Top 5 Điểm Đến Cực “Hot” Tại Thái Lan

18/03/2019 0 1797

Thái Lan là quốc gia du lịch hàng đầu châu Á. Nơi đây văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Đảo San Hô, Đồi vọng cảnh, Ngôi nhà Hạnh phúc, Chùa Núi Vàng, trung tâm Bangkok là top 5 địa điểm cực “hot” tại Thái Lan, bạn không nên bỏ qua khi vi vu quốc gia này.

ĐẢO SAN HÔ (CORAL)

Điểm đến cực “hot” tại Thái Lan này có tên tiếng Thái là Koh Lann, là một trong nhữg đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Đúng như tên gọi, đảo san hô Coral có rất nhiều rạn san hô sặc sỡ sắc màu, lung linh đến nao lòng. Nơi đây còn thu hút bao du khách bởi màu xanh lơ của trời với những đám mây lơ lững trôi, màu xanh ngọc bích của nước biển và xanh ngắt của những hàng cây nhiệt đớt quanh đảo. 

Top 5 Điểm Đến Cực Hot Tại Thái Lan - Đảo san hô

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour Thái Lan, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh và lặn ngắm san. Bên cạn đó, bạn có thể thoả sức tham gia các môn thể thao biển đầy thú vị như: đua cano, luớt sóng, hay parasailing,… Nơi đây hứa hẹn là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu biển và mang trong mình tâm hồn lãng mạn, mộng mơ.

ĐỒI VỌNG CẢNH (PHRA TAMAK) 

Đồi vọng cảnh là một trong những điểm đến cực “hot” tại Thái Lan, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đứng trên Đồi vọng cảnh, du khách sẽ có cảm giác như cả thành phố Pattaya thu bé lại vừa bằng tầm mắt, thơ mộng đến nao lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ghé qua chốn này khi trải nghiệm tour Thái Lan giá rẻ và thả hồn theo từng cơn gió mát lạnh.

Top 5 Điểm Đến Cực Hot Tại Thái Lan - Đồi Vọng Cảnh

Ngoài ra, trên đỉnh đồi còn có một điểm tham quan khá hấp dẫn, đó là đền Wat Khao Phra Bat. Du khách sẽ có dịp tham gia chương trình đốt pháo cầu phúc, cầu may cho gia đình tại đài tưởng niệm và để tỏ lòng tôn kính Krom Luang Chumporn, cha đẻ của ngành hải quân hoàng gia Thái Lan.

NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC (BAAN SUKHAWADEE)

Điểm đếncực “hot” tại Thái Lan này được xây dựng nguy nga, tráng lệ cạnh bờ biển. Sukhawadee nghĩa là hạnh phúc, thuần khiết, thịnh vượng. Tòa lâu đài này mô phỏng theo cung điện Versailles với nét kiến trúc vô cùng độc đáo và hài hòa. Nơi đây là điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya, đem lại cho du khách những trải nghiệm về triết lý nhân sinh và tâm linh sâu sắc.

Top 5 Điểm Đến Cực Hot Tại Thái Lan - Ngôi nhà hạnh phúc

Tòa lâu đài với hai tông màu chủ đạo hồng và xanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Dừng chân tại nơi đây trong hành trình trải nghiệm tour Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại và cổ kính, hiện thực và tâm linh, giữa thiên nhiên và nhân tạo đan xen vào nhau một cách vô cùng tinh tế. 

CHÙA NÚI VÀNG (WAT SAKET)

Chùa Wat Saket có tên đầy đủ là Wat Saket Ratcha Wora Maha Wihan và tên tiếng Việt là chùa Núi Vàng. Ngôi chùa này được xây dựng từ thời Ayutthaya (1350 – 1767) và được trùng tu nhiều lần sau đó. Đây là một trong những điểm đến cực “hot” tại Thái Lan với nét đẹp cổ kính và tâm linh.

Top 5 Điểm Đến Cực Hot Tại Thái Lan - Chùa Núi Vàng

Chùa Núi Vàng chứa xá lợi Phật, là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất xứ sở Chùa vàng. Mỗi năm, chùa đón tiếp rất đông các tín đồ du lịch và những người mộ đạo đến cầu nguyện. Xung quanh chùa được bao bộc bởi nhiều tầng cây xanh, tạo nên bầu không gian vô cùng xanh mát và yên tĩnh. Đây quả thật là địa điểm không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour Thái Lan giá rẻ.

TRUNG TÂM BANGKOK

Bangkok là điểm đến cực “hot” tại Thái Lan, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu quốc gia này. Nơi đây nhịp sống vô cùng hiện đại với hàng loạt điểm tham quan hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Top 5 Điểm Đến Cực Hot Tại Thái Lan - Trung tâm Bankok

Trải nghiệm tour Thái Lan giá rẻ tại Bangkok, bạn có thể ngồi thuyền dạo sông Chao Phraya ngắm nhìn vẻ đẹp hai bên bờ. Bạn có thể đến phố China Town nằm trên đường Yaowarat để khám phá nét độc đáo và thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc và không gian nơi chùa chiềng thì có thể ghé qua Chùa Arun (Wat Arun) nằm trên bờ tây sông Chao Phraya hay ngôi chùa Wat Pho lớn và cổ nhất ở Bangkok,...

Bạn đã sẵn sàng khám phá những điểm đến cực “hot” tại Thái Lan chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu 
 

Xem thêm >>> Những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan    

Bình luận bài viết này
Tìm đường