Thủ tục làm visa nhập cảnh Việt Nam

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Nằm ở phía đông bán đảo Đông Dương, Việt Nam – quốc gia được biết đến với những trang sử hào hùng, các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, nền văn hóa đa dạng sắc màu…quê hương của chiếc “Áo dài” mang nét mộc mạc, tinh tế Á Đông.

Tương tự như phần lớn các quốc gia khác trên thế giới, khi vào Việt Nam du khách phải có visa nhập cảnh. Tuy nhiên, thủ tục xin visa nhập cảnh Việt Nam không quá phức tạp. Một vài chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc xin visa đến Việt Nam:

Chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất thủ tục

Đối với người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài có thể xin visa nhập cảnh Viet Nam tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam hoặc văn phòng ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài. Khi làm visa nhập cảnh Viet Nam bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu còn giá trị tối thiểu 06 tháng, không bị rách, mất trang.
  • Đơn xin cấp visa Việt Nam theo mẫu qui định.
  • 02 ảnh thẻ phông nền trắng, kích cỡ 3x4cm.
  • Và đóng lệ phí 25 USD (dành cho visa nhập cảnh một lần). Bạn thanh toán bằng tiền Việt Nam hoặc Đô la Mỹ đều được.

Nếu trường hợp nước sở tại của bạn không có cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự Việt Nam hoặc bạn là khách mời của một số cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam, bạn có thể xin visa tại sân bay (cửa khẩu) Việt Nam. Thủ tục bao gồm:

  • Xuất trình hộ chiếu
  • Điền vào đơn mẫu theo hướng dẫn của Cán bộ quản lý xuất nhập cảnh tại sân bay.
  • Xuất trình công văn nhập cảnh do Cục quản lý xuất nhập cảnh – Bộ công an của Việt Nam phê duyệt cho phép bạn nhập cảnh và nhận visa tại sân bay quốc tế tại Việt Nam.

Một số lưu ý khác

Thông thường, visa sẽ được cấp vào hộ chiếu của bạn, ngoại trừ một số trường hợp như hộ chiếu hết trang; hộ chiếu của nước chưa có quan hệ ngoại giao, lãnh sự với Việt Nam…khi đó visa sẽ được cấp rời kèm theo hộ chiếu.

Hầu hết du khách đến Việt Nam đều phải xin cấp visa. Ngoại trừ công dân một số nước được miễn thị thực Việt Nam như các nước trong khối Asian, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Phần Lan, thời gian tạm trú không quá 15-30 ngày.

Với những thông tin vừa chia sẻ, hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu tấm vé thông hành khi nhập cảnh Việt Nam.

Đất Việt Tour là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm visa uy tín ở TP. HCM. Hiện nay, Đất Việt Tour đang triển khai dich vu visa nhập cảnh Việt Nam với mức giá ưu đãi. Quý khách có nhu cầu làm visa vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700.

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường