“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest

16/03/2019 0 4816

Du lịch Budapest, Tiệp Khắc, bạn sẽ được tham quan và khám phá rất nhiều điểm nhuộm màu cổ kính với nét kiến trúc Châu Âu xinh đẹp như Nhà thờ Mathias, Lâu đài Vajdahunyad, Lâu đài Bratislava, Tháp Saint Michael,... bên cạnh đó, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những hương vị "cực phẩm" tại các nhà hàng chuẩn sao ở đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi ghé đến 4 nhà hàng được nhắc đến trong bài viết dưới đây đâu!

  1. Smokey Monkies Bar-BQ

Chỉ là nhà hàng thức ăn nhanh với món chính là bánh mì BBQ Sandwich Kiểu Mỹ, thế nhưng Smokey Monkies Bar-BQ lại là điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân tại Budapest. Với thực đơn vô cùng đơn giản gồm bánh mì, salad và 3 loại thịt: bò, heo, gà thế cùng 4 loại nước chấm khác nhau, nhưng nhà hàng Smokey Monkies Bar-BQ chắc chắn sẽ khiến bạn “say vị” với bánh mì BBQ của các anh đầu bếp điển trai ở đây đó nha!

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Smokey Monkies Bar-BQ

Có thể nói, Smokey Monkies Bar-BQ là nhà hàng chuẩn sao tại Budapest mà bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch Budapest đấy. Nếu không, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc vì không được thưởng thức hương vị tuyệt vời của BBQ tại đây.

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Smokey Monkies Bar-BQ

Tọa lạc: Arany Janos utca 23, Budapest 1051 Hungary

Giờ mở cửa

CN: 11:30 - 19:00

Th 2 - Th 7: 11:30 - 22:00

  1. bpBARbq

Lại là một nhà hàng BBQ kiểu Mỹ, thế nhưng bpBARbq lại có thực đơn đa dạng hơn Smokey Monkies Bar-BQ, và bánh mì tại đây cũng khác. Đặc biệt phải nói rằng hương vị của các món nướng rất hấp dẫn! Chắc chắn bạn sẽ say ngay hương vị của thịt nướng ở  bpBARbq. 

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - bpBARbq

Ngoài ra, tại nhà hàng chuẩn sao bpBARbq còn phục vụ các món cocktail với nhiều hương vị rất tuyệt vời và phục vụ khá thoải mái. Nếu bạn là một tín đồ BBQ, chắc chắn bạn phải ghé đến để thưởng thức hương vị chuẩn sao tại nhà hàng này khi du lịch Budapest, Hungary đó nhé!

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - bpBARbq

Tọa lạc: Akacfa utca 24., Budapest 1072 Hungary

Giờ mở cửa

CN - Th 2: 12:00 - 22:00

Th 3 - Th 7:  12:00 - 0:00

  1. Caviar&Bull

Là nhà hàng chuyên về Hải sản với kiểu Địa Trung Hải cùng menu rất đa dạng, Caviar&Bull chắc chắn sẽ chiếm trọn con tim của bạn với những hương vị đặc biệt tuyệt vời. Với các ưu điểm như phục vụ chu đáo, nhiệt tình và không gian thoải mái, Caviar&Bull đã phần lớn làm hài lòng thực khách.

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Caviar&Bull

Nếu đã đến đây, chắc chắn bạn phải gọi ngay món Tôm Hùm đó nhé! Được mệnh danh là “món ăn quyền lực” nhất menu, Tôm Hùm đã góp phần rất lớn khiến Caviar&Bull trở thành nhà hàng chuẩn sao trong lòng thực khách.

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Caviar&Bull

Nếu bạn yêu thích hải sản, thì không thể bỏ qua nhà hàng tuyệt vời này trong chuyến du lịch Budapest của mình đấy! Ngoài tôm hùm, các món như hàu, thịt bò,… cũng rất hấp dẫn đấy!

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Caviar&Bull

Tọa lạc: Erzsebet korut 43.- 49. | Corinthia Hotel Budapest, Budapest 1073, Hungary.

Giờ mở cửa: CN - Th 7:  17:00 - 0:00

  1.  Borssó Bistro

Với không gian trong nhà yên tĩnh và ngoài trời rất thoải mái, cùng sự phục vụ nhiệt tình, Borssó Bistro là một nhà hàng được nhiều người yêu thích.

Những món ăn tại Borssó Bistro được đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị bởi chúng được đầu bếp tại đây sáng tạo trong việc kết hợp giữa rau củ và thịt. Chính vì thế mà menu của Borssó Bistro rất đa dạng.

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Borssó Bistro

Nếu có cơ hội du lịch Budapest, bạn chắc chắn phải ghé đến thưởng thức tại nhà hàng chuẩn sao này nhé!

“Say vị” với 4 nhà hàng chuẩn sao tại Budapest - Borssó Bistro

Tọa lạc: Kiralyi Pal utca 14., Budapest 1053 Hungary

Giờ mở cửa

CN - Th 7: 18:00 - 23:00

Th 3 – CN: 12:00 - 15:00

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tour du lịch Châu Âu của chúng tôi với hành trình Tour Du Lịch: Tiệp Khắc | Balan | Hungary | Slovakia | Áo (11N10Đ)

Phương Quỳnh

Đừng bỏ lỡ cơ hội: Khám phá 4 nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne

Bình luận bài viết này
Tìm đường