4 địa điểm thích hợp cho hoạt động du lịch kết hợp Teambuilding

10/05/2017 2 1729

Du lịch kết hợp teambuilding không còn là một chương trình xa lạ đối với nhiều người. Những hoạt động, trò chơi trong teambuilding giúp các thành viên trong tập thể gắn kết thấu hiểu nhau hơn, nên được nhiều công ty đánh giá cao và đang có sự kết hợp chặt chẽ cùng với hoạt động du lịch. Các trò chơi trong chương trình team building là những trò chơi mang tính tập thể, đòi hỏi sự phối hợp đồng đội ăn ý, và thường có sự thi đua giữa các nhóm với nhau. Thông qua việc chơi chung, những thành viên của nhóm cảm thấy vui vẻ, gần gũi nhau hơn, và rút ra những kinh nghiệm riêng cho mình về việc làm việc nhóm, phân công công việc và hỗ trợ lẫn nhau.

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

Tuy nhiên không phải lúc nào những chương trình tour du lịch kết hợp team building cũng đạt được mong muốn của người tổ chức, những thành viên trong công ty có thể cảm thấy không hào hứng tham gia vào, hoặc không muốn tham gia vì thấy nhàm chán, không hấp dẫn,.... Đặc biệt, khâu chọn lựa địa điểm là một yếu tố quan trọng, vì vừa đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá phong cảnh đẹp, vừa tạo ra sức hấp dẫn cuốn hút với những chương trình teambuilding mới lạ. Các địa điểm sau rất thường được các công ty chọn lựa cho hoạt động tổ chức teambuilding:

1. Du lịch kết hợp teambuilding tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một điểm đến yên bình và thoáng đãng. Biển Vũng Tàu thu hút du khách bởi khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng tuyệt đẹp vào mỗi lúc bình minh hay mỗi khi chiều về náo nức tiếng đùa vui của những người tắm biển sảng khoái hồn nhiên. Du lịch Vũng Tàu bạn sẽ thấy sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp yên bình của biển, núi cùng kiến trúc đô thị, các công trình văn hóa như: tượng đài, chùa chiền, nhà thờ,… tạo nên một thành phố biển tuyệt đẹp, mang những nét riêng mà không nơi nào có được. Những bãi biển lý tưởng để bạn có thể lựa chọn mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này: Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa,… Bên cạnh những bãi biển đẹp còn có các điểm tham quan nổi tiếng là: ngọn Hải Đăng cao 18m, tượng Chúa Jêsus giang tay cao 32m trên Núi Nhỏ; dinh thự Bạch Dinh và chùa Thích Ca Phật Đài trên Núi Lớn,…

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

Bên cạnh đó, biển Vũng Tàu có lợi thế bờ cát dài phẳng mịn, là địa điểm rất lý tưởng để tổ chức một chương trình teambulding. Hiện nay, Đất Việt Tour đang tổ chức chương trình du lịch kết hợp teambuilding “Long Sơn – Hành trình kỳ thú”. Có lợi thế địa hình có núi, sông, đồng bằng và phong cảnh hoang sơ, đặc biệt không quá xa so với TP. HCM (90 km), bãi biển Long Sơn (Vũng Tàu) đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ teambuilding ngắn ngày. Bên cạnh đó, đêm Gala sôi động, tinh thần đồng đội ấm áp cộng với những chương trình văn nghệ đặc sắc cuốn hút các du khách. Sau chương trình, chắc hẳn mỗi người đều sẽ cảm nhận được một sự thay đổi lớn, một chuyến đi ý nghĩa hơn bất cứ chuyến du lịch nào mà bạn đã từng tham gia trước đó.

2.  Du lịch kết hợp teambuilding tại Đà Lạt

Đà Lạt được biết đến là thành phố mộng mơ, thành phố của những đồi thông xanh biếc, muôn ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc, cùng với tiết trời se lạnh, xứ cao nguyên này có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với du khách gần xa. Tại Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan nhiều phong cảnh đẹp như: thung lũng Tình Yêu, đỉnh Langbiang, Thác Voi,… Tận dụng lợi thế không gian núi rừng bao la, chuyến du lịch Đà Lạt của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi vừa được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vỹ của miền đất cao nguyên thơ mộng này lại được tham gia những hoạt động vui chơi đội nhóm trong chương trình teambuilding.

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ hấp dẫn và ý nghĩa hơn rất nhiều khi được tham gia những chương trình Teambuiding đặc sắc do Đất Việt Tour tổ chức như: “chinh phục đỉnh Langbiang”, “đi tìm kho báu nơi đại ngàn”, “leo núi”,… Qua đó tinh thần hợp tác, đoàn kết, và sáng tạo của toàn thể các thành viên tham gia càng được nâng cao hơn.

3. Du lịch Teambuilding tại Nha Trang

Nói đến địa danh Nha Trang chắc hẳn ai cũng biết đến những bãi biển đẹp, làn nước xanh biếc cùng với những bãi cát dài phẳng mịn. Du lịch Nha Trang, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với vô số những trò chơi cảm giác mạnh,… Để tạo một chuyến du lịch đầy lý thú, Đất Việt Tour tổ chức các chương trình du lịch teambuilding Nha Trang như: “ trò chơi đồng sức đồng lòng”, “săn rồng”, “đoàn quân Sơn Tinh”, “Robinson trên hoang đảo”,…

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

4. Du lịch Teambuilding tại Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết xinh đẹp để được đắm mình vào làn nước mát dịu, thưởng thức những đặc sản mà biển khơi đem lại. Bên cạnh đó, chuyến đi của bạn sẽ mang màu sắc tươi mới hơn, lý thú hơn khi bạn tham gia những chương trình teambuilding hấp dẫn bên cạnh những hoạt động tắm biển mà Đất Việt Tour mang lại như: “We fight – We win”, “ hành trình chinh phục đại dương”,… Qua chuyến du lịch hấp dẫn này, chắc hẳn, bạn sẽ có những kỷ niệm thật khó quên nơi thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

4 Địa Điểm Thích Hợp Cho Hoạt Động Du Lịch Kết Hợp Teambuilding

Với những lợi ích thiết thực, du lịch kết hợp teambuilding đang ngày càng được các công ty ưa chuộng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên kế hoạch cho chuyến du lịch kết hợp teambuilding của bạn sắp tới. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty du lịch Đất Việt Tour, Tổng đài miễn phí 18 00 67 00 – Hotline: 0933 455 133 (Mr. Trí)

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường