Đất Việt Tour nhận giải thưởng Thương Hiệu Uy Tín - Trusted Brand 2015

06/01/2018 0 6459

“Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand” là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp đã đáp ứng được các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) dưới sự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh và Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức.

Theo báo cáo Chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2015, có 149 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2015) và 37 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2015).

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index – TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển từ năm 2004, giúp các doanh nghiệp thành viên tự hoàn thiện, nâng cao năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

Giải thưởng Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand không chỉ đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Đất Việt Tour trong suốt thời gian qua mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng đối với Đất Việt Tour. Đồng thời, giải thưởng danh giá này còn là động lực để Đất Việt Tour cố gắng hơn nữa và khẳng định sự uy tín của thương hiệu trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh.

Nhân sự kiện quan trọng này, công ty Đất Việt Tour tổ chức chương trình tri ân khách hàng trong năm 2015. Theo đó, tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ (Tour du lịch, tổ chức sự kiện, vé máy bay, Visa – Passport) tại công ty Đất Việt Tour đều nhận phần quà là 01 cuốn lịch để bàn. Do số lượng quà tặng có hạn, nên chỉ ưu tiên trao đến cho 2.000 khách hàng thân thiết và sử dụng dịch vụ sớm của công ty. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ các bộ phận kinh doanh tại các văn phòng Đất Việt Tour trên toàn quốc để biết thêm thông tin.

Bình luận bài viết này
Tìm đường