Tổng hợp kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Singapore mùa Great Sale

10/05/2017 0 746

Vốn được biết đến như một thiên đường thời trang và mua sắm của Châu Á, Singapore chính là điểm đến du lịch lý tưởng và thỏa mãn bất kỳ niềm đam mê shopping nào của bạn. Đặc biệt là vào mùa “Great Sale” thì nơi này càng thu hút đông đảo du khách thập phương ghé đến. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những kinh nghiệm đi du lịch Singapore để không phải bỏ lỡ cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm bạn nhé!

Mùa “Great Singapore Sale” bắt đầu khi nào?

Với mục đích mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ khi mua sắm tại Đảo quốc sư tử, trong năm luôn có 2 đợt khuyến mãi khủng để kích cầu tiêu dùng gọi là “Great Singapore Sale” thường được diễn ra vào dịp xuân hạ và thu đông.

+ Đợt 1: Từ tháng 6 - 8, giảm mạnh vào tháng 7 và 8.

+ Đợt 2: Từ tháng 12 - 2, giảm mạnh nhất vào dịp lễ Giáng Sinh và tháng 1.

Hàng hóa vô cùng phong phú với mức giảm từ 50 - 70%, vì thế bạn có thể tha hồ mua sắm được những món đồ mà mình yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng (H&M, Forever 21, Aldo hay Zara,…) với giá rất phải chăng và hợp túi tiền.

Liên tục cập nhật thông tin mùa Great Sale!

Trước khi đến Singapore và quyết định mua sắm tại đây thì bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và lựa chọn trước những trung tâm mua sắm cũng như các chương trình sắp diễn ra tại các website uy tín về du lịch. Hay đơn giản hơn là hỏi bạn bè hoặc những người đã từng có kinh nghiệm đi du lịch Singapore để có cái nhìn rõ hơn về quốc đảo này. Từ đó giúp chuyến đi thuận lợi và thoải mái hơn rất nhiều.

Mua sắm ở đâu là tốt nhất cho chuyến đi Singapore?

Cùng điểm qua những địa điểm mua sắm lý tưởng nhất tại Singapore mà ai ai cũng phải một lần ghé đến để “săn” được các món hàng yêu thích với mức giá cực hời nhé!

Marina Square

Mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí chính là tất cả những điều mà bạn có thể trải nghiệm tại trung tâm mua sắm sành điệu Marina Square. Có vị trí tuyệt đẹp khi nằm ngay bên cạnh Vịnh Marina Bay và một số khách sạn lớn như Mandarin và Oriental, đây là nơi tập trung của nhiều cửa hàng thời trang cao cấp với các thương hiệu lớn từ Singapore và trên thế giới.

Với tổng số hơn 300 cửa hàng sang trọng và đẳng cấp, bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, John Little, Muji, Crocs,… thỏa sức để bạn “săn” hàng hiệu giá siêu rẻ trong mùa Great Sale khi diễn ra các chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt dành cho khách du lịch.

Marina Square còn là chốn thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với nhiều các quán cà phê và nhà hàng từ bình dân đến cao cấp. Các dịch vụ giải trí cũng vô cùng phát triển khi bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi và xem phim tại cụm rạp chiếu phim Golden Village hay chơi một ván bowling cùng bạn bè ngay tại khu trò chơi ở Marina Square.

Orchard Road

Nơi này được mệnh danh là thiên đường shopping, khi liên tiếp nhau là các dãy cửa hàng bày bán đủ mọi loại mặt hàng như: quần áo, túi xách, mũ nón, trang sức phụ kiện,… Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được rất nhiều món đồ cổ, DVD, sách, đồ điện tử có giá mềm tại các cửa hàng nằm trong khu vực này.

Chinatown

Là nơi tập trung khá đông người Hoa sinh sống và buôn bán nên ở đây luôn nhộn nhịp và tấp nập người qua lại ngày đêm. Mang đậm dấu ấn của nhiều nền văn hóa đa bản sắc, đặc biệt là Trung Hoa nên khi đến Chinatown, bạn sẽ thấy ngỡ ngàng và vô cùng thích thú. Có 2 trung tâm mua sắm lớn phải kể đến là Chinatown Point, People’s Park Complex là nơi bán nhiều mặt hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, điện tử, mỹ phẩm, quần áo của người Hoa được rất nhiều du khách lựa chọn.

Ngoài ra, khu thương xá Yue Hwa nằm ở giữa phố Eu Tong Sen và Upper Cross cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại trà, thảo dược, thức ăn, đồ gia dụng, đồ cổ, trang phục truyền thống rất được ưa chuộng khi dùng làm quà biếu tặng và bồi bổ sức khỏe.

Với tất cả những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Singapore thật thú vị khi vừa được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa được thả ga mua sắm tại Đảo quốc sư tử nổi tiếng - top những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Singapore điểm đến hấp dẫn trong dịp hè 2016 luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường