Tận hưởng mùa hè tại thiên đường giải trí Singapore

10/05/2017 0 706

Nếu muốn tận hưởng những ngày hè vui tươi và sôi động, Singapore là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách. Đến với đất nước xinh đẹp này, du khách sẽ được hòa mình vào các trò chơi vui nhộn, thỏa sức với các hoạt động thư giãn, mua sắm thú vị và chiêm ngưỡng những công trình độc đáo. Đó là lý do ngày càng nhiều du khách lựa chọn đảo quốc sư tử làm điểm dừng chân trong mùa hè này. Hãy cùng Đất Việt Tour xách balô lên và khám phá thiên đường du lịch bậc nhất khu vực Đông Nam Á này nhé.

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong là một trong những vườn chim lớn nhất thế giới với hơn 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau và được xem là một trong những quần thể du lịch lớn nhất tại Singapore. Đây sẽ là địa điểm thích hợp đối với những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã thông qua hàng ngàn chú chim đủ các loại như: hồng hạc, bồ nông, vẹt, két, đại bàng, thiên nga, trĩ, gà lôi, cò,...được nuôi trong môi trường gần giống với tự nhiên.

vuon-chim-jurong

Du khách có thể đi bộ hay đi tàu điện trên không để quan sát những hoạt động thú vị của các loài chim tại vườn chim này. Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của các loài chim và tận tay cho chúng ăn, du khách còn vô cùng thích thú khi quan sát những màn biểu diễn thú vị của một số loài như đại bàng, diều hâu,...

River Safari

River Safari có diện tích gần 12ha, là thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới với vô vàn loài thủy sinh từ 8 hệ sinh thái lớn nhất hành tinh như sông Mê Kông, sông Amazon, sông Mississippi,... Bên cạnh đó, thiên đường động, thực vật ở đây rất đa dạng, phong phú với 150 loài cây, 300 loài động vật khác nhau, trong đó có không ít loài quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng.

river-safari

Đến với khu công viên sinh thái đồ sộ này, du khách có thể ngắm nhìn khu vực thủy cung rộng lớn với những chú cá đa dạng sắc màu đang tung tăng bơi lội như cá la hán, hải tượng long, cá đuôi gai độc,... Ngoài ra, River Safari còn hấp dẫn bởi khu rừng nhiệt đới nhân tạo với vườn thú lộ thiên độc đáo. Dưới những tán rừng rậm rập, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và khám phá những loài thú quen thuộc nơi hoang dã như gấu, hươu cao cổ, sư tử,...

Gardens by the Bay

Nằm ngay khu trung tâm du lịch Singapore và bên cạnh khu tổ hợp khách sạn, sòng bài, trung tâm mua sắm Marina Bay Sands nổi tiếng, Gardens by the Bay được xem là biểu tượng mới của đất nước Singapore. Khu vườn đẹp nhất đảo quốc Sư tử này được trang trí bởi những "siêu cây" khổng lồ có khả năng tổng hợp năng lượng mặt trời và lọc sạch không khí. Những thân cây này có chiều cao tương đương tòa nhà 16 tầng và có thang máy bên trong, giúp đưa du khách lên một đường đi bộ trên cao dài 128m nối các siêu cây với nhau, tạo nên cảm giác choáng ngợp cho khách tham quan.

garden-by-the-bay

Ngoài ra, Gardens by the Bay được xem là điểm du lịch sinh thái mà khách du lịch nên đến khi du lịch hè Singapore vì nơi đây cũng là nơi tập trung của hàng ngàn loài thực vật đến từ nhiều nước trên thế giới nằm trong một ngôi nhà kính có mái vòm khổng lồ. Đây là nơi giúp du khách có dịp đi dạo và nhìn ngắm các loại cây, loài hoa tuyệt đẹp được trồng trong một khu vườn mát mẻ, trong lành.

Universal Studios

Du lịch Singapore, du khách không thể không nhắc đến Universal Studios - khu giải trí lớn và hoàng tráng nằm trên đảo Sentosa. Đây là một trong 4 phim trường Universal trên thế giới của tập đoàn Universal Studios, được bố trí thành 7 khu chủ đề với 24 điểm tham quan mô phỏng phim trường Hollywood của Mỹ, trong đó có 18 điểm tham quan được thiết kế riêng cho Singapore.

universal-studio

7 khu chủ đề ở Universal Studios được xếp vòng quanh một hồ nước và liên quan đến một số bộ phim nổi tiếng của hãng Universal: Hollywood, New York, Madagascar, Sci-Fi City, Ancient Egypt, The Lost World, Far Far Away. Khám phá Universal Studio, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đại lộ Hollywood, tham quan và hòa mình vào các trò chơi cảm giác mạnh, hoặc các trận chiến 3D siêu thực để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi du lịch Singapore.

