Huế | Về Đất Kinh Kỳ

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Bay khứ hồi
Lưu trú: 3 sao
Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
Mã tour: Noi2-1986
Loại Tour: Tour khách đoàn
ưu đãi chỉ có ở đất việt tour:
  • Đại Nội Huế - Lăng Khải Định - Chùa Thiên Mụ.
  • Làng Hương Xuân Thủy - Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân
  • Thưởng thức ẩm thực đặc sắc Huế 
Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline hỗ trợ: (028) 73 081 888
Ngày 1
TP HCM - HUẾ ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

Sáng: HDV Đất Việt Tour đón Quý Khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Huế. Đến sân bay Phú Bài, xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng.

  • Đoàn tham quan: Đại Nội Cung Đình Huế - hoàng cung xưa của 13 vị vua triều Nguyễn, tham quan Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh, Bảo tàng cổ vật Cung Đình Huế.
  • Đoàn tham quan Nhà Vườn An Hiên - được xem là khu nhà vườn đẹp nhất đến nay ở Cố Đô Huế. Sau hơn một trăm năm tồn tại nhà vườn An Hiên vẫn giữ cho mình những nét đẹp riêng, vừa mang nét tinh hoa quý tộc, lại vừa có màu sắc dân gian truyền thống. Trải qua hơn một thế kỷ tồn tại, An Hiên vẫn gần như còn nguyên vẹn cả về cảnh quan và kiến trúc.
  • Đoàn viếng Chùa Thiên Mụ: ngôi chùa được xem là biểu tượng xứ Huế và là nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý giá không chỉ về mặt lịch sử mà còn cả về nghệ thuật. Tiếp tục đoàn ghé tham quan và mua sắm Đặc Sản Cố Đô nổi tiếng với Mè Xửng, Tôm Chua, Trà Sen, Nón Lá Bài Thơ…

12h00: Đoàn dùng bữa trưa với các món ăn xứ Huế. Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tham quan đến thăm Làng Hương Xuân Thủy - Nơi lưu giữ nét đẹp của con người cố đô. Người ta vẫn có câu “Huế không chỉ đẹp mà còn thơm” chính là đang miêu tả về nơi này. Mùi thơm của hương rất đặc biệt, đôi khi nó còn khiến cho người ta bị nghiện cái mùi này. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận việc tạo nên một cây hương nhỏ kỳ công ra sao, đặc biệt là việc chọn nguyên liệu. Người ta sẽ dùng đến: quế chi, thảo quả, đinh hương, nụ tùng, hoa bưởi, hoa hồi, quế, bạch đàn,... để tạo nên bột hương. Nhiều người đã nghĩ đây không còn là một sản phẩm sử dụng cho vấn đề tâm linh nữa. Thay vào đó là nét nghệ thuật độc đáo, duy nhất không một nơi nào có.

  • Đoàn viếng Lăng Khải Định - với kiến trúc như một tòa lâu đài kiểu châu Âu, đồ sộ, nhưng vẫn toát lên nét u tịch giữa một vùng núi non trùng điệp, xanh thẳm.

18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối tại nhà hàng.

Tối: Đoàn tự do dạo phố về đêm, ngắm cầu Tràng Tiền. (Chi phí dùng đặc sản, đoàn tự túc)

  • Đoàn có thể thưởng thức Chè Huế, cũng phong phú không kém gí các loại quà bánh. Có thể kể ra 36 loại chè khác nhau, đủ sức hấp dẫn trong buổi tối mùa hè nóng nực đi dạo mát hai bên bờ sông Hương: chè bột lọc bọc thịt quay, chè hạt sen bọc long nhãn, chè đậu ván, chè đậu xanh đánh, chè đậu ngự, chè đậu huyết… món nào cũng đem tới cho ta sự thích thú đặc biệt.
  • Hay thưởng thức Bánh bèo: Món ăn đầy tinh tế của người dân xứ Huế này có thể tìm thấy ở bất cứ đâu quanh đất cố đô. Bánh bèo được để trong các chén nhỏ, rắc tôm thịt, ăn với nước mắm ớt rất ngon. Nguyên liệu bánh nậm cũng gần giống bánh bèo, nhưng được gói bằng lá chuối trước khi hấp chín.
  • Bánh bột lọc được làm bằng củ sắn (còn gọi là củ mì, được mài nhỏ, sau đó lọc lấy tinh bột). Nhân bánh là tôm và thịt heo mỡ kho rim. Khi luộc có thể gói bằng lá chuối, hoặc để trần. Thông thường các quán bán hàng đều có đủ 3 vị bánh trên. Đường Ngự Bình, Nguyễn Bỉnh Khiêm, An Định được người Huế gọi là "khu phố bánh bèo", nơi du khách có thể thưởng thức chén bánh bèo ngon và nhìn thấy cả ‘văn hóa bánh bèo’ ở cố đô. Thượng Tứ là quán bán bánh khoái nổi tiếng nhất với 3 chi nhánh ở Bạch Yến, Lạc Thiện, Lạc Thạnh để khách du lịch tìm đến thưởng thức.

