Tour Du Lịch Singapore – Malaysia 5n4đ 2016

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Phương tiện: Xe ghế ngồi
Lưu trú: 3 sao
Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
Mã tour: Out2-1603
Loại Tour: Tour khách đoàn
Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline hỗ trợ: (028) 73 081 888
Ngày 1
NGÀY 01: TP.HCM – SINGAPORE (Ăn tối) ( • Ăn trưa • Ăn chiều )

Sáng: HDV ĐẤT VIỆT TOUR đón khách tại sân bay TÂN SƠN NHẤT làm thủ tục khởi hành đi SINGAPORE trên chuyến bay TR2323/ SGN – SIN/ 09:20 – 12:14. Tại phi trường CHANGI, Xe và HDV địa phương đến đón đưa Đoàn tham quan Thành Phố Singapore, điểm đặt chân đầu tiên và không thể bỏ qua là Công Viên Sư Tử Biển MERLION PARK.

Quý khách sẽ chiêm ngưỡng biểu tượng Sư Tử Biển được đặt tại cửa sông, khánh thành ngày 15/09/1972. Đoàn còn được HDV giới thiệu và nghe kể những câu chuyện thú vị về nhà hát ESPLANADE (hay còn gọi là Nhà hát Trái Sầu Riêng), TOÀ THỊ CHÍNH, NHÀ QUỐC HỘI.

Tiếp tục tham quan chụp hình bên ngoài GARDEN BY THE BAY – biểu tượng mới của SINGAPORE. Đây là một khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha, và hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Tham quan FLOWER DOME – một trong những khu vườn nhà kính lớn nhất thế giới, nơi có bộ sưu tập tất cả các loài hoa trên năm lục địa của địa cầu.

Chiều : Khởi hành đi ăn chiều tại nhà hàng. Quý khách đến tham quan, mua sắm tại toà nhà giải trí phức hợp nổi tiếng Marina Bay Sands và thưởng thức chương trình Nhạc Nước: MBS Wonder Full Light & Water Show hoàn toàn mới với những hiệu ứng ánh sánh tuyệt vời, sống động, vô cùng bắt mắt trên nền nước phun trào, kết hợp cùng âm nhạc của dàn giao hưởng nổi tiếng đến từ Singapore và các nước trong khu vực. Hứa hẹn đây sẽ là một màn biểu diễn khó quên khi đặt chân đến Đảo quốc Sư tử biển này! Kết thúc buổi diễn, xe đưa Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi., Đoàn về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.

Hoặc Quý khách có thể tham gia tour tìm hiểu về Phong thủy kỳ diệu của người Singapore – Trải nghiệm phương tiện Tàu điện ngầm hiện đại – Ngồi thuyền dạo chơi trên dòng sông ngắm nhìn tượng MERLION lung linh huyền ảo trong ánh đèn nhiều màu sắc (Chi phí tự túc)

Ngày 2
NGÀY 02: SINGAPORE – MALACCA ( Ăn ba bữa) ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn chiều )

Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Đoàn tiếp tục tham quan Chùa Răng Phật. Đoàn tham quan, tìm hiểu về thương hiệu dầu nổi tiếng của SINGAPORE tại CỬA HÀNG DẦU, COLLAGEN và nghe giới thiệu những Trang sức đặc biệt có giá trị phong thuỷ đem lại may mắn cho Quý khách tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ. Đoàn thưởng thức bữa trưa buffet BBQ Hàn Quốc.

Chiều Xe di chuyển đến Cửa khẩu TUAS làm thủ tục xuất cảnh Singapore.

Đoàn tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Bắc để đến với Thành phố cổ nhất Malaysia, Di sản Văn Hoá Thế giới, mang tên MALACCA: tham quan Quảng Trường HÀ LAN với sắc đỏ đặc trưng mang dáng vóc châu Âu, Quý khách lên đồi Malacca sẽ được gặp Toà thành cổ Bồ Đào Nha đã có từ thế kỷ 16, tại đây có thể ngắm nhìn eo biển MALLACA – trên đỉnh đồi là chứng tích Nhà Thờ Thánh PAUL, Pháo Đài Cổ đã bị huỷ hoại một phần bởi Người Anh vào thế kỷ 19. Quý khách còn có dịp nhìn thấy và thử ngồi lên những chiếc xe đạp 3 bánh Trishaw được “tài xế” trang trí hoa, đèn màu rực rỡ cùng với dàn âm thanh sống động ngay trên xe (Chi phí tự túc). Dưới sự hướng dẫn của HDV, Đoàn đến viếng Đình THANH VÂN (CHENG HOON TENG) được người dân địa phương cho là linh thiêng nhất, Đình nằm trong khu nhà cổ với các truyền thuyết huyền bí, Quý khách dừng chân cầu an cho gia đình và người thân.