Underwater World

Underwater World là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới nằm trên đảo Sentosa, với đường hầm nhựa acrylic dài 83m. Ở đây được xem là bể nuôi cá khổng lồ với 2.500 con cá thuộc 250 loài đang bơi lượn trong môi trường tự nhiên. Cùng với các hồ nuôi rùa, trại nuôi lươn, trại san hô và một hồ sinh vật tự do, Underwater World tạo nên một khung cảnh ngoạn mục về cuộc sống sinh vật biển.

underwater-world

Tham quan Underwater World , du khách sẽ được thoải mái quan sát sắc màu lung linh của biển, chiêm ngưỡng những chú cá mập đang lượn lờ ngang qua đầu du khách, hay lội xuống và tiếp xúc với những sinh vật biển phong phú và đa dạng, mở ra trải nghiệm mới mẻ về một không gian khác lạ của đại dương. Ngoài ra, khi tham quan các hồ cá heo, du khách còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn thú vị của những chú cá heo thông minh và thân thiện.

Chinatown

Ngoài những địa điểm tham quan, vui chơi sôi động, du khách có thể tìm thấy chút không gian yên tĩnh tại Chinatown. Đây được mệnh danh là “trái tim văn hoá” của Singapore, Chinatown hội tụ các điểm tham quan, đền thờ, chùa chiền, công viên, các cửa hàng, trung tâm mua sắm và ăn uống của người Hoa. Trong đó, điểm nhấn của địa danh này là Phật Nha Tự - ngôi chùa có 4 tầng, với tiêu điểm là ngôi bảo tháp được làm từ 320kg vàng tại tầng 4.

china-town

Du khách khi đặt chân đến Chinatown sẽ ấn tượng bởi màu đỏ của những chiếc đèn lồng phủ khắp phố phường. Những con phố nhỏ và hẹp ở đây luôn tấp nập người qua lại. Điểm tham quan này bày bán rất nhiều các món hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm hay các sản vật đặc trưng của Trung Quốc. Không chỉ thỏa thích mua sắm những món quà gửi tặng bạn bè, du khách dừng chân ở Chinatown còn có dịp được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của người Hoa.

Little India

Nếu người Hoa có Chinatown, thì Little India lại là địa hạt giành riêng cho người Ấn Độ với những hình ảnh, âm thanh, mùi vị và không gian ngập tràn văn hóa Ấn. Điểm lôi cuốn của Little India đối với du khách chính là những nghề cổ gia truyền còn được duy trì cho tới ngày nay, nằm dọc ven các con đường, ngõ hẻm, cùng với đó là âm thanh hỗn tạp, náo nhiệt từ tiếng nói chuyện rôm rả, tiếng còi xe, tạo nên không gian rất riêng của người Ấn. Du lịch đến Little India mà không thưởng thức một số món ăn truyền thống của người Ấn quả là điều thiếu sót. Nơi đây tấp nập hàng quán với những món ăn mang hương vị vô cùng đậm đà như thosai (bánh kếp kiểu Ấn Độ), bánh roti prata (bánh mì dẹt), giúp du khách được thỏa thích tận hưởng không gian văn hóa ẩm thực độc đáo trong chuyến du lịch của mình.

Little-india

Không chỉ ăn uống, Little India còn lôi cuốn du khách bằng hoạt động mua sắm thú vị tại Trung tâm mua sắm Mustafa. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách mua sắm các vật dụng trang trí, đồ ăn, gia vị Ấn Độ, quần áo, vải vóc, đồ điện tử,...với mức giá niêm yết thấp nhất ở Singapore. Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng kể trên, du khách cũng nên tận dụng thời gian du lịch để khám phá các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Orchard Road, khu Isetan, chợ đêm Tanglin Mall,..Đặc biệt, đây là thời điểm các trung tâm mua sắm đồng loạt giảm giá, tạo cơ hội cho hoạt động mua sắm bất tận của du khách. Còn chần chừ gì nữa mà không đọc thêm về kinh nghiệm du lịch singapore và chọn ngay cho mình một tour Singapore giá rẻ để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị trong dịp hè này. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tư vấn & đặt tour: (08) 73 081 977. Hotline: 0909 804 357 - 0966 980 949

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Campuchia, Kinh nghiệm du lịch Thái Lan, Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Bình luận bài viết này
Tìm đường