7 lý do khiến bạn nên chọn du lịch Hàn Quốc 30/4 - 1/5

23/03/2018 0 863

Có vô vàn những lý do khiến du lịch Hàn Quốc trở thành địa điểm lý tưởng trong mắt nhiều người. Không chỉ là một thành phố hiện đại mà “vùng đất của những bộ phim lãng mạn” này còn vô cùng hấp dẫn du khách bởi những nét đặc trưng mà chỉ ở đây mới có. Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay nào!

Món nướng thơm lừng

Không chỉ được xem như một xứ sở kim chi, mà Hàn Quốc còn được biết đến với các món nướng thơm ngon hấp dẫn. Với gia vị được tẩm ướp độc đáo, mang nhiều nét truyền thống, kết hợp với vị mền và ngọt thanh của thịt bò hoặc sườn heo, tất cả tạo nên những cung bậc của vị giác đầy thú vị. Đảm bảo khi du lịch Hàn Quốc và được một lần nếm thử, bạn sẽ nhớ mãi!

Tàu điện ngầm sạch, hiện đại

Hàn Quốc rất chú trọng và luôn đầu tư thỏa đáng cho các công trình tàu điện ngầm. Nên khi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự hiện đại và sạch sẽ đến khó tin của những con tàu điện ngầm ở đây.

Rượu rẻ hơn nước

Đối với những tín đồ phim Hàn thì việc nhâm nhi một chai rượu Soju trong cái không khí se lạnh, thưởng thức một vài món ăn vặt đường phố chính là một cảm giác rất mới lạ. Nhưng bạn có biết rằng, giá của một chai soju ở một vài cửa hàng tiện ích của Hàn Quốc thậm chí còn rẻ hơn cả 1 chai nước lọc thông thường. Đến với Hàn Quốc, bạn sẽ có được cơ hội thưởng thức món rượu quốc dân này với giá cực rẻ!

Karaoke thâu đêm suốt sáng

Một thói quen khác của người Hàn Quốc chính là sau khi hẹn hò ăn uống cùng nhau, hoạt động tiếp theo sẽ là đến quán karaoke và cùng nhau hát vang những bài hát yêu thích. Vì thế, các quán karaoke với giá cực bình dân luôn mở cửa 24/7 để bạn tha hồ vui chơi cùng bạn bè. Hãy thử ngân nga bài hát Ost của phim “Hậu Duệ Mặt Trời” xem nào, bảo đảm rất thú vị đấy!

Thiên đường mua sắm

Khi chọn Hàn Quốc là điểm dừng chân lý tưởng, bạn sẽ thỏa sức mua sắm trong các khu chợ truyền thống nổi tiếng (Chợ Namdaemun, Phố Busa-Dong,…) hay các trung tâm thương mại sầm uất (Lotte Duty ở Busan, Phố thời trang Dongsungro,…). Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều món đồ hay ho, từ quần áo, quà lưu niệm, hàng truyền thống, đến những bộ hanbok được may từ những tấm vải với họa tiết cầu kỳ, tinh tế. Hàn Quốc không thiếu gì - chỉ sợ bạn thiếu tiền!

Nhà vệ sinh công cộng siêu sạch

Nếu bạn là người yêu thích sự sạch sẽ thì chắc rằng rất hạnh phúc khi được sống ở Hàn Quốc. Bởi ở bất cứ đâu trên Seoul, bạn cũng dễ dàng tìm các phòng vệ sinh công cộng và hầu hết chúng đều vô cùng sạch đẹp và tiện nghi. Đây là một điểm cộng khá lớn cho ngành du lịch của thành phố này.

HỆ THỐNG SƯỞI SÀN ONDOL

Đây là hệ thống sưởi đặc trưng và được đặt dưới các sàn gỗ ở Hàn Quốc để giữ ấm ngôi nhà trong suốt mùa lạnh giá. Với hệ thống này, bạn thoải mái sinh hoạt trong nhà, ngồi bệt dưới sàn mà không sợ cái lạnh của xứ Hàn xuyên thấu cơ thể.

Hãy du lịch Hàn Quốc xinh đẹp và trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở kim chi, tận hưởng một kỳ nghỉ lễ 30/4 thú vị, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè bạn nhé!

Bình luận bài viết này
Tìm đường