TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT TP.HCM THAM QUAN HỒ TRÀM, THÁNG 08/2016

Từ ngày 13 – 14/08/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.HCM đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức một chuyến du lịch đến Hồ Tràm kết hợp với các hoạt động team building đầy sôi động và hào hứng. Với thông điệp xuyên suốt của chương trình là mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên một mùa hè thật ý nghĩa, đại gia đình VNPT đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau khi được thỏa sức vui chơi và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó.

Ngày thứ nhất, xe và hướng dẫn viên du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Long Hải.

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016-4

Trên đường đi, đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng Mekong Long Thành sau đó, tiếp tục hành trình đến Long Hải. Trên đường về, đoàn ghé tham quan thiền viện Thường Chiếu cầu phúc lộc.

Đến Long Hải, đoàn thăm chiến tích Minh Đạm và ngắm nhìn toàn cảnh biển Long Hải từ trên cao.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng 298 Long Hải và nhận phòng tại resort Vietsovpetro nghỉ ngơi.

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016-3

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016-5

Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building tại bãi biển mang chủ đề: Chinh Phục Đỉnh Vinh Quang.

Đoàn tham gia chương trình gala dinner giao ca nhạc với chủ đề “Một Phút Để Chiến Thắng” tại hàng tại nhà hàng resort Vietsovpetro. Đoàn nghỉ đêm tại đây.

Ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại nhà hàng và nghỉ ngơi, tắm biển, thưởng thức hải sản. Tiếp đó, đoàn làm thủ tục trả phòng resort.

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016-6

tt-vnpt-tham-quan-ho-tram-thang-8-2016-8

Xe đưa đoàn đến nhà hàng resort Hương Phong Hồ Cốc dùng bữa trưa. Trên đường về Tp.HCM, đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản tại Trung tâm Bò sữa Long Thành.

Đến Tp.HCM, kết thúc chuyến tham quan hướng dẫn viên Đất Việt Tour chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT tham quan Hồ Tràm tháng 8/2016 tại đây: https://goo.gl/7kjQJV

Tìm đường