TRUNG HẬU GROUP THAM QUAN PHAN THIẾT, THÁNG 08/2016

Phan Thiết là một trong những thành phố biển đẹp với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Bàu sen, Đồi Cát Bay, bãi đá Ông Địa,… luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách. Vì thế, đây chính là điểm đến du lịch lý tưởng mà Trung Hậu Group và tập thể nhân viên đã lựa chọn cho mình. Chuyến khám phá phố biển Phan Thiết diễn ra từ ngày 12 – 14/8 vừa qua đã đem lại cho tất cả các thành viên tham dự những niềm vui bất ngờ không thể nào quên khi đoàn được trải nghiệm cùng chương trình team sôi động và đêm gala ấm cúng.

Sáng ngày 12/8, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại cổng sân khấu Sen Hồng quận 1 và dùng điểm tâm sáng tại Khu du lịch Văn Thánh. Lúc 7h00, cả đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết theo con đường cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây. Trên suốt chặng đường mọi người sẽ được nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể trên xe để nhận về những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-1

11h30, đoàn ăn trưa tại nhà hàng Cà Ty, ngắm nhìn toàn cảnh phố biển Phan Thiết. Sau đó lên xe và bắt đầu di chuyển vào địa phận Mũi Né. Tại đây, mọi người được thỏa sức ngắm cảnh tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến. Đến khu resort thì đoàn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

15h30, cả đoàn tập trung tại bãi biển để tham gia chương trình team building với chủ đề “Trung Hậu – Nơi Hội Tụ Nhân Tài” với rất nhiều trò chơi mang tính tập thể và phát triển khả năng teamwork. Kết thúc chương trình team, đoàn tha hồ tắm biển, vui chơi và nghỉ ngơi tự do.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-3

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-4

Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng, lúc 19h30, mọi người cùng nhau vui đùa trong chương trình giao lưu sinh hoạt lửa trại, thưởng thức món khoai lang nướng thơm phức và làn gió biển mát rượi.

Ngày thứ 2 của chuyến đi, sau khi dùng bữa sáng thì đoàn tham gia chương trình Hội Nghị “Trung Hậu Group – Nơi Hội Tụ Nhân Tài”.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-5

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-7

15h30, xe đưa đoàn đến tham quan Lâu đài Rượu Vang bao quanh là những vườn nho xanh ngắt hòa cùng lối kiến trúc độc đáo của châu Âu. Tại đây mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình chưng cất và nếm thử các loại rượu vang hảo hạng.

Vào lúc 18h00 tối, đoàn đến nhà hàng Sunny Beach Resort để cùng nhau hội tụ trong đêm gala dinner, thưởng thức tiệc BBQ và các món ngon vùng biển. Một đêm gala hoành tráng với rất nhiều những tiết mục hấp dẫn, được tập luyện và đầu tư rất công phu.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-8

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-9

Sáng 5h30 ngày 14/8, cả đoàn được dịp chinh phục đồi cát bay, một tiểu sa mạc Mũi Né – Phan Thiết. Tại đây, mọi người được trải nghiệm trò chơi trượt cát, đi mô tô dạo vòng quanh và thưởng thức đặc sản dừa ba nhát vô cùng nổi tiếng.

8h00, đoàn ghé thăm và dạo bước trên làn nước mát lạnh của danh thắng suối Tiên, cùng nhau chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng. Trên đường về lại khu resort, đoàn ghé thăm và tham gia các dịch vụ tắm bùn khoáng tại Trung tâm Suối khoáng nóng Mũi Né.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-10

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-11

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-13

Sau đó, đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa và mua sắm các loại đặc sản Phan Thiết về làm quà. Đến 14h00 thì tất cả mọi người lên xe và khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh. Về lại điểm đón ban đầu, đại diện Đất Việt Tour chúc sức khỏe, chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình tham quan sau.

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-15

doan-trung-hau-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-17

Xem thêm hình ảnh đoàn Trung Hậu Group tham quan Phan Thiết, tháng 8/2016 tại đây: https://goo.gl/TrpKxI

Tìm đường