Top 5 điểm đến hấp dẫn du khách nhất trong tháng 8/2016

23/03/2018 0 522

Mùa hè cũng đã gần kết thúc, hãy tận hưởng khoảng thời gian còn lại để vi vu cùng những điểm đến vô cùng lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng Đất Việt Tour điểm lại top 5 địa điểm hấp dẫn du khách nhất trong tháng 8 này nhé!

“ Tiểu Paris” Đà Lạt mộng mơ

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-1

Đà Lạt, một thành phố phủ sương mờ của châu Âu ngay tại Việt Nam. Với khí hậu mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây đã trở thành điểm đến du lịch tuyệt vời mà nhiều du khách lựa chọn. Đến với Đà Lạt, bạn không chỉ được nhìn ngắm những cánh rừng thông bạt ngàn, những ngọn thác hùng vĩ, khu vườn hoa lung linh khoe sắc mà còn có các công trình kiến trúc độc đáo như: Thiền Viện Trúc Lâm, chùa Ve Chai, nhà ga Đà Lạt, dinh Bảo Đại,…

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-2

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những quán cà phê thơ mộng đậm chất phố núi, thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của vùng cao nguyên Đà Lạt. Thăm những vườn dâu chín đỏ, vườn dưa hấu Pepino lạ miệng nhưng vô cùng thú vị sẽ là điểm nhấn mang lại sự thích thú cho chuyến đi.

Thành phố biển Nha Trang

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-3

Trong thời tiết oi bức và nắng nóng của mùa hè thì du lịch Nha Trang đang là một trong những địa điểm cực hot đấy! Với những ai yêu thích biển và không khí dịu mát thì được thả hồn đi dạo trên những bờ cát trắng trải dài, hòa mình vào làn nước trong vắt và tận hưởng nhịp sống sôi động của một thành phố biển thì còn gì tuyệt hơn.

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-4

Ngoài ra, những dịch vụ đẳng cấp khác như tắm bùn khoáng, lặn biển, đi du thuyền, câu mực về đêm, lặn ngắm san hô thú vị cũng được nhiều người lựa chọn. Những trải nghiệm mới lạ này sẽ khiến cho chuyến du lịch Nha Trang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sa mạc cát Phan Thiết

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-5

Phan Thiết là một thành phố nằm ven biển của tỉnh Bình Thuận, nơi đây có những bãi tắm đẹp, làn nước mát trong xanh. Khi du lịch Phan Thiết bạn cũng đừng quên khám phá sa mạc cát thu nhỏ của Việt Nam, với những triền cát trải dài rộng mênh mông, có đủ các sắc màu từ hơi vàng cho tới màu đỏ rực. Đến tham quan Đồi Cát Bay, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi trên cát vui nhộn và thỏa thích ngắm hồ sen ngay giữa biển cát.

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-6

Du lịch Phan Thiết mà lại bỏ qua những món ăn ngon tại đây thì thật là đáng tiếc. Những món hải sản được chế biến ngay khi vừa đánh bắt lên nên luôn giữ được độ tươi ngon và vô cùng hấp dẫn. Được một lần thưởng thức lẩu mực, gỏi cá mai hay dông nướng muối ớt cay nồng sẽ khiến bạn khó thể nào quên được.

Đảo Bình Ba hoang sơ, tuyệt đẹp

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-7

Du lịch Bình Ba hiện vẫn đang là điểm đến “làm mưa làm gió” trong mùa hè này. Đảo nằm tại vịnh Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa, sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và hoang sơ sẽ khiến bạn không muốn rời xa khi đã lỡ đặt chân đến đây. Không gian trên đảo phủ một màu xanh mát mẻ, không khí lộng gió biển, trong lành như đang tiếp thêm sức sống cho bạn.

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-8

Bao quanh đảo còn là màu xanh thẳm của biển cả, những cơn gió lăn tăn vỗ nhẹ vào bờ xua tan đi cái mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, món tôm hùm đặc sản của đảo không chỉ rẻ hơn những nơi khác mà còn hết sức tươi ngon do chính những người dân tại đây nuôi và chế biến. Vì thế du lịch Bình Ba hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 5 điểm đến hấp dẫn du khách nhất trong tháng 8 này.

Quốc đảo sư tử Singapore

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-9

Vào thời điểm hè tháng 7 và tháng 8 là lúc thích hợp nhất để du lịch Singapore. Hơn thế nữa, tháng 8 sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn từ các trung tâm thương mại cho tới các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, ăn uống cho nên đây là cơ hội để bạn khám phá trọn vẹn Singapore một cách đầy tiết kiệm.

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-10

Đến Đảo quốc sư tử, bạn không chỉ được nhìn thấy những công trình kiến trúc lộng lẫy mang đẳng cấp Thế Giới, những khu mua sắm cao cấp, hiện đại mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mà thiên nhiên và con người nơi đây cùng nhau xây dựng nên như: Gardens By The Bay, Singapore Botanic Gardens,… phủ xanh cả một thành phố. Nếu bạn là một người yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn dung hòa được nét đẹp tự nhiên thì Singapore là nơi rất đáng để bạn lựa chọn đấy!

top-5-diem-den-hap-dan-trong-thang-8-11

Trên đây là top 5 những điểm đến hấp dẫn du khách nhất trong tháng 8, đừng ngần ngại mà hãy chuẩn bị lên kế hoạch cho mình những chuyến hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn này nhé. Tin rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời hơn!

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường