5 Quốc gia khó xin visa nhất

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Nếu muốn nhập cảnh vào các quốc gia dưới đây, hãy chuẩn bị tinh thần để chuẩn bị cho những mệt mõi trong việc hoàn tất thủ tục xin visa. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu 5 quốc gia khó xin visa nhất là quốc gia nào nhé!

Nga là một trong năm quốc gia khó xin visa

Nga

Nga là một đất nước vô cùng rộng lớn, với nhiều địa điểm tuyệt đẹp, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé tham quan đất nước này. Chính phủ Nga cũng ban hành nhiều chính sách ưu đãi để phát triển du lịch. Tuy nhiên việc xin visa nhập cảnh vào Nga lại không hề dễ dàng. Thông thường, khi nhập cảnh với mục đích du lịch, mỗi visa chỉ cho phép du khách tạm trú không quá 30 ngày và bạn cần phải có giấy mời từ người bản địa để tối thiểu hóa rắc rối trong quá trình xin visa. Bạn cần tránh làm mất hoặc lưu trú vượt quá thời hạn cho phép, vì bạn sẽ gặp rắc rối lớn khi muốn rời khỏi đất nước này.

mỹ cũng là một trong năm quốc gia khó xin visa

Mỹ

Mỹ được biết đến như là thành phố của những giấc mơ, tuy nhiên việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ sẽ là con đường đầy gian nan để bạn có thể tiếp cận ước mơ của mình. Kể cả khi bạn có lý do chính đáng như du học hè, đi thực tập… Giấy tờ xin visa nhập cảnh vào mỹ vô cùng khó khăn và sẽ còn gian nan hơn nếu như bạn đã bị từ chối một lần, hoặc có những vấn đề liên quan đến pháp luật.

Iran

Quốc gia tiếp theo trong danh sách này chắc hẳn phải nói đến Iran, mọi thủ tục xin visa điều phải thông qua bộ ngoại giao Tehran và quá trình này vô cùng lâu. Trong quá trình làm thủ tục, bạn sẽ rơi vào trạng thái “bật vô âm tín” do bạn rất ít khi nhận được thông tin từ phía nhận hồ sơ.

Visa Iran cũng vô cùng khó xin

Syria

Do tình hình bất ổn về chính trị liên tục, nên việc xin visa nhập cảnh vào quốc gia này vô cùng khó khăn. Bạn cần phải có thư giới thiệu từ đại sứ quan mới có thể hoàn hành thủ tục xin cấp visa.

Triều Tiên

Triều Tiên nổi tiếng là quốc gia có nhiều quy định hà khắc và kỳ lạ, cho nên Triều Tiên lọt top những quốc gia khó xin visa nhất cũng không có gì lạ. Điều tiên quyết đầu tiên là người Hàn Quốc không được phép vào Triều Tiên. Những du khách có nghề nghiệp là phóng viên hay những du khách đến từ Israel, Mỹ hay Nhật Bản cũng không hề dễ dàng nhập cảnh vào đất nước này.

 


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường