Trường THPT Trung Phú tham quan Vũng Tàu, tháng 03/2014

Sáng ngày 08/03/2014 hướng dẫn viên và đoàn xe Đất Việt đón quý thầy cô tại điểm hẹn, khởi hành hướng tới thành phố biển Vũng Tàu.
Trên đường đi, hướng dẫn viên Đất Việt đã tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn như: Truy tìm ẩn số, Sum họp đầu xuân, Bí mất cuối cùng, Hành trình Đất Việt,… với những phần quà bất ngờ dành cho thầy, cô tham gia xuất sắc nhất.

07h30, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Ngọc Dung. Sau đó, đoàn tiếp tục lộ trình di chuyển đến Long Hải,tham quan khu du lịch Vũng Tàu.

09h30, đoàn đã đến được với khu căn cứ Minh Đạm – nơi đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia và là điểm tham quan du lịch về nguồn thu hút rất nhiều du khách.

Tại đây, các thầy cô không chỉ được tìm hiểu về một thời kỳ lịch sử oanh liệt và những tấm gương anh dũng trong sự nghiệp kháng chiến giành độc lập chủ quyền cho dân tộc mà còn được thư giãn cùng không gian bao la của rừng, của núi và của những cơn gió khơi xa thổi vào từ bãi tắm Thùy Dương…

Bên cạnh việc tham quan, quý thầy cô còn được chụp rất nhiều những bức ảnh để lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp và ý nghĩa nhất của chuyến đi.

11h30, rời khu căn cứ Minh Đạm, thầy cô được nghỉ ngơi, thư giãn và dùng bữa trưa tại nhà hàng với thực đơn là những món đặc sản của phố biển Vũng Tàu. Sau đó, xe đưa đoàn về thành phố nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, thầy cô được tự do tắm biển, thưởng thức những loại hải sản tươi ngon mà biển xanh ban tặng cho nơi đây như: cua, ghẹ, mực, sò, ốc… rất hấp dẫn.

18h30, quý thầy cô cùng dùng tiệc tối ấm cúng bên nhau và tham gia chương trình gala dinner đầy cuốn hút với chủ đề “Chào Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3”. Trong suốt đêm gala, ban tổ chức đã đưa ra nhiều trò chơi rất hấp dẫn, Những đội, nhóm và cá nhân xuất sắc nhất ở mỗi trò chơi đều nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Đặc biệt, trong đêm gala sôi động này, ban tổ chức kết hợp mừng sinh nhật các quý thầy cô có ngày sinh trong tháng 3.

22h, chương trình gala vui tươi và ý nghĩa kết thúc, quý thầy cô được dạo chơi, ngắm cảnh biển Vũng Tàu khi đêm xuống và về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn, đoàn được tự do tắm biển.

09h30, xe đưa đoàn tới tham quan, chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu như: Tượng Chúa Giesu và Niết Bàn Tịnh Xá.

11h30, thầy cô về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.

13h30, đoàn chia tay thành phố Vũng Tàu, lên xe khởi hành về lại Củ Chi.

Trên đường về, đoàn xe dừng chân tại trung tâm thương mại Bà Rịa và trại bò sữa Long Thành để thầy cô được tham quan, thưởng thức và mua sắm những đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.

18h, đoàn xe về tới Củ Chi, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đầy thú vị và ý nghĩa tại thành phố Vũng Tàu của quý thầy cô trường THPT Trung Phú. Hướng dẫn viên du lịch Đất Việt gửi lời cám ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý thầy cô vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn trường THPT Trung Phú tham quan Long Hải -Vũng Tàu, tháng 03/2014 tại: http://on.fb.me/Ocu0H9

Tìm đường