5 điểm check-in đẹp “vi diệu” khi bạn đi du lịch Singapore

23/03/2018 0 1476

Du lịch Singapore là một trong những ngành mũi nhọn, được đầu tư nhiều mặt từ các công trình kiến trúc độc đáo, các khu sinh quyển nổi tiếng hay các khu phố chuyên dành cho du khách đến tham quan. Cùng Đất Việt Tour điểm qua các địa điểm vô cùng đặc biệt khi được xem là biểu trưng của Singapore, tại đây bạn có thể tha hồ check-in và lưu giữ những khoảnh khắc cực chất.

Công viên Sư tử biển

Merlion Park chính là biểu tượng quốc gia thiêng liêng của Singapore, rất nổi tiếng và thu hút hơn hàng trăm triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Công viên rộng 2.500 mét vuông với bức tượng đầu sư tử mình cá nơi trung tâm của Merlion Park. Từ địa điểm này, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh sắc đô thị sầm uất tuyệt vời, chụp được những góc độ tuyệt đẹp của biểu tượng Sư Tử biển in trên nền trời trong xanh và vịnh Marina đẳng cấp.

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là nơi mà bất cứ ai khi đến du lịch Singapore cũng phải một lần phải ghé qua. Toàn bộ công viên rộng 101 hecta gồm 3 khu vườn chính: Bay South, Bay East và Bay Central với hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ. Đến đây du khách như được bước vào một cánh rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú và mới lạ cùng những công trình ấn tượng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những “siêu cây” khổng lồ cao tới 50 mét, hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và tự sáng vào ban đêm, đưa du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đền thờ Phật Nha Tự

Đền thờ là một công trình tưởng niệm tọa lạc giữa khu Chinatown theo phong cách ở thời Đường, là nơi thường xuyên diễn ra các triển lãm nghệ thuật tôn giáo của Singapore. Được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, pha trộn màu sắc và mang đậm dấu ấn Trung Hoa ngay trên Đảo quốc sư tử, là một điều rất đặc biệt. Càng về đêm khi những ngọn đèn bật sáng chính là lúc ngôi đền đẹp hoành tráng hơn bao giờ hết. Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị về nghệ thuật và tôn giáo của người dân bản xứ và có những bức ảnh vô cùng lung linh với những góc chụp đẹp.

Khu phố Haji Lane

Haji Lane là con phố đi bộ độc đáo nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore, chỉ cách trung tâm thành phố từ 10 – 15 phút đi bộ. Tập trung rất nhiều cửa hàng, quán ăn, là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo, các quán cafe, các pub nhỏ với phong cách nghệ thuật và thời thượng nổi tiếng của Singapore. Vì thế, Haji Lane không chỉ là nơi tụ tập vui chơi của các bạn trẻ bản địa mà còn thu hút được khá đông khách du lịch nước ngoài đến thưởng ngoạn. Một điều khá đặc biệt ở đây chính là sự đa màu sắc trong cách phối màu và trang trí, những bức tượng được vẽ một cách sáng tạo sẽ là phông nền tuyệt vời cho ra những bức đẹp.

Bảo tàng Red Dot Design

Bảo tàng Thiết kế Red Dot là nơi trưng bày tất cả các nội dung có liên quan đến thiết kế và kiến trúc đương đại. Nơi đây tổ chức các triển lãm, chợ phiên diễn ra vào cuối tuần, bán rất nhiều hàng hóa từ trang phục, phụ kiện thời trang đến các vật phẩm văn phòng,… trong không khí hoàn toàn thuộc về giới trẻ hiện đại. Với tông màu đỏ rực cực bắt mắt và nổi bật, sẽ thể hiện được cá tính và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Muốn có những bức ảnh đẹp, tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây khi du lịch Singapore.

Hãy cùng Đất Việt Tour ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ bên cạnh bạn bè và những người thân yêu khi du lịch Singapore. Tin rằng những tấm ảnh check-in này sẽ làm những người xung quanh phải ghen tị với những trải nghiệm mà bạn đã từng có tại đảo quốc sư tử xinh đẹp này!

Bình luận bài viết này
Tìm đường