Thẩm mỹ viện Kangnam tham quan Phan Thiết, tháng 07/2014

Vừa qua tập thể cán bộ công nhân viên thẩm mỹ viện Kangnam đã có một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn tại cùng thiên đường du lịch Phan Thiết. Tại đây, đoàn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp và vui chơi thỏa sức cùng chương trình team building sôi động trên bãi biển tuyệt đẹp của địa danh du lịch thú vị này.

Chiều ngày 28/7/2014 đoàn lên xe, khởi hành hướng tới thành phố du lịch Phan Thiết.

Khi đoàn xe lăn bánh, mọi người được cùng nhau vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn trên xe. Đặc biệt, đoàn còn được ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ tuyệt đẹp trên suốt đường đi và nghe hướng dẫn viên du lịch Đất Việt giới thiệu về những địa danh mà đoàn đi qua.

team-building-2

Đoàn dừng chân tại Hàm Mỹ dùng cơm tối. Sau bữa tối, đoàn xe tiếp tục lộ trình. 21h, đoàn đã đặt chân lên địa phận Mũi Né. Tại đây, xe đưa đoàn di chuyển đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau bữa điểm tâm buffet tại nhà hàng của resort, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building vui nhộn trên biển với rất nhiều trò chơi được thiết kế ấn tượng dành riêng cho các thành viên thẩm mỹ viện Kangnam như: Đặc Công Phá Mìn, Ống Nước Thạch Sanh, Đua Xe Tìm Ngọc, Bành Voi Nữ Tướng,…

team-building-1

Mở đầu chương trình team building là màn chia đội nhóm. Mỗi đội bầu ra một nhóm trưởng, cùng thi tài quyết liệt trong mỗi phần thi.

team-building-4

Các đội chơi ngang sức, ngang tài, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, ban giám khảo đã chọn ra những đội chơi xuất sắc nhất để trao giải trong đêm gala dinner.

Kết thúc chương trình team building, đoàn cùng nhau vui chơi, tắm biển, tắm hồ bơi và thưởng thức đặc sản ngay trên bãi biển tuyệt đẹp này.

team-building-3

Buổi trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Hưng Phát Mũi Né. Sau khi nghỉ ngơi, thư giãn, buổi chiều, đoàn ghé tận hưởng dịch vụ tắm bùn, khoáng tại Trung tâm Suối Khoáng Nóng Mũi Né. Đây là một dịch vụ tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được rất nhiều thành viên trong đoàn yêu thích.

Rời suối khoáng nóng, buổi tối đoàn lên xe di chuyển tới nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham dự chương trình gala dinner.

gala-dinner

Trong đêm gala, ban tổ chức công ty du lịch Đất Việt đã tổ chức nhiều chương trình gameshows hấp dẫn. Những phần trình diễn “cây nhà lá vườn” của các thành viên thẩm mỹ viện Kangnam đã khiến đoàn có những trận cười nghiêng ngả.

gala-dinner-1

Trong chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều thành viên của đoàn đã may mắn nhận được những phần ý nghĩa của ban tổ chức công ty du lịch Đất Việt như: Túi sách du lịch, valy kéo du lịch, nón bảo hiểm, bộ kềm bấm móng tay,…

Ngày thứ 3, đoàn tập trung ra xe sớm, cùng khởi hành đi tham quan Đồi Cát Bay nổi tiếng – nơi được mệnh danh là “tiểu sa mạc” của Phan Thiết.

gala-dinner-2

Trong ánh bình minh rực rỡ, đồi cát trở nên lung linh, huyền ảo đến lạ kì. Các thành viên trong đoàn đều háo hức trải nghiệm đùa vui cùng cát như: Trượt cát, đi xe mô tô chinh phục đồi cát,…Đặc biệt, trong khung cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng của đồi cát, nhiều thành viên trong đoàn đã không quên lưu lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp cùng đồi cát rực rỡ này.

Rời đồi cát, đoàn ghé tham quan suối Hồng – dòng suối lạ mắt với màu nước hồng đậm kì lạ, khung cảnh đặc biệt hiếm nơi nào có được.

7h, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, các thành viên đoàn thẩm mỹ viện Kangnam tự do vui chơi, tắm biển, tắm hồ bơi và khám phá Phan Thiết theo ý thích.

gala-dinner

10h30, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn sau đó di chuyển tới nhà hàng Hưng Phát, Mũi Né dùng bữa.

Sau bữa trưa, xe đưa đoàn về lại tp Hồ Chí Minh. Trên đường về đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết tại một cơ sở sản xuất nước mắm và ghé mua thanh long tại nhà vườn.

Buổi tối, đoàn về tới Tp.HCM, kết thúc chuyến tham quan 3 ngày 2 đêm cuả các thành viên trong đoàn thẩm mỹ viện Kangnam đầy kỉ niệm và tràn ngập niềm vui tại thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết.

Tìm đường