Đoàn ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghĩ đêm tại Malacca. Hoặc Quý khách có thể dạo thuyền trên sông Malacca để thấy được hết vẻ đẹp pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, dòng sông từng được mệnh danh là “Venice của châu Á”. (Chi phí tự túc)

Ngày 3
NGÀY 03: KUALA LUMPUR (Ăn 2 bữa) ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn chiều )

Sáng Báo thức, dùng điểm tâm sáng. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn bắt đầu hành trình phám phá Thủ đô. Quý khách chụp ảnh lưu niệm với CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA, nơi sống và làm việc của Quốc Vương hiện tại.

Quý khách viếng TƯỢNG ĐÀI QUỐC GIA TUGU NEGARA nằm trong một khuôn viên hết sức trang trọng, tưởng niệm những người đã hy sinh cho cuộc đấu tranh giành độc lập của đất nước MALAYSIA, QUẢNG TRƯỜNG ĐỘC LẬP với cột cờ cao 100m là Cột cờ cao nhất thế giới hiện nay, Quảng trường là nơi Thủ tướng đầu tiên của Malaysia tuyên bố độc lập vào ngày 31/08/1957.

Đối diện với quảng trường Độc Lập là SULTAN ABDUL SAMAD – một kiến trúc tuyệt đẹp kết hợp hài hòa giữa phong cách hồi giáo với Bắc Ấn và Ả Rập: những hàng gạch màu hồng, nét chạm trổ, mái vòm mạ vàng. Quý khách tham quan và tự do mua sắm tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ, với trang sức làm từ Đá đen phong thuỷ nổi tiếng. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều Tại vị trí có góc nhìn toàn diện, Quý khách chụp ảnh lưu niệm cùng Tòa Tháp đôi (TWIN TOWER) – niềm tự hào của người dân và là biểu tượng không thể thay thế của MALAYSIA. Tháp đôi Petronas 88 tầng, từng là Công trình kiến trúc cao nhất Thế giời từ năm 1998 – 2004, hiện nay vẫn nằm trong Top 10 Công trình cao nhất. Đoàn tham quan, mua sắm và thưởng thức thử hương vị Socola Trái Cây hấp dẫn tại VƯƠNG QUỐC CHOCOLATE với những viên Socola được chế biến cùng Xoài, Dâu Tây, Dừa,…; CỬA HÀNG ĐỒ KHÔ VÀ CÁC ĐẶC SẢN CỦA MALAYSIA với loại Sâm Tống Cát A-li nổi tiếng tốt cho sức khoẻ.

Quý khách mua sắm thỏa thích tại 6 tầng shopping của Trung tâm THƯƠNG MẠI KLCC nằm dưới chân Toà Tháp Đôi. Đoàn dùng cơm chiều về KUALA LUMPUR nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 4
NGÀY 04: KUALA LUMPUR –GENTING (Ăn 3 bữa) ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn chiều )

Sáng Quý khách lên đường đến CAO NGUYÊN GENTING, cách MALACCA 190km về hướng Bắc. Trên đường đi, Đoàn dừng chân ghé tham quan Động BATU để tìm hiểu về Thánh địa cũng như đời sống văn hoá tâm linh người Malaysia gốc Ấn Độ, một trong 3 sắc tộc tiêu biểu của Malaysia. Quý khách có thể thử sức mình chinh phục 272 bậc thang, hoặc chụp hình lưu niệm với tượng Thần Murugan.

Động Batu còn nổi tiếng là nơi diễn ra Lễ hội Thaipusam vào Tháng 1 hàng năm, một trong những lễ hội lớn nhất của Hindu giáo. Đoàn vừa thưởng thức và xem biểu diễn “Trà kéo – Teh Tarik”, vừa nghe kể về những bí quyết làm sao để có được răng trắng và tóc đen, dày khoẻ như người Ấn Độ. Sau đó, Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều : Quý khách trở lại hành trình đi GENTING – trung tâm vui chơi nổi tiếng của nằm cách thủ đô KUALA LUMPUR chỉ 51km nhưng khí hậu hoàn toàn khác biệt do độ cao hơn 1800m so với mặt nước biển. Đến khu nghỉ mát GENTING, một không khí dễ chịu bao trùm, với những làn sương mù mỏng nhẹ trôi.

