Trung tâm CSKH Viettel tại TP.Hồ Chí Minh tham quan Phan Thiết 2013

Công ty Viễn thông Viettel với slogan “Hãy nói theo cách của bạn” thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu những mong muốn của từng khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng đội ngũ nhân viên Trung Tâm CSKH Viettel luôn nỗ lực hết mình.

Tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm CSKH tại TP.Hồ Chí Minh, vừa qua Ban lãnh đạo công ty Viettel phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm,  tạo điều kiện cho toàn thể nhân viên đi nghỉ mát và vui chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Với phương châm “Sức mạnh tập thể tạo nên sự khác biệt”, khẳng định tinh thần đoàn kết của toàn bộ nhân viên trung tâm.

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh rạng sáng ngày 09/06 , đoàn được đội xe công ty du lịch Đất Việt Tour đón tại trụ sở công ty, trên đường đi đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng Tâm Châu, một nhà hàng mới xây dựng trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn Thống Nhất – Đồng Nai, với không gian thoáng mát , sạch sẽ và món ăn ngon.

Đoàn tới Phan Thiết trưa cùng ngày, sau khi dùng cơm tại nhà hàng Cà Ty, một trong những nhà hàng lớn tại Phan Thiết,  nhận phòng tại Resort Sunny Beach – một trong những resort 4 sao khá nổi tiếng tại Mũi Né, với chất lượng phòng tốt và không gian đẹp.
Hoạt động chính của đoàn trong buổi chiều là chương trình Teambuilding với những trò chơi vận động mang tính tập thể, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên Viettel. Mở đầu chương trình là màn nhảy khởi động của 3 đội chơi, những điệu nhảy sáng tạo và ngẫu hứng của 3 đội làm cho không khí tại bãi biển thêm sôi động. Ngay sau đó là những trò chơi vận động do Đất Việt Tour tổ chức: “Bánh xe thần tốc, kỷ lục Viettel, ống nước thần kỳ, tấm thảm kỳ diệu” … tạo không khí vui tươi, qua đó cho thấy sức mạnh và sự ăn ý của các thành viên.

Với không gian thoáng mát, hệ thống nhạc nước hiện đại cùng đường bờ biển đẹp, nhà hàng Long Sơn (Mũi Né) được công ty du lịch Đất Việt chọn để đoàn dùng cơm tối. Sau bữa cơm tối đoàn tham gia chương trình lửa trại với hoạt náo viên dí dỏm vui tươi cùng những trò chơi vui nhộn, để lại nhiều tiếng cười cho những ai tham gia.

Ngày thứ 2, đoàn tại Mũi Né với chương trình chính là bóng đá giao lưu Viettel mở rộng, đoàn Viettel chia làm 3 đội tranh tài cùng đội bóng đến từ du lịch Đất Việt. Các đội thi đấu vô cùng “máu lửa” và hào hứng, kết quả cuối cùng đội bóng đến từ xe số 2 đã giành chức vô địch, những phần thưởng đã được trao cho đội chiến thắng nhưng những tiếng cười cùng không khí của những trận đấu vẫn còn trong lòng các thành viên tham gia.

Tâm điểm của buổi tối là chương trình Gala Dinner tại nhà hàng Cánh Bườm Vàng, mọi người tham gia các trò chơi vui nhộn do Đất Việt Tour tổ chức. Xen kẽ là các tiết mục văn nghệ đến từ chính các nhân viên Viettel với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”. Đêm gala kết thúc với phần thắp sáng thương hiệu Viettel, những ngọn nến lung linh như tỏa sáng cùng thương hiệu Viettel mãi đi lên. Những phần quà có giá trị đã được trao cho những người may mắn nhất trong chương trình bốc thăm may mắn.

Rạng sáng ngày thứ 3 tại Mũi Né, đoàn xuất phát đi Đồi Cát Bay, cùng ngắm ánh bình minh vào buổi sáng. Ánh bình minh rực rỡ như len lỏi vào từng tâm hồn những ai tham gia, tạo một cảm giác an lành, thoải mái. Đó cũng chính là điều mà du lịch Đất Việt muốn mang đến cho Qúy khách.

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Sunny Beach, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường đi, đoàn ghé lại trạm dừng chân tại Phan Thiết để mua sắm những món đặc sản làm quà biếu cho người thân. Đoàn về tới TP. Hồ Chí Minh lúc 17h cùng ngày, hướng dẫn viên của du lịch Đất Việt chia tay và cảm ơn đoàn Viettel, kết thúc tốt đẹp chuyến tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

Tìm đường