Ngày 2
SUỐI KHOÁNG NÓNG ALBA THANH TÂN - CA HUẾ TRÊN SÔNG HƯƠNG ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

07h00: Quý khách dùng Buffet sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn tham quan Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân - nằm dưới chân dãy Trường Sơn mang lại cho du khách cảm giác hòa mình với thiên nhiên tạm lánh xa ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thành thị. Đoàn ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cho cơ thể, ghé thăm công viên nước với hàng loạt các trò chơi. Tham quan Làng Nghề, đi bộ vườn rau hít thở không khí trong lành, yên bình và ngắm nhìn những lọn rau mơn mởn và các chú hươu đang ăn cỏ non tại nông trại Alba và vươn hươu. (Bao gồm giá vé: 170.000VND/1 vé)

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại KDL. Đoàn tiếp tục tham quan, vui chơi tại KDL.

14h00: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối.

  • Đoàn có thể lên Tàu thưởng thức Ca Huế Trên Sông Hương - được coi là món ăn tinh thần đặc sản mà người Huế dành tặng cho du khách, dù trải qua bao nhiêu biến cố thăng trầm của lịch sử thì người Huế vẫn quyết tâm gìn giữ món ăn tinh thần này. Khi màn đêm buông xuống, cầu Trường Tiền bắt đầu bật đèn với đủ các màu sắc thì cũng là lúc mà những chiếc thuyền rồng lần lượt nhổ neo, trôi chầm chậm ngược dòng sông Hương, đêm diễn ca Huế được bắt đầu. Thuyền rồng được gió đêm đẩy trôi nhè nhẹ trong màn đêm tĩnh lặng, khán giả trên thuyền, vừa được ngắm nhìn thành phố Huế thơ mộng qua cửa nhỏ trên thuyền, vừa thưởng thức các đờn ca tài tử chuẩn bị lên giọng. (chi phí đi tàu Ca Huế khách tự túc)

Ngày 3
HUẾ - TP. HCM ( • Ăn sáng • Ăn trưa )

06h30: Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn. 

08h30: Đoàn thăm viếng Lăng Tự Đức - Nằm trong một thung lũng hẹp thuộc làng Dương Xuân Thượng, tổng Cư Chánh, Lăng Tự Đức (hay còn được gọi là Khiêm Lăng) có lẽ là lăng đẹp nhất trong những lăng tẩm của các đời vua nhà Nguyễn bởi sự hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên “sơn thuỷ hữu tình” và không gian kiến trúc bao la, rộng lớn. Được bao bọc giữa bồn bề cây cối xanh mát và nằm gần một hồ nước rộng lớn, lăng Tự Đức hiện lên với nét cổ kính và kiến trúc cầu kì hoà mình trong thiên nhiên thật thơ mộng và không gian thanh bình đến lạ kì. Lăng Minh Mạng - Lăng Minh Mạng là một lăng tẩm du khách khó có thể bỏ qua với những những đường nét tĩnh tại trong kiến trúc được kết hợp hài hoà với không gian hội hoạ và thơ ca cùng khung cảnh thiên nhiên hoa lá đầy trữ tình, phần nào thể hiện được tính cách uy nghiêm, nghiêm khắc nhưng cũng không kém lãng mạn của nhà vua.

11h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.

12h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa với Đặc sản Cơm Hến - Đây là món ăn giản dị và dân dã khó quên nhất, cơm hến xứ Huế mang đượm đầy hương vị đồng quê, nguyên liệu được chính dòng sông thi vị ban tặng. Cơm hến ngon nhờ tài pha chế  một tổ hợp nhiều thành phần các loại gia vị: rau thơm, bắp chuối, cọng bạc hà thái nhỏ, tương ớt, mắm, muối, me, đậu phụng giã mịn, nước mắm tỏi, tóp mỡ và cơm trắng để nguội. Đặc biệt là sự góp mặt của ruốc sống, cơm hến ngon ngọt cũng chính nhờ vị ruốc này.

