3 tiêu chí hàng đầu để chọn nơi tổ chức Year End Party phù hợp

10/05/2017 0 1256

Một trong những cách thể hiện được sự quan tâm, chính sách đãi ngộ tốt mà các công ty dành cho nhân viên của mình vào dịp cuối năm chính là một bữa tiệc tất niên ấm cúng và có sự chung vui của tất cả mọi người. Vì thế, để có thể tổ chức tổ chức Year End Party đúng nghĩa, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố nhất là về địa điểm tổ chức. Vậy đâu là những tiêu chí giúp bạn chọn được nơi tổ chức tiệc tất niên phù hợp.

Đầu tiên, bạn cần phải xác định được bữa tiệc sẽ tổ chức trong nhà hay ngoài trời và số lượng khách mời là bao nhiêu. Sau đó, tùy theo nội dung và phong cách của bữa tiệc tất niên sẽ có thể đưa ra được những lựa chọn địa điểm phù hợp.

Vị trí thuận lợi

Địa điểm tổ chức Year End Party phải luôn đặt yếu tố thuận lợi cho việc di chuyển lên trên hết. Đó có thể là một sảnh tiệc ở khu vực trung tâm thành phố hoặc xung quanh gần vị trí của công ty. Nếu nơi tổ chức quá xa hoặc địa chỉ quá khó tìm kiếm thì sẽ gây bất tiện cho khách mời, đối tác hoặc người tham dự tiệc. Vì vậy, bạn nên chọn nơi tổ chức tiệc tất niên có địa chỉ rõ ràng và kèm theo hướng dẫn chỉ đường cụ thể để tránh việc khách mời lạc đường và cảm thấy khó chịu với lộ trình di chuyển quá dài.

Tham khảo: Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc Year End Party thành công

Bãi đỗ xe có diện tích đủ lớn

Dựa trên số lượng khách mời dự tính, bạn nên chọn một bãi đỗ xe phù hợp, nhất định không nên để khách mời dự tiệc gặp khó khăn trong việc tìm nơi để xe. Bạn nên chủ động liên hệ trước, xác nhận thông tin về diện tích và sức chứa của bãi đỗ xe để mọi người đều cảm thấy hài lòng. Đồng thời, việc chuẩn bị tốt một bãi giữ xe phù hợp cũng góp phần tránh được tình trạng va quẹt làm trầy và hư hỏng xe của khách trong quá trình đỗ xe.

Không gian và cách trang trí bắt mắt

Không gian tổ chức Year End Party phải hội tụ các yếu tố về sự thoáng mát, sạch sẽ, bày trí đẹp, không quá rộng nhưng cũng không quá chật chội, vừa đủ hoặc dư với số lượng khách mời ban đầu đã dự tính. Nếu không gian tổ chức quá lớn thì rất có thể sẽ gây loãng không khí của bữa tiệc và không tạo được sự gần gũi, thân mật cần có của một đêm hội ngộ ấm cúng. Còn nếu phòng tiệc quá nhỏ, không đủ diện tích thì chắc chắn sẽ làm mọi người cảm thấy khó chịu, bực bội và không mấy hào hứng với những gì đang diễn ra.

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn tổ chức Year End Party ngoài trời thì cần phải có các biện pháp dự phòng về thời tiết trong trường hợp mưa lớn bất chợt, gió to để bữa tiệc có thể diễn ra trôi chảy và thành công hơn. Ngoài ra, không gian của buổi tiệc cũng nên được đầu tư trang trí về mặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế để tạo được sự chuyên nghiệp, ấn tượng và giúp khách hàng thoải mái nhất trong suốt bữa tiệc tất niên.

Trên đây là một vài tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức Year End Party, hy vọng sẽ giúp bạn có một bữa tiệc thành công trọn vẹn vượt ngoài sự mong đợi. Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu tổ chức tiệc như thế nào thì có thể tìm đến với Đất Việt Tour. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhạy bén trong khâu tổ chức Year End Party, Đất Việt Tour luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Hãy đến ngay các chi nhánh, văn phòng giao dịch Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn miễn phí và đăng kí dịch vụ. Đất Việt Tour chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc tất niên ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

Ngọc Lộc - Đất Việt Tour

Tham khảo: Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tất Niên – Year End Party

Bình luận bài viết này
Tìm đường