TEAMBUILDING VƯỢT SÓNG HƯƠNG GIANG - TÌM DI CHIẾU CAO TỔ

Du lịch kết hợp Teambuilding Vượt sóng Hương giang – Tìm di chiếu Cao tổ

Tương truyền, trên đỉnh núi Bân, nơi người anh hùng áo vải Quang Trung xưng đế có một vết chân gọi là “Vết chân thiên tử”. Người chạm vào bước chân thiên tử đều có thể là bậc đế vương.

Phàm đã là thiên tử, sẽ mang dấu ấn của rồng, đó là người trên vạn người: trí tuệ uyên thâm, võ công thao lược, cái tâm sáng ngời. “Theo dấu chân thiên tử” tiến về Hoàng thành đăng quang Hoàng đế là khát vọng của bất kỳ ai.

Đỉnh núi Bân hào tráng vọng tiếng tung hô vạn tuế, một cuộc tề tựu anh tài của thế kỷ XXI sẽ diễn ra ở chính nơi này. Những minh chủ võ lâm oai hùng, những bậc anh tài tinh tú, những nhà quân sự thao lược, những vị tướng quân mạnh mẽ… quy hùng trên đỉnh núi Bân. Lễ ra quân tiến hành trong ngút ngàn sông núi. “Hào khí Đông A” rực sáng một góc trời.

Tiên đế đã để lại một di chỉ, bãi bỏ quy tắc “chọn trưởng nối ngôi”, kẻ kế vị sẽ là một đội quân đại tài trong chốn thiên hạ. Việc nước cần có sự phân công chuyên trách, sức mạnh tổng hợp mới là sức mạnh lớn nhất. “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, đội quân được đất trời ủng hộ, được lòng dân ủng hộ sẽ vượt qua mọi thử thách: “trí, thể, tâm” để tiến lên ngai rồng.

Phân đoạn 1: Hổ Quyền tranh đấu

Tập hợp những con hảo mã vượt trường giang đến kinh đô, một cuộc đấu võ oai linh nhất sẽ được diễn ra ở đấu trường Hổ Quyền. Võ là sức mạnh của chiến binh, của những quân đội hùng mạnh, lực lượng quân đội hùng mạnh là biểu tượng của một đất nước quật cường. “Thảo phạt bạo chúa” để lấy bản đồ vượt Hương giang.

Phân đoạn 2: U linh Hương giang

Dòng Hương giang ngút ngàn linh khí, đẹp mãnh liệt và dữ dội mãnh liệt. Hào khí quốc gia, thử thách của tạo hóa là điều kiện chọn ra bậc quân vương. Sương mù giăng kín dòng Hương giang, thời điểm duy nhất để né tránh cuộc tàn chinh của thảo khấu, và u linh, mê hồn trận của sông nước chính là đi qua tâm điểm của sương mù vào lúc sương dày nhất. Cuộc đấu trí sẽ diễn ra ở giữa dòng Hương giang. “Vượt sóng Hương giang – Tìm di chiếu Cao tổ” sẽ giải được bài toán vào cổng Hoàng thành.

Phân đoạn 3: Thử thách đế vương

Hoàng Thành uy nghi với 4 cổng chính: Ngọ Môn (phía Nam), Hiển Nhơn (phía đông), Chương Đức (phía Tây), Hòa Bình (phía Bắc), cánh cổng nào sẽ được chọn để tiến vào Tử Cấm thành. Kẻ nắm trong tay “di chiếu của Cao tổ” sẽ giữ chiếc chìa khóa này. Bí ẩn nằm ở chỗ có bao nhiêu di chiếu được để lại. Con đường ngắn nhất sẽ nằm ở di chiếu nào? Đội cận vệ hoàng gia đã được bày binh để nghênh đón tân Hoàng đế và đồng thời chính họ sẽ tạo ra “Thử thách đế vương” ngay ở cổng thành. Những đàn voi tinh nhuệ nhất sẽ được lựa chọn trong cuộc đua thần tốc vào Tử Cấm Thành.

Phân đoạn 4: Theo dấu Hoàng bào và ấn rồng

Điện Thái Hòa quần tụ hào khí oai linh thiên tử. Kẻ có tâm ắt sẽ tìm được hoàng bào và ấn rồng. “Lời giải chí tôn cửu đỉnh” sẽ chọn ra người phù hợp xứng đáng với danh ngôi thiên tử.

Phân đoạn 5: Bảng phong thần

Bảng phong thần sẽ được công bố vào đêm ngày tân hoàng đế đăng quang. Tột đỉnh của giang sơn gấm vóc lụa lạ, sức mạnh quyền uy, nét tinh túy, hồn thiêng sông núi được gửi gắm vào những bài ca cung đình, đêm hội khao quân, ca khúc khải hoàn của người chiến thắng tất cả sẽ diễn ra trong đêm “Phong thần-tề tựu non sông”.

Ngay giữa kinh thành Huế cổ kính và trang nghiêm, nơi đậm màu văn hóa hoàng cung, nơi vẻ đẹp hoa lệ và huyền thoại, với nhã nhạc cung đình cùng những bài chòi, bài ca trù trầm uất, nơi hội tụ giang sơn mỹ nhân, gấm vóc, cao lương mĩ vị… nếu bạn là một đế vương bạn sẽ làm gì? Hãy thử một lần làm đế vương, vượt qua những chặng đường thách thức để đăng ngôi hoàng đế. Thử tâm trạng của mình vào những Teambuilding hoành tráng cùng những chiến binh tinh nhuệ, cưỡi những con voi thần tốc để chinh phục đỉnh cao của cuộc sống.

Đặt con đường ta đang tiến bước là con đường chinh phục dấu chân thiên tử, mô phỏng hóa những thử thách bằng những Teambuilding, vừa du lịch, tham quan các kỳ quan của cố đô, tận hưởng văn hóa cung đình bằng chính những cuộc phiêu lưu kỳ thú nhất! Tinh thần tập thể, khả năng lãnh đạo, ý chí cá nhân tất cả sẽ được thể hiện qua hành trình “Đăng quang hoàng đế”.

Mục đích chương trình:

  • Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội
  • Nâng cao khả năng xử lý và phân tích tình huống
  • Phát huy khả năng lãnh đạo nhóm và tinh thần sáng tạo
  • Vun đắp khát vọng thống lĩnh thị phần trong kinh doanh

Không gian sự kiện:  Chương trình bắt đầu bên dưới núi Bân, nơi có tượng đài Nguyễn Huệ. Các nhóm hành quân qua các địa danh quan trọng của Huế như Hổ quyền, bia Quốc Học, Phu Văn Lâu, Cửu vị thần công và kết thúc chương trình tại Tử Cấm Thành – Đại Nội.

Các chương trình khác: Do địa hình phong phú và bề dày văn hóa lịch sử nên Oriental Pearl Teambuilding có nhiều chương trình teambuilding tại Huế. Các chương trình tại Huế có thể liệt kê như sau:

  • Truy tìm kho báu nhà Nguyễn
  • Bí mật ngôi mộ hoàng đế Minh Mạng
  • Hue Amazing Race
  • Hue Olympic Day
  • Giải cứu công chúa
  • Ngược dòng Hương Giang
  • Thách thức đỉnh Ngự Bình

Tham gia đặt tour du lịch trọn gói giá rẻ tại đây.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường