Thủ tục xin visa Myanmar

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Thủ tục xin visa Myanmar

Được mệnh danh là vùng đất thiêng nổi bật các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Phật giáo, Myanmar đang có một sức hút mãnh liệt bởi nền kinh tế giàu tiềm năng đang trên bước đường hội nhập, bản sắc văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên làm say lòng người.

Khác với những quốc gia trong khu vực Đông nam Á, riêng Myanmar, bạn phải xuất trình visa khi nhập cảnh. Tuy nhiên, thủ tục xin visa myanmar không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Cùng chia sẻ một vài kinh nghiệm sau đây giúp bạn suôn sẻ hơn trong quá trình làm thu tuc xin visa đến quốc gia xinh đẹp này.

Chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ

Đây là nền tảng cho một khởi đầu thuận lợi. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị để xin visa myanmar gồm có:

Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng trở lên và chừa trống ít nhất 3 trang để dán visa, thị thực.

02 đơn xin visa myanmar. Mẫu này bạn có thể download trong wedsite của Đại sứ quán Myanmar tại Việt Nam.

02 ảnh thẻ phông nền trắng, kích cỡ 3x4cm.

Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như xác nhận việc làm tại công ty, bản sao giấy phép kinh doanh…

Đối với visa thương mại, bạn cần bổ sung thư giới thiệu của công ty có nêu rõ mục đích đi Myanmar và thư giới thiệu của cơ quan có thẩm quyền của Liên bang Myanmar.

Hay đơn xin visa nêu rõ lý do sang Myanmar chỉ nhằm mục đích tôn giáo cùng thư bảo đảm của trung tâm thiền, tu viện đối với visa nhập cảnh mang mục đích tôn giáo.

Những lưu ý khi nộp hồ sơ

Tùy theo mỗi loại visa sẽ có mức lệ phí khác nhau. Visa du lịch có mức lệ phí khoảng 35USD, lệ phí của visa thương mại và mục đích tôn giáo khoảng 50USD, visa nhập cảnh nhiều lần thường đóng mức lệ phí 200USD.

Bạn cần đổi tiền Đô la Mỹ trước khi đến nộp hồ sơ, vì họ không nhận bất kỳ loại tiền nào khác.

Để tránh rơi vào tình trạng người phụ trách làm visa không có mặt tại Việt Nam, bạn nên sắp xếp thời gian xin visa nhanh nhất có thể (chậm nhất là 10 ngày trước khi khởi hành đến Myanmar).

Thời gian nộp hồ sơ:
Buổi sáng: 08h00-11h30, từ thứ hai-thứ bảy.

Buổi chiều: 02h00-05h00, từ thứ hai-thứ sáu.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

  • Hà Nội: 289 A Phố Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • TP. HCM: 50 Sầm sơn, Phường 4, Tân Bình, TP HCM.

Lịch hẹn phỏng vấn sẽ được thông báo sau khi xét duyệt hồ sơ. Nếu Đại sứ quán yêu cầu phỏng vấn, bạn cần có mặt theo đúng lịch hẹn.

Một visa du lịch có giá trị ở tại Myanmar trong vòng 28 ngày và được gia hạn 14 ngày. Thời gian cấp visa thường là 3-4 ngày.
Thủ tục xin visa myanmar không còn là vấn đề đáng lo ngại khi bạn có sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo.

Hiện nay, Đất Việt Tour đang triển khai dịch vu visa myanmar với giá ưu đãi và nhanh chóng. Qúy khách có nhu cầu làm visa myanmar vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700.


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường