“Thứ ba hàng tuần – tưng bừng quà tặng”

21/03/2018 0 762

“Thứ ba hàng tuần – tưng bừng quà tặng” là chương trình ưu đãi và quà tặng từ cty du lịch Đất Việt Tour dành cho khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ham học hỏi, thích khám phá, tìm tòi và chinh phục của những khách hàng yêu du lịch, vào thứ ba hàng tuần, khi khách hàng truy cập vào Facebook của Đất Việt Tour, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia “Trắc Nghiệm Du Lịch”. Với nội dung câu hỏi đơn giản chủ yếu đề cập đến các vấn đề có liên quan đến tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài, cách thức tham gia dễ dàng chỉ qua 2 bước: nhấn like http://facebook.com/datviettour và comment câu trả lời phía dưới câu hỏi. Những phần quà hấp dẫn sẽ được Đất Việt Tour trao tặng cho người thắng cuộc vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần.

Tham gia trắc nghiệm du lịch trên Facebook của công ty du lịch Đất Việt Tour không chỉ giúp bổ sung kiến thức, giảm bớt căng thẳng mà còn là dịp cho khách hàng khám phá thêm nhiều điều thú vị từ bản thân mình.

Bên cạnh đó, khi truy cập vào http://facebook.com/datviettour, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ, tìm hiểu các nền văn hóa độc đáo, sự đa dạng trong ẩm thực, sư huyền bí linh thiêng trong lễ hội cùng sự sáng tạo vĩ đại của con người…từ các nước trên thế giới thông qua ngôn ngữ đầy màu sắc của hình ảnh và những dòng mô tả sinh động.

Vừa du lịch trực tuyến vừa nhận được quà tặng là một trải nghiệm mới mà Đất Việt Tour muốn mang đến cho quý khách hàng.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường