6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4

23/03/2018 0 1070

Du lịch Campuchia, bạn sẽ được khám phá một vùng đất mới, cảm nhận rõ rệt nền văn hóa đa bản sắc của người dân xứ sở chùa tháp. Những ai yêu thích du lịch, chắc chắn không thể bỏ qua những hoạt động thú vị sau trên đất nước Campuchia.

Tham quan thành phố bằng xe tuk tuk

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng xe tuk tuk chỉ có ở Thái Lan, nhưng sự thật không phải như thế! Xe tuk tuk là một phương tiện giao thông cũng rất phổ biến ở Siêm Riệp Campuchia. Bạn có thể dùng phương tiện này để tham quan vòng quanh thành phố Siêm Riệp và chính những người lái xe này cũng là hướng dẫn viên du lịch đầy kinh nghiệm cho bạn.

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 1

Ngắm bình minh ở Angkor trên khinh khí cầu

Một dịch vụ khai thác du lịch mới lạ ở Campuchia chính là ngắm nhìn mặt trời mọc hay hoàng hôn trên khinh khí cầu. Từ trên cao, bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh quần thể Angkor tuyệt đẹp, không gian đậm chất cổ kính đền tháp, tha hồ chụp hình để làm ảnh kỷ niệm.

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 2

Tham quan chợ cũ Phsar Chas

Phsar Chas là một khu chợ nằm ở trung tâm của thành phố Siêm Riệp với khoảng hơn 100 gian hàng bày bán đủ mọi sản phẩm với giá cả phải chăng. Đặc biệt, mặt hàng được ưa chuộng nhất ở đây chính là các sản phẩm từ lụa và tơ tằm truyền thống.

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 3

Mua sắm ở chợ đêm Angkor

Một nét khá đặc trưng của Campuchia là khu chợ đêm Angkor nổi tiếng của thành phố Siêm Riệp. Đây là nơi đáng dừng chân cho những ai muốn tìm hiểu văn hóa truyền thống của đất nước Campuchia. Chợ thường được mở cửa và bán từ 4 giờ chiều cho tới nửa đêm với nhiều mặt hàng đa dạng, đặc biệt là khăn rằn, đồ bằng bạc, trang sức, tơ lụa,… tha hồ cho du khách lựa chọn, mua sắm.

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 4

Ghé thăm làng nổi trên sông

Du lịch Campuchia, bạn có thể ghé tham quan 2 ngôi làng nổi tiếng nhất ở đây là Kompong Phluk và Kompong Khleang, để tận hưởng hết cuộc sống lênh đênh trên sông nước của người dân Campuchia. Du khách sẽ được cảm nhận được không khí mộc mạc của miền sông nước dân dã trên những chiếc thuyền nhỏ. Vì thế, nếu bạn quyết định du lịch Campuchia thì đừng bỏ qua hoạt động này nhé!

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 5

Trải nghiệm zipline

Zipline là một trò chơi đu dây mạo hiểm khá phổ biến ở các nước châu Á và du lịch Campuchia. Những ai yêu thích cảm giác lạ, không sợ độ cao có thể tham gia trò chơi mới lạ này. Đặc biệt, có một vài địa điểm tổ chức trò chơi zipline sẽ giúp du khách vừa trải nghiệm cảm giác mạnh vừa có thể nhìn thấy quần thể Angkor từ xa.

6 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch Campuchia lễ 30/4 - ảnh 6

Còn chần chờ gì nữa mà book một tour du lịch Campuchia lễ 30/4 – 1/5, thỏa sức vui chơi, thư giãn, có những kỷ niệm tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu mà không cần phải đi đâu quá xa. Đặt tour sớm sẽ nhận được những ưu đãi và mức giá cực tốt đấy, nhanh tay lên nào!

Bình luận bài viết này
Tìm đường