Thuê xe Tết có tốn kém hay không?

10/01/2018 0 1191

Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa nhất đối với mỗi người dân Việt Nam. Từ lâu, Tết là khoảng thời gian ý nghĩa cho những người con xa xứ trở về với gia đình của mình, cùng quây quần bên nhau để chào đón và cầu chúc cho một năm mới những điều tốt đẹp nhất. Vào thời điểm này cũng chính là lúc dịch vụ thuê xe du lịch đông khách nhất. Vậy thuê xe Tết có tốn kém hay không? Hãy cùng tìm hiểu một chút về bí kíp thuê xe Tết để giúp tiết kiệm chi phí nhất cho bạn và gia đình.

Lên kế hoạch du lịch và đặt xe sớm nhất để nhận giá ưu đãi

Bạn tự hỏi đâu là thời điểm tốt nhất để thuê xe Tết, vậy câu trả lời chính là khi bạn vừa biết lịch nghỉ Tết của mình đấy! Việc này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí (vì càng thuê xe cận Tết giá càng đắt đỏ), bạn còn có nhiều cơ hội lựa chọn những chiếc xe chất lượng, đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt thời gian vận chuyển.

Tìm hiểu trước về thủ tục thuê xe

Thời điểm này để tránh tình trạng chờ đợi và phiền phức về việc giấy giờ thuê xe, bạn nên chuẩn bị kỹ càng các giấy tờ, hồ sơ cần thiết trước khi tiến hành ký kết hợp đồng để không mất thời gian và nhanh chóng thuê được xe ưng ý. Và đương nhiên bạn cũng phải chuẩn bị đủ số tiền để có thể nhanh chóng ký hợp đồng thuê xe.

Tham khảo giá của nhiều công ty cho thuê xe

Vào mùa du lịch Tết, hầu hết mọi người đều muốn đi du lịch với mức giá “mềm” và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Nhưng khi bạn chọn đi du lịch và thuê xe vào mùa này thì mặc nhiên giá thuê xe của bạn sẽ cao hơn những dịp bình thường. Vì thế, bạn cần phải tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê xe của nhiều công ty trên internet hoặc bạn bè để thuê được những chiếc xe tốt với giá cả hợp lý, không quá “cắt cổ”.

Tìm đến công ty cho thuê xe uy tín

Việc quan trọng nhất là bạn nên tìm thuê xe ở những nơi có uy tín và đảm bảo chất lượng. Bởi vì lúc này thường xảy ra tình trạng khan hiếm xe, giá thuê bị đẩy lên rất cao. Do đó, tốt nhất là bạn hãy đặt tiền cọc trước, không lo bị lỡ xe mà giá cả sẽ vô cùng hợp lý.

Đất Việt Tour là một công ty luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe và giá rẻ nhất hiện nay. Xe của công ty là những dòng xe mới và tốt nhất, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người thuê xe, không những vậy đội ngũ nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp bạn chọn được những chiếc xe phù hợp nhất. Bạn sẽ vô cùng yên tâm khi đến với dịch vụ thuê xe du lịch của công ty Đất Việt Tour.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Ngọc Sinh- Đất Việt Tour

Bài viết liên quan: Dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ

Bình luận bài viết này
Tìm đường