HDV giới thiệu với Quý khách về Trung Tâm Giải Trí THEMPARK, sau đó tự do tham quan Trung Tâm Giải Trí trong nhà, thử vận may với sòng bài Casino nổi tiếng Châu Á, khu trò chơi điện tử, mua sắm,… (chi phí tự túc). Xe đưa Quý khách đi ăn chiều về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5
NGÀY 05: KUALALUMPUR -HCM ( Ăn 1 bữa) ( • Ăn sáng )

Sáng Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng. Xe đưa tham quan khu PUTRAJAYA – Trung Tâm Hành Chánh mới (NEW CITY) của MALAYSIA với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị. Putrajaya còn được xem là Thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại: không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu, không có khái niệm ngu dốt và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ lưỡng.

Đến giờ xe đưa quý khách ra sân bay về TP.HCM trên chuyến bay OD561/ KUL – SGN/ 12:05 – 13:00. Quý khách dùng tối trưa trên máy bay. Về đến sân bay TÂN SƠN NHẤT, làm thủ tục nhập cảnh, HDV nói lời cảm ơn, chia tay Quý khách và kết thúc chuyến tham quan.

Bảng giá

BẢNG GIÁ TOUR

Lượng khách Khách sạn
2 sao
Khách sạn
3 sao
Khách sạn
4 sao
Ngày khởi hành
Khách Lẻ – Ghép Đoàn
(02 – 08 khách)
  Liên hệ   Liên hệ
Khách Đoàn – Tour Riêng
(trên 40 khách)
      Mọi ngày
Theo yêu cầu

GIÁ VÉ TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI BAO GỒM

  • Phương tiện: Xe máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn: 3 sao – 2 khách/phòng (trường hợp 3 khách vì lý do giới tính)
    Tiện nghi: máy lạnh, tivi, nước nóng, vệ sinh…
  • Ăn uống:
    – Ăn sáng: Buffet tại khách sạn.
    – Ăn trưa, chiều: nhà hang địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có Hướng dẫn viên tiếng Việt thuyết minh và phục vụ đoàn tham quan suốt tuyến.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch theo quy định của bảo hiểm Bảo Minh.
  • Tham quan: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
  • Qùa tặng: Nón du lịch, bao hộ chiếu Đất Việt Tour.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

  • Hóa đơn VAT.
  • Tiền típ cho hướng dẫn viên + tài xế địa phương (65.000VNĐ/khách/ngày)
  • Hộ chiếu còn giá trị trên 06 tháng tính từ ngày về.
  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
  • Visa tái nhập cảnh VN cho khách quốc tịch nước ngoài (850.000VNĐ/khách).

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)

Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

  • Trước ngày đi 10 Ngày: 30% giá tour.
  • Trước ngày đi 05 Ngày: 50% giá tour.
  • Trước ngày đi 04 ngày: 70% giá tour.
  • Trước ngày đi 03 Ngày: 100% giá tour.
  • Trường hợp qúy khách có yếu tố khách quan về cá nhân vui lòng báo sớm trước 5 ngày không tính thứ 7, chủ nhật & ngày lễ, để công ty hổ trợ giải quyết).
0 Đánh giá Tour Du Lịch Singapore – Malaysia 5n4đ 2016
Chọn đánh giá của bạn:

Mời bạn để lại bình luận


CÁC TOUR ĐÃ XEM

Tour Hot Giờ Chót - Book tour ngay! Giá rẻ trong ngày

Tour du lịch Singapore | Malaysia
5 ngày 4 đêm
11/04/2024
Bay khứ hồi
3 sao
11,590,000đ
Tour Singapore | Malaysia
4 ngày 3 đêm
24/03/2024
Bay khứ hồi
4 sao
8,190,000đ
Cần Thơ | Singapore | Malaysia
5 ngày 4 đêm
11/04/2024
Bay khứ hồi
3 sao
10,990,000đ
Tìm đường