Team building của Công ty Trình Tiến Cường tại Long Hải tháng 7

Từ ngày 23 – 24/07/2016, Công Ty Cơ Khí Trình Tiến Cường đã tổ chức chuyến tham quan tại Long Hải – Bình Châu cho toàn thể đội ngũ nhân viên của mình. Trong chuyến du lịch lần này, cả đoàn đã có khoảng thời gian vui vẻ và đầy hào hứng khi tham gia chương trình team building hoành tráng, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho mỗi thành viên của Công ty.

Trước khi bắt đầu các hoạt động team building, cả đoàn được dịp ghé thăm Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu. Tại đây, mọi người sẽ cùng nhau thư giãn với các dịch vụ tắm bùn khoáng, thả mình vào làn nước ấm tại suối nước nóng và cùng thưởng thức món trứng luộc tự nhiên.

Vào buổi chiều ngày 23/7, cả đoàn tập trung tại khuôn viên của bãi biển để cùng nhau vui chơi và tham dự chương trình team building bao gồm các trò chơi tập thể hấp dẫn, vui nhộn và mang lại không khí náo nhiệt cho cả bãi biển.

Mở đầu chương trình, cả đoàn bắt đầu với những động tác khởi động, làm nóng cơ thể dưới sự chỉ đạo của người quản trò. Kế đến, các đội chia nhau ra thảo luận về tên nhóm, slogan và phần diễn thuyết giới thiệu về đội của mình.

Thời tiết trong lành và không gian thoáng đãng của bãi biển đã góp phần giúp cho buổi hoạt động team building diễn ra thêm phần thuận lợi. Dù các trò chơi mang lại không ít khó khăn, đòi hỏi sự khéo léo nhưng cũng không làm suy giảm sự hăng say và tinh thần chiến đấu của các đội. 

Thông qua các trò chơi này, tinh thần đồng lòng và tình đoàn kết giữa các phòng ban trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó, đội chiến thắng còn nhận được rất nhiều những phần quà hấp dẫn, làm cho tinh thần của tất cả mọi người thêm hăng say và máu lửa.

Chương trình team building với chủ đề “Đỉnh Cao Thương Hiệu” đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi thành viên của Công ty. Hơn thế nữa, thông qua các hoạt động ý nghĩa này còn làm gắn kết thêm tình đồng đội giữa các phòng ban và thắt chặt mối quan hệ cộng tác của những anh em đồng nghiệp, cùng nhau phát triển vì một Công ty Trình Tiến Cường lớn mạnh.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường