6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore

16/03/2019 0 1377

Singapore nổi tiếng là quốc gia xanh - sạch - đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây có vô vàn công trình kiến trúc hiện đại, dịch vụ, du lịch phát triển. Bạn đừng quên những địa điểm trứ danh tại Singapore sau để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

TÒA NHÀ QUỐC HỘI

Đây là trụ sở cũ của quốc hội Singapore, được kiến trúc sư George Drumgould Coleman người Ai- len thiết kế vào năm 1827. Ban đầu, địa điểm trứ danh tại Singapore này được xây dựng dành cho John Maxwell – một thương gia người Scotland. Đến năm 2004, chính phủ Singapore đã tiến hành cải tạo và biến Tòa nhà Quốc hội này trở thành nơi trưng bày nghệ thuật và tổ chức nhiều cuộc triển lãm, hòa nhạc đặc sắc.

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Tòa nhà quốc hội

Nơi đây “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi nét kiến trúc theo kiểu thời Victoria cùng với tông màu trắng sang trọng mà hài hòa. Trải nghiệm chuyến du lịch Singapore tại đây, du khách sẽ bắt gặp tượng con voi oai vệ được làm bằng đồng phía trước tòa nhà. Đây là món quà mà vua Rama V của Thái Lan đã dành tặng cho Singapore vào năm 1871.

NHÀ HÁT VICTORIA

Nhà hát này tọa lạc số 9 Empress Palace, là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của đảo quốc sư tử. Địa điểm trứ danh tại Singapore này được thiết kế bởi kỹ sư John Bennet theo lối kiến trúc thuộc địa thời kỳ Victorian Revivalism của Anh.

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Nhà hát Victoria

Nơi đây thường diễn ra các lễ hội, các sự kiện văn hóa lớn, nổi bật của Singapore. Đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ qua trong hành trình trải nghiệm chuyến du lịch Singapore trọn gói, đặc biệt với những ai yêu thích tham quan, khám phá các công trình và vẻ đẹp của quốc gia này.

KỲ QUAN GARDEN BY THE BAY

Địa điểm trứ danh tại Singapore này là một kỳ quan nhân tạo, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Garden by the Bay nằm ở khu vực sát biển, gồm khoảng 250 nghìn loài cây quý giá. Nơi đây bao gồm 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Bên ngoài là khu vực tham quan miễn phí, nếu du khách tham quan các khu vườn nhà kính mái vòm sẽ phải trả một khoảng phí 28 SGD. 

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Garden By the Bay

Buổi tối tại Garden by the Bay là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan nơi này. Theo đó, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng hấp dẫn. Du lịch Singapore trọn gói, bạn đừng quên bỏ qua nơi này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

TƯỢNG SƯ TỬ BIỂN

Công viên sư tử biển Merlion còn được gọi là công viên Merlion, là địa điểm trứ danh tại Singapore. Bức tượng Sư tử biển này được một thợ điêu khắc người địa phương tên Lim Nang Seng tạc nên và khánh thành vào ngày 15 tháng 9 năm 1972. Từ đó, bức tượng sư tử nửa thân cá này trở thành biểu tượng du lịch của quốc đảo Singapore.

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Tượng sư tử biển

Tùy vào thời điểm trong ngày, công viên sư tử biển mang trên mình vẻ đẹp khác nhau. Đặt chân đến nơi đây vào ban ngày, bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh thơ mộng, trong trẻo lạ thường. Đêm đến, Merlino Park lại vô cùng lãng mạn và huyền ảo đến nao lòng. Bạn đừng quên bỏ qua nơi này trong chuyến du lịch Singapore trọn gói để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!

ĐẢO SENTOSA

Theo tiếng Mã lai, “Sentosa” có nghĩa là bình yên và tĩnh lặng. Chính vì thế, hòn đảo Sentosa này cũng mang dáng vẻ như chính cái tên của nó vậy. Đảo Sentosa có diện tích 5 km2, là một trong bốn hòn đảo có diện tích lớn nhất Singapore. 

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Đảo Sentosa

Địa điểm trứ danh tại Singapore này được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như khỉ, vẹt, công,… Nơi này còn thu hút nhiều khách du lịch với các công trình kiến trúc độc đáo như pháo đài Siloso, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, sân golf sang trọng, viện bảo tàng,… Hiếm có nơi đâu thiên nhiên và thành quả tạo hóa của con người lại đan cài vào nhau một cách hài hòa đến thế. Đây quả thật là điểm đến tuyệt vời, không nên bỏ qua khi trải nghiệm chuyến du lịch Singapore trọn gói.

LITTLE INDIA

Little India là khu vực sinh sống và kinh doanh của người Ấn Độ lâu đời ở Singapore. Đồng thời, đây là địa điểm trứ danh tại Singapore, thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Trung tâm của khu Tiểu Ấn nằm giữa đường Jln Besar và Serangoon với không khí nhộn nhịp, sầm uất, kéo dài từ Campbell ở phía nam tới đường Syed Alwi ở phía Bắc. Little India hứa hẹn là điểm đến độc đáo, hấp dẫn cho chuyến du lịch Singapore trọn gói.

6 Địa Điểm Trứ Danh Tại Singapore - Little India

Bạn hãy thử cảm giác cuốc bộ tại khu phố này để có thể cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống nơi đây. Mua sắm, thưởng thức ẩm thực Ấn và viếng thăm các ngôi chùa chính là những hoạt động được khá nhiều du khách ưa chuộng khi đặt chân đến Little India.

Bạn đã sẵn sàng để khám phá những địa điểm trứ danh tại Singapore chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu 

Bình luận bài viết này
Tìm đường