5 khu du lịch nổi tiếng tại miền Trung

10/05/2017 0 1398

Thiên nhiên dường như ưu ái ban tặng cho miền Trung một vùng biển trời bao la được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ, cùng những công trình kiến trúc độc đáo tồn tại hàng trăm năm qua. Một tour du lịch miền Trung khám phá những khu du lịch nổi tiếng sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm mới mẻ tại vùng đất hoang sơ nhưng giàu tiềm năng du lịch.

Khu du lịch Vinpearl – Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng bởi những bãi cát trải dài vô tận ôm lấy mặt biển trong xanh, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Với sự che chắn của những hòn đảo xung quanh, bãi biển Nha Trang luôn hiền hòa, êm dịu. Ngoài ra, khí hậu nơi đây quanh năm nắng ấm, là điều kiện lý tưởng thu hút du khách tìm về.

vinpearl-land-nha-trang

Khu du lịch Vinpearl Land - Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Nha Trang hội tụ rất nhiều thắng cảnh du lịch hấp dẫn. Nhưng địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển xinh đẹp này là Vinpearl Land. Nằm trên đảo Hòn Tre, Vinpearl là tổ hợp các khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí thú vị và quy tụ những bãi tắm tuyệt đẹp, cùng hệ thống khách sạn sang trọng làm nên một Vinpearl thật lộng lẫy, mang đẳng cấp quốc tế. Từ Nha Trang, du khách có thể di chuyển đến Vinpearl trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để khám phá toàn bộ cảnh đẹp lung linh của thiên đường miền nhiệt đới.

Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà – Nha Trang

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4 km, Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà là nơi chăm sóc sức khỏe điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Cảnh vật trong khuôn viên khu du lịch là công viên và hồ bơi, cùng những vườn cây xanh mát, tạo cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái giữa chốn thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

kdl-suoi-khoang-nong-thap-ba-nha-trang

KDL Suối Khoáng Nóng Tháp Bà Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Với nguồn suối khoáng mà tự nhiên ban tặng, Suối Khoáng Nóng Tháp Bà nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe rất độc đáo như: ngâm tắm khoáng nóng, ngâm bùn khoáng tập thể, ngâm tắm bùn khoáng, thư giãn dưới thác nước đôi, hồ bơi khoáng ấm, ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ riêng biệt, vật lý trị liệu, Khoáng Tiên Sa và Hồ Bơi khoáng lạnh,... Ngoài ra, điểm thuận lợi với du khách khi đến du lịch tại suối khoáng này là hệ thống bungalow, nhà hàng, nhà nghỉ dưỡng được bố trí phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe kết hợp nghỉ dưỡng.

Khu du lịch Bà Nà – Đà Nẵng

Không chỉ là đô thị loại một với nền kinh tế phát triển vượt bậc và môi trường sống thân thiện, Đà Nẵng còn là nơi phong cảnh thiên nhiên hữu tình, xinh đẹp bậc nhất miền Trung. Ngoài núi Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà, núi Bà Nà được xem là địa danh du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, góp phần làm nên tên tuổi của ngành du lịch Đà Nẵng.

kdl-ba-na-hill-da-nang

KDL Bà Nà Hill Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Được ví như Đà Lạt thứ hai, Bà Nà hội tụ đủ bốn mùa trong một ngày, với khí hậu trong lành và khô ráo. Đến Bà Nà, du khách sẽ được khám phá thiên nhiên rực rỡ với những thảm rừng xanh ngút ngàn cùng hàng trăm loài hoa, cây cảnh phong phú, đầy màu sắc. Thật thú vị khi ngồi trên hệ thống cáp treo Bà Nà – cáp treo dài nhất thế giới, lơ lửng giữa những tầng mây để tận hưởng vẻ đẹp lung linh của toàn thành phố Đà Nẵng. Từ trên cao, du khách sẽ thu vào tầm mắt cả một vùng non nước mênh mông, xanh biếc.

Khu du lịch ven sông Phố Hội - Hội An

Hội An là địa danh gợi nên nét cổ kính, yên bình trong lòng du khách khi đặt chân đến đây. Nơi đây mang vẻ đẹp quyến rũ và thơ mộng với những khu phố cổ chạy dọc bờ sông Thu Bồn. Đối diện khu phố cổ ấy, Khu du lịch ven sông Phố Hội hiện lên thật êm đềm với khung cảnh đồng quê tươi mát và bầu không khí trong lành, dễ chịu. Nằm trên ốc đảo Cẩm Nam và chạy dọc bờ sông Thu Bồn, khu du lịch này có vị trí thuận tiện khi nối liền với khu phố cổ bằng cây cầu xinh đẹp. Từ đây, bạn có thể thoải mái đi dạo qua cầu để đến với trung tâm Phố cổ Hội An.

kdl-ven-song-hoi-an

KDL ven sông Phố Hội - Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu du lịch ven sông Phố Hội được bao bọc bởi những khu vườn đầy hoa, cây cảnh, giúp bạn cảm nhận được không khí mát lành từ thiên nhiên. Nơi đây được xây dựng theo kiểu bungalows và biệt thự với hơn 80 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ban công của mỗi phòng đều có hướng nhìn ra bờ sông, giúp du khách có thể bao quát toàn bộ phố cổ Hội An và mọi sinh hoạt trên sông của người dân mỗi khi bình minh ló dạng, cũng như hoàng hôn lặng dần.

Khu du lịch khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ (Ninh Thuận)

Bãi biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam với những thắng cảnh thơ mộng và chứa đựng nhiều tiềm năng du lịch, trở thành niềm tự hào của người dân địa phương. Tọa lạc trên bờ biển Ninh Chữ nổi tiếng ấy là Khu du lịch Sài Gòn – Ninh Chữ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây có bãi biển riêng biệt như một ốc đảo yên bình với vẻ đẹp hài hòa giữa khung cảnh bao la quyện lấy mặt biển trong xanh và những tia nắng mặt trời vàng rực.

kdl-khach-san-sai-gon-ninh-chu

KDL khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ (Ảnh: Sưu tầm) 

Du khách có thể tự do ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, hay đi dạo dọc bờ biển để tận hưởng không khí trong lành của biển cả. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có đến120 phòng được thiết kế độc đáo với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và có hướng nhìn ra biển. Từ ban công khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận vẻ đẹp của vùng biển Ninh Chữ. Ngoài ra, Khu du lịch khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, du khách hãy thử ghé qua để trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Mỗi khu du lịch mang một vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu có nhu cầu, các bạn có thể liện hệ đặt tour tại Đất Việt Tour qua tổng dài miễn phí 1800 6700, để cùng hòa mình vào thiên nhiên trong lành, hấp dẫn trên mảnh đất miền Trung thơ mộng.  

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm tour du lịch miền Trung hấp dẫn: Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An | Quảng Bình | Huế (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường