Ăn gì, chơi gì khi du lịch Tết Phan Thiết?

21/03/2018 0 1295

Tết này về với biển xanh, cát trắng, nắng vàng của phố biển Phan Thiết để được thỏa sức vẫy vùng cùng biển khơi, viếng chùa núi Tà Cú linh thiêng và thưởng thức đặc sản biển sẽ đem lại cho du khách những ngày xuân ý nghĩa.

Đặt ngay một tour du lịch Tết Phan Thiết trọn gói để được thỏa sức du xuân với chi phí tiết kiệm nhất.

Du lịch Tết Phan Thiết có gì thú vị?

Tắm bùn khoáng

Ngoài việc đắm mình trong làn sóng nhảy múa ngoài các bãi biển trải dài, du lịch Tết Phan Thiết du khách còn có thể nghỉ ngơi thư giãn giữa những lớp bùn khoáng thiên nhiên ngay tại Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né, Phan Thiết.

Với những tác dụng cực kì hữu ích như: Làm đẹp da, thư giãn cơ thể,… thì dịch vụ tắm bùn khoáng đang được rất nhiều người lựa chọn mỗi khi có dịp đến với thiên đường biển Phan Thiết.

Tham quan tháp Chàm

Du lịch Phan Thiết chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghé tham quan tháp Chàm Poshanư – công trình kiến trúc ấn tượng nằm cách trung tâm Phan Thiết 5km về hướng Đông Bắc.

Đây là cụm tháp còn khá nguyên vẹn dù đã qua biến đổi của thời gian và thăng trầm của lịch sử. Đến với tháp Poshanư, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với nghệ thuật kiến trúc cực ấn tượng của người Chăm cổ. Không chỉ tham quan du khách còn có cơ hội lưu lại những bức ảnh đẹp nếu ghé thăm công trình kiến trúc độc đáo này.

Viếng chùa núi Tà Cú

Du lịch Tết Phan Thiết du khách còn chinh phục núi Tà Cú – địa danh nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km về phía Đông Nam.

Không chỉ nổi tiếng có những ngôi chùa và bức tượng Phật nằm khổng lồ rất linh thiêng, núi Tà Cú còn là nơi níu giữ bước chân du khách thập phương bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thanh tịnh.

Du khách có thể chinh phục núi Tà Cú bằng cách đi bộ lên đỉnh núi để ngắm cảnh dọc đường hoặc trải nghiệm bằng hệ thống cáp treo nếu muốn ngắm cảnh thiên nhiên từ trên cao.

Thư giãn tại những khu resort cao cấp

Phan Thiết là địa danh nổi tiếng với những khu resort tiện nghi, hiện đại đúng chuẩn nghỉ dưỡng. Do đó, những ai muốn có một chuyến nghỉ ngơi trong những ngày đầu năm mới thì Phan Thiết là lựa chọn lý tưởng nhất.

Tại những khu resort đẳng cấp này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon Á - Âu được nấu bởi những đầu bếp giỏi và thư giãn cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn.

Du lịch Tết Phan Thiết thưởng thức nhiều món ngon

Hải sản

Là một thành phố biển nổi tiếng, tất nhiên bất cứ du khách nào cũng đều không thể bỏ qua các loại hải sản tươi ngon khi du lịch Phan Thiết.
Dậy sớm ra khu làng chài, du khách sẽ mua được vô số những loại hải sản tươi sống của ngư dân vừa đánh bắt về.

Nếu ngại công đoạn chế biến, du khách có thể tìm đến những quán hải sản giá rẻ dọc bờ kè đường xuống Mũi Né hoặc đơn giản nhất là những gánh hàng rong ngay tại các bãi biển Phan Thiết để thưởng thức các món hải sản hấp dẫn nhất của vùng biển trù phú này.

Rượu vang

Lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley, vùng California Mỹ, lâu đài rượu cang RD mang hơi thở kiến trúc cổ châu Âu với những mái vòm rộng lớn, sang trọng là điểm du lịch thú vị.

Toạ lạc tại quần thể resort nghỉ dưỡng Sea Links City, lâu đài rượu vang RD đang là một trong những điểm thu hút mới của du lịch Phan Thiết. Tại đây, ngoài thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, du khách còn được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc ấn tượng của lâu đài và có thể mua những chai vang hảo hạng nhất về làm quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè.

Trái cây đặc sản Phan Thiết

Sau khi thưởng thức thỏa thích những món hải sản tươi ngon từ biển, du khách đừng quên tráng miệng bằng những thức trái cây nổi tiếng của vùng đất trù phú này như: Nho, thanh long, táo,…

Những chùm nho căng bóng, mọng nước hay những trái thanh long mát ngọt là những loại trái cây tuyệt vời làm dịu nhẹ đi cái nắng nóng bỏng của vùng đất Ninh Thuận.

Qúy khách muốn có một chuyến du lịch Tết trọn vẹn niềm vui, tránh xa nơi phố thị ồn ào và thư giãn cùng những dịch vụ đẳng cấp? Còn chần chờ gì mà chưa đến ngay với thiên đường biển Phan Thiết. Chắc chắn, tham gia một tour du lịch Tết Phan Thiết trọn gói du khách sẽ có một chuyến du xuân ý nghĩa bên bạn bè, người thân.

Bình luận bài viết này
Tìm đường