Thuê xe du lịch Tết cần lưu ý điều gì?

10/01/2018 0 1208

Khi thuê xe Tết, để chọn được một chiếc xe như ý, thoải mái và đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng thì bạn cũng cần phải biết một vài vấn đề sau đây. Bởi vì chỉ cần không tinh ý hoặc bỏ qua một vài yếu tố nhỏ thì sẽ ảnh hưởng to lớn đến chuyến hành trình của bạn đấy!

Xác định rõ số lượng hành khách

Số lượng người tham gia cũng là tiêu chí rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn xe của bạn. Vì thế, trước khi quyết định nên thuê xe loại xe nào, bao nhiêu chỗ thì bạn phải chốt số lượng hành khách từ trước đó 1 tuần. Hành động này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng thiếu chỗ ngồi, chèn ép người và quản lý tốt được ngân sách chi phí dự trù thuê xe Tết.

Một vài chia sẻ của chúng tôi về các dòng xe mà bạn có thể tham khảo như

Từ 6 người trở xuống: bạn nên thuê xe 7 chỗ ngồi (Innova, Fortuner,…).

Từ 7 - 15 người: bạn nên chọn thuê xe du lịch 16 chỗ như Mercedes Sprinter, Ford Transit. Nếu cảm thấy có thể hành khách sẽ mang theo nhiều đồ đạc và hành lý thì bạn có thể chọn loại xe County 29 chỗ lớn hơn, mức giá cũng không quá cao mà khá hợp với túi tiền.

Từ 16 - 26 người: xe du lịch 29 chỗ County là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Từ 27 - 33 người: bạn nên chọn thuê xe du lịch Samco 35 chỗ để có được không gian rộng rãi, thoáng mát và ghế rộng hơn rất nhiều so với County. Điều này tạo nên sự thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Từ 34 - 43 người: hãy nghĩ ngay đến xe du lịch 45 chỗ như: Space, Hi-class và Universe. Đây là các dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc này. Tùy theo ngân sách mà bạn sẽ chọn được các loại xe phù hợp, chênh lệch giá là không nhiều nhưng bạn sẽ được tận hưởng các trang thiết bị hiện đại trên xe.

Xác định thời gian cho chuyến đi

Ngoài việc xác định số lượng người tham gia thì chọn được thời gian cũng là vấn đề hết sức quan trọng. Tùy vào từng thời điểm sẽ có một mức giá khác nhau, vì thế bạn cần quyết định xem mình nên đi vào thời gian nào, lộ trình trong bao lâu và yêu cầu các đơn vị cho thuê xe Tết báo giá chính xác trước khi tiến hành ký hợp đồng.

Một vài vấn đề khác mà bạn cần lưu ý

Nếu chặng đường di chuyển dài, phải ngồi xe liên tục trong nhiều giờ liền thì nhất định phải thuê được một chiếc xe rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ (có thể bao gồm tivi, ghế bật, máy lạnh công suất cao, wifi,…) để mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

Hạn chế vì quá tiết kiệm mà chọn các đơn vị không uy tín, giá quá rẻ so với thị trường vì sẽ không đảm bảo được chất lượng xe, dễ mắc phải những lỗi kỹ thuật, hỏng hóc dọc đường làm ảnh hưởng đến lịch trình của bạn.

Luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, chúng tôi tự hào khi có thể giúp bạn thuê được những chiếc xe hiện đại với mức chi phí tiết kiệm và luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)  để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ cho thuê xe, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và có được những kinh nghiệm hữu ích khác khi thuê xe Tết 2019.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm: Tiêu chí chọn đơn vị thuê xe Tết?

Bình luận bài viết này
Tìm đường