Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè

10/05/2017 0 1972

Được ví là “thiên đường miền nhiệt đới”, Vinpearl Land – du lịch Nha Trang luôn làm hài lòng bất cứ ai từng một lần đến. Với khung cảnh yên bình, thơ mộng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách du lịch hè tới tham quan và nghỉ dưỡng hàng năm. Vậy trong mùa hè Vinpearl Land - Nha Trang có gì thú vị? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này để có một mùa hè thật vui và ý nghĩa.

Vinpearl Land – điểm nhấn của du lịch Nha Trang

Vinpearl Land là khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam tọa lạc trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang – là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây không chỉ có những bờ cát trắng trải dài ngút ngát, những bãi biển đẹp với rặng dừa xanh mát ôm lấy bờ biển làm đắm say du khách mà còn có khí hậu ôn hòa quanh năm, biển lặng sóng.

Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè - ảnh 1

Vượt qua hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (3.320m) du khách sẽ đến được với dãy phố mua sắm sầm uất, khu vui chơi đa dạng, công viên nước rộng lớn, trung tâm hội nghị - biểu diễn hoành tráng, khu ẩm thực hấp dẫn và thủy cung rộng lớn, độc đáo của Vinpear Land.

Vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi Vinpearl Land

Điểm thu hút đông đảo du khách nhất khi đến với khu du lịch này là công viên giải trí Vinpearl. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích tham gia các trò chơi và thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc nhất.

Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè - ảnh 2

Bên cạnh các trò chơi trong nhà, khu vui chơi của thiếu nhi, công viên giải trí Vinpearl Land còn có khu trò chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc đáo. Khu vui chơi này được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… Trải nghiệm tại khu trò chơi của Vinpearl chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều cảm giác thú vị, bạn sẽ thấy được thư giãn thoải mái sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm cùng resort đẳng cấp 5 sao

Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè - ảnh 3

Resort Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích 71.800m2, được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới sẽ mang đến cho du khách một không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất việt Nam. Một chuyến nghỉ dưỡng và tận hưởng những tiện ích tại khu resort này, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá Vinpearl Land của du khách.

Những hoạt động thú vị khác tại Vinpearl Land

• Chơi golf tại Vinpearl Golf club

Vinpearl Golf club là sân golf được xây dựng công phu, sang trọng hướng ra biển nên có không gian đẹp, rộng lớn và trong lành. Sự góp mặt của Vinpearl Golf club cũng góp phần khắng định đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng này và làm gia tăng sự tiện nghi cho du khách. Chơi golf tại Vinpearl Golf Club du khách có thể vừa có thể đánh gôn giải trí vừa có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây.

• Thư giãn cùng dịch vụ spa tại Vincharm Spa

Spa Vinpearl Luxury Nha Trang là spa được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại và rất yên bình. Tất cả các chòi massage tại Vinpearl Luxury Nha Trang đều được thiết kế vô rất công phu và tỉ mỉ, tuân thủ tuyệt đối quy luật cảm nhận của các giác quan, giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối.

Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè - ảnh 4

Với kĩ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về massage và trị liệu, Vincharm spa sẽ đem lại cho bạn sự thư giãn hoàn toàn, sự cân bằng về tinh thần cũng như thể lực.

• Tham gia những trò chơi trên biển

Ngoài những trò chơi thú vị trong công viên Vinpearl, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi trên biển thú vị như: Dù lượn, lướt ván, mô tô nước, lặn biển,… tại bờ biển xanh, sạch đẹp của khu du lịch độc đáo này. Vinpearl Nha Trang không chỉ xinh đẹp và cuốn hút mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, một không gian hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngày hè của du khách.

Vinpearl Land – Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng ngày hè - ảnh 5

Hãy cũng người thân của mình khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Vinpearl Land trong tour du lịch Nha Trang giá rẻ tại Đất Việt Tour ngay hôm nay để cảm nhận. Mọi chi tiết về tour du lịch Nha Trang quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt - Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn chi tiết: (028) 73 081 888. Hotline: 1800 6700.

Nguyễn Kiều - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường