Team building của Công ty Dược Nhất Nhất tại Phan Thiết tháng 7

Nhân dịp hè về từ ngày 8 – 11/7/2016, Công ty Dược Nhất Nhất đã tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên của mình. Tại phố biển lộng gió, cả đoàn đã có buổi team building vô cùng sôi nổi và hào hứng với nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được tham quan vừa vui chơi tại một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế này.

Thông qua chương trình team building với chủ đề “Biệt Đội Nhất Nhất 2016” – Kết nối những trái tim trẻ, các thành viên trong Công ty có dịp gặp gỡ và vui chơi bên nhau. Không những thế, các trò chơi trong chương trình còn giúp cho mọi người thêm gắn bó thân thiết, thắt chặt tình đồng đội và thêm yêu mến Công ty hơn.

Thời tiết mát mẻ và không gian thoáng đãng của khu Resort đã góp phần làm cho buổi team building diễn ra hết sức thuận lợi. Ngay sau khi có tiếng còi báo hiệu, mọi người tập trung theo hiệu lệnh của người quản trò để chuẩn bị tham gia các trò chơi.

Các thành viên chia thành nhiều đội để thiết kế tên, slogan, tìm kiếm những điều ý nghĩa và màu sắc đại diện cho cả tập thể. Tiếp đó là phần giới thiệu rất thú vị của từng đội chơi tham gia. Phần khởi động với những động tác vui nhộn tạo không khí vui tươi, hứng khởi cho các đội trước khi bước vào các vòng thi đấu chính.

Các đội bước vào vòng đấu đầu tiên với thử thách nấu ăn và xây dựng trại, trang trí khu nhà riêng cho mỗi đội. Với tính chất vui là chính nhưng các đội lại tham gia luôn chơi hết sức và rất nhiệt tình. Mỗi team sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn do chính tay mình nấu và chờ xem phần nhận xét và chấm điểm của Ban giám khảo để quyết định đội chiến thắng cuối cùng.

Tiếp đến là các trò chơi đồng đội như vượt chướng ngại vật, đi cầu phao, đi thăng bằng, leo núi giả, chuyền bóng,… Các trò chơi có nhiều chướng ngại vật, tạo ra không ít khó khăn cho người chơi nhưng với lòng quyết tâm và tinh thần đoàn kết thì các đội đã hoàn thành rất xuất sắc.

Bên cạnh đó, các phần trò chơi đã tạo được không khí sôi nổi, tiếng cười và nhiều tình huống cực kỳ hài hước đã xảy ra. Khi tham gia team building, các đội còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người chiến thắng và lưu giữ lại những khoảnh khắc chân thật nhất qua từng tấm ảnh sinh động và vui nhộn. Sau tất cả, đây là một chuyến đi khó quên cùng với rất nhiều kỷ niệm rất đẹp sẽ luôn còn mãi trong lòng các thành viên của Biệt Đội Nhất Nhất.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường