Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

10/05/2017 0 1447

Với những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp và nhiều thắng cảnh thiên nhiên mê mẩn lòng người, Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường du lịch ở miền Trung, thu hút ngày càng đông du khách khắp nơi tìm về. Điều này đã kéo theo những dịch vụ, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch ngày càng phát triển. Trong đó, việc lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi là một trong những quan tâm hàng đầu của du khách trong mọi chuyến du lịch. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được khách sạn có giá cả, chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết trong việc lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ khi du lịch Đà Nẵng

Trong bối cảnh Đà Nẵng ngày càng hấp dẫn du khách như hiện nay thì việc chọn được một chỗ ở ưng ý khi du lịch là điều khá quan trọng. Do đó, điều bạn cần làm là đặt phòng khách sạn thật sớm, ít nhất là 2 tuần trước ngày khởi hành để đảm bảo có phòng và không bị chèn ép về giá. Đồng thời, với hệ thống khách sạn đa dạng từ 2 sao, 3 sao cho đến 4 sao, 5 sao hiện có tại Đà Nẵng, khi chọn khách sạn, bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính hoặc nhu cầu cá nhân để đưa ra quyết định lựa chọn chính xác.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 1

Tùy theo nhu cầu, sở thích của mình, bạn có thể chọn những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng, các khách sạn cao cấp với đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, hay những khách sạn gần nhà ga, sân bay, ven sông Hàn, gần biển,.... Sau khi xác định được nhu cầu của mình, các bạn hãy tham khảo thêm trên các diễn đàn, hoặc bạn bè, người thân để tìm hiểu kỹ thông tin của khách sạn được chọn để tránh “tiền mất tật mang”. Nếu đã yên tâm, bạn chỉ cần lên webbsite của khách sạn để đặt phòng. Nhưng trước đó, bạn nên gọi điện thoại để hỏi những thông tin cần thiết cũng như giá cả tại thời điểm đó. Ngoài ra, bạn hãy đối chiếu giá cả của từng khách sạn để chọn được nơi nghỉ ngơi có giá cả hợp lý nhất.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 2

Đối với trường hợp muốn hủy phòng khách sạn, bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách hủy đặt phòng của mỗi khách sạn để hạn chế thấp nhất tiền cọc bị mất. Mặt khác, nhiều khách sạn, kể cả những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng còn có chính sách phụ bữa ăn sáng cho bé, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên lưu ý điều này.

Lựa chọn khách sạn theo nhu cầu

Nếu muốn thuận tiện khi tắm biển và được chiêm ngưỡng những bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài, những khách sạn gần biển là lựa chọn chuẩn xác nhất. Tại những khách sạn này, chỉ cách vài bước chân du khách đã chạm chân tới biển để thỏa sức vẫy vùng trong nước và tận hưởng làn gió biển mát lành. Một số khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng rất gần biển bạn nên quan tâm như: Khách sạn Trùng Dương, Gia Khánh, Atlantic Đà Nẵng, Sea Lion Hotel, Orchid hotel, Hải Vân Hotel, Sea Pearl Hotel, Dona Hotel,..... Hay cao cấp hơn sẽ có khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng, À La Carte Đà Nẵng Beach, Mường Thanh, Sông Công, …

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 3

Với những ai yêu thích dòng sông Hàn thơ mộng cùng với những cây cầu độc đáo bắc ngang qua sông có thể chọn khách sạn Daisy Đà Nẵng, Celine Đà Nẵng, Thanh Nhung,... Tuy nhiên, có không ít du khách lại thích chọn những khách sạn trung tâm thành phố như Giany Đà Nẵng, Thanh Long Đà Nẵng, Thành Tiến Đà Nẵng,... để thuận tiện tham gia vào các hoạt động giả trí, và thưởng thức những món ăn đặc sản nằm trong thành phố.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 4

Trong trường hợp du khách muốn được nghỉ ngơi ngay khi vừa bước xuống máy bay, tàu hỏa, xe khách, bạn cũng có thể tham khảo một số khách sạn gần sân bay như: Khách sạn Duy Anh, Đỗ Hải, Hoàng Anh Gia Lai, Samdi. Khách sạn gần nhà ga có Iris Đà Nẵng, khách sạn Công Đoàn. Khách sạn gần bến xe khách: Việt Hiếu, Ánh Dương,...

Nếu mong muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm, việc lựa chọn và đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng là điều các bạn nên lưu ý trước khi đưa ra lựa chọn hợp lý cho riêng mình. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Bình luận bài viết này
Tìm đường