày thứ nhất là đêm lửa trại với chủ đề “Lửa Hồng Prudential 2013”. Với hoạt náo viên vui nhộn của Đất Việt Tour và sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên Prudential Việt Nam, đêm lửa trại đã diễn ra vô cùng sôi động với những trò chơi như: “Thần lửa bóng đêm, Vũ điệu tình say, Hoa hậu bãi biển, Tiếng gọi biển khơi”… Đoàn cùng nướng ngô, khoai bên bếp lửa hồng đang hòa mình cùng với những làn sóng đang vỗ về ngoài đại dương, hứa hẹn đem lại một đêm thật hạnh phúc cho toàn thể nhân viên Prudential Việt Nam khi lưu trú tại bãi biển Hàm Thuận Nam.

Sáng ngày thứ 2, đoàn Prudential tiếp tục chinh phục những thử thách mà chương trình team building “Hành Trình Vượt Đại Dương” với các Game Show mang tính vận động và làm việc theo nhóm có tổ chức nhằm nâng cao tình thần đồng đội cùng hợp tác để đạt mục tiêu chung trong công việc như: “Đua ghe ngo phiên bản mới, Hành trình chinh phục đại dương, Tấm thảm diệu kỳ, Vượt đại dương, Chinh phục đỉnh cao”…. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể nhân viên Prudential Việt Nam.

Sau khi hoàn thành chương trình du lịch team building, đoàn Prudential dùng cơm trưa và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan “Hàm Thuận Nam vàng nắng”.

Tìm đường