7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết

21/03/2018 0 1231

Tết là dịp để bạn và gia đình có thể tha hồ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch dài ngày, khám phá những điểm đến hấp dẫn và ghi lại những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Vì thế, nếu bạn đang có ý định du lịch Phan Thiết trong dịp Tết này, đừng bỏ qua 07 địa điểm check – in cực đẹp ngay sau đây nhé, chắc chắn rằng bạn và gia đình sẽ thích mê cho xem!

Suối Tiên kỳ ảo, thơ mộng

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 1

Xưa nay Phan Thiết vẫn thường được mọi người biết tới nhờ những đồi cát bao la ngút ngàn, những bờ biển đẹp ngất ngây, say đắm lòng người. Nhưng có mấy ai biết đến nơi đây còn có một dòng suối đẹp hơn tranh vẽ.

Suối Tiên là một khe nước nhỏ chảy róc rách cạnh Hòn Rơm, khuất sau những đồi cát cháy nắng, bao phủ xung quanh là dãy núi đá vôi với rất nhiều hình thù lạ mắt. Ngoài ra, người dân trong vùng còn thân thương gọi nơi đây là “Suối Hồng” bởi vì màu sắc đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Bên cạnh đó, hàng nghìn nhũ cát lô nhô, hướng thẳng lên trời như những đỉnh tháp, khiến cho nơi đây khi được nhìn từ trên cao giống như một vùng lâu đài thành quách cổ bị lãng quên. Chỉ cần tạo một dáng đứng đơn giản, tất cả những yếu tố khác như: cát, đá, nước, cây cối xung quanh sẽ tạo ra một phông nền rất độc đáo, mang lại cho bạn một bức ảnh cực lung linh rồi đấy!

Hải đăng Kê Gà hùng vĩ giữa biển khơi

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 2

Cách TP. Phan Thiết khoảng 20 km, vùng biển Kê Gà có cảnh quan hoang sơ, nước xanh trong, những phiến đá kỳ dị và nổi bật nhất là ngọn hải đăng cổ với hơn 100 năm tuổi. Hải Đăng Kê Gà được xây dựng vào năm 1890 và đây cũng là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất nước Việt Nam. Vậy, tại sao bạn lại không thử là người đón bình minh đầu tiên trong năm mới, biết đâu điều này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều may mắn!

Làng Chài Mũi Né tấp nập thuyền ghe

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 3

Nếu đã no mắt với những bãi biển tuyệt đẹp ở Phan Thiết thì bạn cũng đừng quên lấp đầy dạ dày bằng một bữa tiệc hải sản thịnh soạn tại làng chài Mũi Né.

Hãy ghé đến khu làng chài ven biển, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân chài lưới và thưởng thức các loại hải sản tươi rói vừa được đánh bắt lên từ biển. Cho dù là chế biến đơn giản nhưng bữa tiệc hải sản ở đây cực kỳ ngon vì độ tươi sống của chúng và đặc biệt nhất là giá cả vô cùng rẻ bạn nhé! Ngoài ra, nếu yêu thích nhiếp ảnh thì đây cũng là địa điểm mang lại cho bạn những tấm ảnh đẹp mắt với hình ảnh những chiếc thuyền thấp thoáng phía xa xa.

Đồi cát bay – “tiểu sa mạc” của Việt Nam

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 4

Đồi Cát Bay là một trong những bãi cát trải dài nhiều cây số từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận, nhưng điểm tham quan chính được xem là đẹp nhất nằm trên trục đường ra Mũi Né, nằm đối diện Suối Tiên.

Đồi Cát Bay còn có một cái tên gọi khác là Đồi Cát Hồng, có lẽ cũng giống như Suối Tiên bởi vì khi ánh nắng mặt trời chiếu vào cát ở đây sẽ có màu đỏ rực đặc biệt là lúc bình minh và hoàng hôn.

Đồi Cát Bay còn thu hút du khách bởi các trò chơi vận động trên cát như: trượt cát, lái môtô địa hình,… Ngoài ra, đây còn là nơi mà các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời.

Bàu trắng hoang sơ, trong lành

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 5

Bàu Trắng là hồ nước ngọt thuộc xã Bình Nhơn cách thành phố Phan Thiết khoảng 62km về hướng Đông Bắc, còn được du khách gọi là “Tiểu Sahara”, bao bọc xung quanh là những triền cát chạy dài đến phía chân trời.

Đến với Bàu Trắng, ngoài việc dạo bộ, chụp ảnh, bạn còn có thể thuê xe địa hình giá khoảng 400.000 – 600.000 đồng/chiếc cho 2 người/20 phút, tha hồ khám phá và trải nghiệm cảm giác mạnh đầy lý thú.

Biển Hòn Rơm trong veo dưới nắng vàng

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 6

Hòn Rơm cách TP. Phan Thiết 28km, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú trước nhiều tảng đá có hình dáng kỳ bí nằm hướng ra biển. Vào mùa mưa, những tảng đá Hòn Rơm sẽ khoác lên mình một màu xanh rì của rong rêu, thu hút nhiều nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh. Còn mùa nắng, đá Hòn Rơm sẽ trở lại với sắc vàng, nhìn từ xa như một ụ rơm khổng lồ. Có lẽ vậy mà người ta mới gọi nơi này là Hòn Rơm.

Với bãi biển dài uốn lượn hơn 17km, gối đầu lên những đồi cát vàng thoai thoải hai bên rặng dừa xanh, Hòn Rơm là địa điểm rất thích hợp cho các nhóm bạn và gia đình đi nghỉ dưỡng trong dịp Tết 2018.

Đối với những bạn trẻ đam mê khám phá, thích vận động thì sau khi thỏa thích trượt cát từ trên đỉnh đồi mà được bơi lội trong làn nước trong xanh, mát mẻ thì còn gì tuyệt bằng.

Tháp Poshanư đậm đà dấu ấn Chăm Pa cổ

7 địa điểm check – in “Cực Chất” khi du lịch Phan Thiết Tết - ảnh 7

Tháp Poshanư là một quần thể di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 07 km về hướng Đông Bắc. Đối với những ai yêu thích tìm hiểu về lịch sử khai hoan, mở đất của vùng đất Phan Thiết thì tháp Chăm Poshanư là địa điểm không thể thiếu trong chuyến hành trình lần này.

Bạn thấy không, chẳng cần phải đi đâu quá xa vì ngay tại Phan Thiết cũng mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp, chào đón xuân mới và ghi dấu lại những khoảng thời gian đầy thú vị. Ngay bây giờ, hãy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để đăng ký ngay 1 tour du lịch Tết Phan Thiết và tận hưởng một chuyến du xuân thật trọn vẹn cùng với Đất Việt Tour bạn nhé!

Bình luận bài viết này
Tìm đường