Du Lịch Bụi Thái Lan Bạn Nên Lưu Ý Gì?

17/03/2019 0 737

Những năm gần đây, trào lưu du lịch bụi nổi lên, đặc biệt đối với giới trẻ. Trong số nhiều quốc gia, Thái Lan là nơi được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn để thực hiện những chuyến đi. Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ bạn những lưu ý khi du lịch bụi Thái Lan nhé!

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thực hiện chuyến du lịch bụi Thái Lan, du khách có thể tự chủ về thời gian và địa điểm. Bạn có thể đến bất cứ nơi nào bạn yêu thích với những khung thời gian tự do, không ràng buộc. Tại những nơi đã đi qua, bạn có thể thỏa sức chụp bao nhiêu bức ảnh tùy thích.

Du Lịch Bụi Thái Lan Có Gì Thú Vị?

Tuy nhiên, nếu bạn không tìm hiểu kỹ về các tuyến đường thì có thể mất nhiều thời gian đấy! Hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình thật khoa học để có thể tham quan được nhiều chốn lý tưởng tại xứ sở Chùa Vàng này nhé!

VẤN ĐỀ TÀI CHÍNH

Thông thường, nếu bạn đã am hiểu mọi đường đi nước bước tại quốc gia này thì việc du lịch bụi Thái Lan sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể. Thế nhưng, nếu bạn không biết nhiều về quốc gia định đến thì rất dễ dẫn đến việc bị chặt chém tại những điểm du lịch. Theo đó, mỗi chuyến đi như thế bạn phải chi trả rất nhiều tiền cho vấn đề ăn uống, nơi lưu trú và phương tiện đi lại.

Du Lịch Bụi Thái Lan Có Gì Thú Vị?

Trước mỗi chuyến đi, bạn hãy lên mạng tìm hiểu kỹ về giá cả chung những nơi bạn định đến, đừng quên đặt trước nơi ở để tránh tình trạng không tìm được phòng. Bạn nên chú ý đổi tiền để dễ dàng thực hiện các giao dịch.

AN TOÀN

Du lịch bụi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cần có cũng như hành lý với đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Du Lịch Bụi Thái Lan Có Gì Thú Vị?

Du lịch bụi Thái Lan hay bất cứ quốc gia nào đấy, bạn cần chú ý an toàn trong suốt quá trình di chuyển, tham gia các phương tiện giao thông. Bạn cần chú ý các biển chỉ dẫn, thông báo tại các khu du lịch, vui chơi để tránh các sự cố không cần thiết.

NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA

Bạn ít nhất phải trang bị cho mình tiếng Anh nếu du lịch bụi Thái Lan. Vốn tiếng Anh sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiếp nhận thông tin, trao đổi với người bản địa. Hoặc ít nhất, bạn không phải lạc đường khi vi vu tại nơi đây.

Du Lịch Bụi Thái Lan Có Gì Thú Vị?

Bên cạnh đó, mỗi quốc gia có nét văn hóa với những quy định “bất thành văn” riêng. Bạn đừng dại dột phạm phải những điều tối kị tại đây để chuyến đi trở nên thật trọn vẹn nhé! Theo đó, những điều cơ bản bạn cần phải nhớ như: không mặc váy ngắn khi vào chùa, cung điện, không cởi trần nơi công cộng, không dùng tay trái đưa đồ cho người khác, cẩn trọng khi nhắc đến Hoàng gia Thái Lan,…

Trên đây là một vài điều cần lưu ý khi du lịch bụi Thái Lan. Nếu bạn muốn có chuyến đi an toàn, hiệu quả và không phải lo toan quá nhiều thứ thì có thể tìm đến các công ty du lịch uy tín để lựa chọn những tour thích hợp. Như thế, bạn chỉ cần chuẩn bị trang phục thật đẹp, một tinh thần thoải mái là đã có chuyến đi tuyệt vời rồi! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo: Top 5 Điểm Đến Cực “Hot” Tại Thái Lan

Bình luận bài viết này
Tìm đường