Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham quan Côn Đảo tháng 12/2013

09h30 ngày 27/12/2013 xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại trụ sở tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn khởi hành tới sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Côn Đảo.

12h20, máy bay đã hạ cánh tại sân bay Côn Sơn. Đoàn xe và hướng dẫn viên Đất Việt đón quý khách tại sân bay di chuyển tới resort. Trên đường đi, đoàn được tham quan các địa danh nổi tiếng như: làng Cỏ Ống, Lò Vôi,… Sau khi dùng cơm trưa, mọi người được nhận phòng resort nghỉ ngơi.

13h30, xe đưa đoàn tới tham quan bãi Đầm Trầu – một trong những bãi tắm hoang sơ và đẹp nhất Côn Đảo. Trên đường đi, mọi người dừng chân thắp nhang tại miếu Cậu – nơi thờ hoàng tử Cải, con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến. Tại bãi biển này, ai cũng rất thích thú khi được tắm biển và tha hồ chụp những bức ảnh kỉ niệm.

Buổi tối, sau khi dùng bữa tại nhà hàng, mọi người được tự do dạo phố biển, ngắm cảnh biển lúc về đêm và tham gia chương trình viếng nghĩa trang Hàng Dương, viếng đài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ, viếng mộ chị Võ Thị Sáu – vị nữ anh hùng của dân tộc.
Sau khi viếng nghĩa trang Hàng Dương, đoàn đến thắp hương tại bia tưởng niệm cầu tàu 914. 22h, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tại đây.

Ngày thứ 2, đoàn dùng buffet tại nhà hàng của resort. Xe đưa đoàn tới tham quan nhiều địa danh lịch sử rất thú vị ở đây như: bảo tàng Côn Đảo, trại tù Phú Hải, chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ,…

11h30, đoàn trở về thị trấn Côn Sơn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển về resort nghỉ ngơi.

15h, các thành viên công ty Tân Cảng Sài Gòn được tới tham quan Chùa Núi Một – ngôi chùa độc đáo nằm trên đỉnh núi cao, được xây dựng với lối kiến trúc mang đậm phong cách phật giáo Phương Đông. Từ trên ngọn núi này, mọi người có thể quan sát toàn cảnh thị trấn khu du lịch Côn Đảo.

Rời chùa, đoàn di chuyển tới chợ Côn Đảo mua hải sản và quà lưu niệm tặng người thân.

18h, đoàn dùng cơm tối ấm cúng tại nhà hàng với thực đơn là các món hải sản hấp dẫn nhất của vùng biển Côn Đảo.

Sau khi dùng bữa, mọi người được tự do khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon và dạo chơi ngắm cảnh biển đảo lung linh khi đêm xuống.

Ngày thứ 3, sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn được tự do tắm biển và tham quan mua sắm tại chợ Côn Đảo

12h, mọi người tập trung đông đủ tại khách sạn để làm thủ tục trả phòng và dùng cơm trưa. Sau đó, đoàn làm thủ tục lên máy bay về thành phố Hồ Chí Minh trên chuyến bay lúc 16h55.

Khi máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn xe Đất Việt đón các thành viên công ty Tân Cảng sài Gòn về lại điểm đến ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại vùng đất Côn Đảo linh thiêng đầy thú vị và ý nghĩa.

Hướng dẫn viên Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại các quý khách thân yêu vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham quan Côn Đảo tháng 12/2013 taị http://on.fb.me/1djwtbE

Tìm đường