5 ĐIỂM CHỤP HÌNH CỰC LUNG LINH KHI DU LỊCH HONG KONG

26/04/2017 0 1630

Du lịch Hong Kong ngoài được biết đến như một thiên đường mua sắm với các công trình kiến trúc và trung tâm thương mại sầm uất thì nơi đây còn sở hữu vô số những cảnh đẹp, rất thích hợp để bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và đẹp đến ngỡ ngàng. Cùng điểm qua một số điểm du lịch và chụp hình lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

PHỐ ĐI BỘ TSIM SHA TSUI

PHỐ ĐI BỘ TSIM SHA TSUI

Với những ai yêu thích nền điện ảnh Hong Kong và muốn được chụp ảnh cùng với thần tượng của mình thì bạn có thể ghé đến phố đi bộ Tsim Sha Tsui. Có vị trí nằm ở phía cuối của bán đảo Cửu Long nhộn nhịp, con phố đi bộ này nổi tiếng khi là nơi lưu giữ lại dấu vân tay và chữ ký của rất nhiều ngôi sao điện ảnh Hong Kong và tái hiện rõ nét quá trình phát triển của nền công nghiệp phim ảnh. Bạn hãy thỏa sức chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với thần tượng mà mình yêu thích bên cạnh khung cảnh lãng mạn của cảng biển Victoria. Chắc chắn bạn bè sẽ rất bất ngời và ghen tị với bạn đấy!

DISNEYLAND HONG KONG

DISNEYLAND HONG KONG

Du lịch Hong Kong mà không “check in” tại khu công viên giải trí Disneyland thì quả thật là điều thiếu sót. Tại đây bạn sẽ được sống lại thế giới tuổi thơ nhiều mơ mộng và được gặp những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney. Disneyland là nơi cả nhà cùng chơi, mọi lứa tuổi cùng nhau giải trí và đắm mình vào thế giới cổ tích thế giới, đan xen giữa hư và thực. Một không gian nghệ thuật đầy sắc màu và vô cùng náo nhiệt đang chào đón bạn ghé thăm. Những ngôi nhà và khu vườn cổ tích, không gian trò chơi ấn tượng, chương trình biểu diễn đại nhạc hội hoành tráng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên và những bức ảnh đầy nghệ thuật.

CÔNG VIÊN NAN LIAN

CÔNG VIÊN NAN LIAN

Nếu bạn đam mê lịch sử và yêu thích các công trình kiến trúc truyền thống thì công viên Nan Lian sẽ là điểm chụp hình lý tưởng dành cho bạn. Từ ga xe lửa cao tốc Diamond Hill và đi bộ khoảng 5 phút là bạn đã đến Nan Lian. Là một trong những công viên được đánh giá là đẹp nhất ở Hong Kong, có diện tích 3.5 hecta và xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Tống nên nơi đây luôn mang trong mình vẻ đẹp cổ kính. Với những mái đình uốn lượn, hồ nước trong xanh, vườn thượng uyển hoa tươi khoe sắc là những nét đặc trưng hoàn hảo cho một công viên truyền thống lâu đời.

LONG KE WAN

LONG KE WAN

Điểm nổi tiếng nhất ở đây chính là những bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng trải dài và không khí vô cùng mát mẻ. Đến Long Ke Wan, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng không gian yên tĩnh và đây cũng là nơi cắm trại nổi tiếng của giới trẻ Hong Kong. Những bức hình với cảnh biển tuyệt đẹp sẽ là gợi ý dành cho bạn khi ghé thăm Long Ke Wan.

ĐẠI NHĨ SƠN

ĐẠI NHĨ SƠN

Đại Nhĩ Sơn là chốn phật thiêng thanh tịnh, là nơi tọa lạc của tượng Phật Thích Ca bằng đồng, nặng 202 tấn và lớn nhất Châu Á. Để đến được đỉnh Đại Nhĩ Sơn thì bạn phải đi bộ và leo lên 268 bậc thang dốc thẳng đứng. Tuy quãng đường đi khá xa nhưng khi tới đỉnh núi thì cảm giác như vỡ òa. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy tượng Phật, phóng tầm nhìn xa xa là cảnh núi non hùng vĩ và không gian tĩnh lặng để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, thắp nén nhang để cầu nguyện phước lành và hạnh phúc. Một bức ảnh từ đỉnh Đại Nhĩ Sơn sẽ là những ký ức rất đẹp về Hong Kong mà bạn khó có thể quên.

Cùng Đất Việt Tour khám phá du lịch Hong Kong, chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ và những trải nghiệm đầy thú vị bên cạnh bạn bè và gia đình khi đến tham quan những địa danh này. Một chuyến hành trình đầy thú vị đang chờ đón bạn.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Tham khảo: Thỏa sức mua sắm tại bán đảo cửu long khi du lịch Hong Kong

Bình luận bài viết này
Tìm đường