Chiều: Đoàn di chuyển đến sân bay Phú Bài. Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về lại điểm đón ban đầu. HDV Đất Việt Tour chia tay Quý khách. Kết thúc hành trình tham quan. Hẹn quý khách trong chuyến đi lần sau.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !

Bảng giá

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

CHƯƠNG TRÌNH

LƯU TRÚ

GIÁ TRỌN GÓI (VNĐ/KHÁCH)

HUẾ - VỀ ĐẤT KINH KỲ

3 Ngày 2 đêm

TIÊU CHUẨN 3 SAO

3.090.000

TIÊU CHUẨN 4 SAO

3.650.000

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHƯA BAO GỒM VÉ MÁY BAY

GIÁ VÉ MÁY BAY THAY ĐỔI TÙY THỜI ĐIỂM XUẤT VÉ.

ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 40 KHÁCH TRỞ LÊN.

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Phương tiện: Xe du lịch 16, 29, 33, 45 chỗ tham quan đời mới, đạt tiêu chuẩn du lịch. Bố trí xe phù hợp với số lượng khách đăng ký. Tham khảo hình ảnh chi tiết tại: http://datviettour.com.vn/cho-thue-xe
  • Khách sạn:
    + Tiện nghi trong phòng: máy lạnh, tivi, hệ thống nước nóng, vệ sinh khép kín. Phòng từ 2 - 3 - 4 khách.
    + Quy định thời gian nhận – trả phòng tại khách sạn:
          Giờ nhận phòng: Sau 14h00

          Giờ trả phòng: trước 12h00
    + Khách sạn linh động cho khách nhận phòng sớm, tùy vào tình trạng phòng hiện tại của khách sạn

  • Ăn uống:

    + Ăn sáng ngày 1: tự túc tại sân bay
    + Bữa sáng còn lại: buffet sáng khách sạn
    + Ăn chính: 150.000 VND/1 suất, gồm 5, 6 món ngon, hợp vệ sinh.
    + Bữa trưa tại Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân: 200.000 VND/1 suất
    + Các bữa ăn chưa bao gồm bia, nước ngọt, nước có ga…

  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên Tiếng Việt thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho đoàn. Hoạt náo viên tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 100.000.000 VNĐ/trường hợp. Thuốc y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ, 01 khăn lạnh, 02 chai nước tinh khiết 0.5l/ngày/người.
  • Tham quan: 
    + Giá tour đã bao gồm phí vào cổng một lượt tại các điểm tham quan nêu trên chương trình.
    + KDL Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân bao gồm giá vé: 170.000 VND/1 vé
    + Ngâm tắm suối khoáng nóng không giới hạn, sử dụng bể bơi, khu trượt nước, tham quan trang trại, làng nghề và vườn hươu sao.

GIÁ TOUR TRẺ EM

  • Dưới 05 tuổi: Sử dụng dịch vụ chung với người lớn. Chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ. Nếu có trẻ thứ hai đi kèm, vui lòng tính giá  áp dụng như trẻ từ 5- đến 10 tuổi.
  • Từ 5 đến 10 tuổi: tính 50% giá vé (ngủ ghép cùng gia đình). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá áp dụng như người lớn.
  • Từ 10 tuổi trở lên: như người lớn.
  • Trẻ em mua vé máy bay theo qui định của hãng hàng không

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Xe đưa rước sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Các điểm tham quan, vui chơi ngoài lịch trình
  • Tiền Tip cho HDV và Tài Xế (nếu có)
  • Các chi phí cá nhân khác như (giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…)
  • Thuế Vat 10%
0 Đánh giá Huế | Về Đất Kinh Kỳ
Chọn đánh giá của bạn:

Mời bạn để lại bình luận


CÁC TOUR ĐÃ XEM

Tour Hot Giờ Chót - Book tour ngay! Giá rẻ trong ngày

Tour Lễ 30/4: Đà Nẵng | Hội An | Quảng Bình | Huế
4 ngày 3 đêm
25/04/2024
Bay khứ hồi
4 sao
7,990,000đ
Tìm đường
Mr. Công: 0966 980 947
Mr. Hà: 0914 331 033