Cần chuẩn bị tốt những gì trước khi tham gia teambuilding?

Bạn đang lo lắng khi lần đầu tiên tham gia chương trình teambuilding và thắc mắc rằng mình cần phải chuẩn bị những gì để sẵn sàng tham gia và vui chơi hết mức có thể. Đừng quá căng thẳng, Đất Việt Tour sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng trên thông qua một vài lời khuyên sau đây.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái và thái độ tự tin nhất

Khi tham gia teambuilding là bạn đang trải qua một khoảng thời gian vui vẻ và thú vị khi được cùng các thành viên khác trong công ty tham gia các hoạt động tập thể đầy ý nghĩa. Vì thế trước ngày diễn ra, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều, giữ cho tâm trạng thật thoải mái và hãy xem như mình sắp được đi du lịch và nghỉ dưỡng cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, khi tham gia các trò chơi hãy luôn thật tự tin, chủ động và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình vì khi một cá nhân thành công sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho cả một tập thể.

Chuẩn bị về trang phục và hành lý

Vì chương trình teambuilding là một chuyến đi dài ngày kết hợp giữa du lịch và hoạt động vui chơi nên ngoài những bộ trang phục mặc khi đi tham quan và ngắm cảnh, thì bạn cũng cần mang theo những bộ đồ thể thao để tiện cho việc vận động nhiều. Nên lựa chọn những bộ đồ thể thao năng động, thật thoải mái, vừa dáng người, chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Mũ nón và kem chống nắng cũng rất cần thiết nếu hoạt động teambuilding diễn ra ở ngoài trời hay trên bãi biển. Ngoài ra, hành lý mang theo cũng nên cân nhắc thật kỹ, gọn nhẹ tiện cho việc mang vác khi di chuyển.

Chuẩn bị về dụng cụ, tài liệu

Nếu bạn thuộc ban tổ chức chương trình teambuilding thì khâu chuẩn bị dụng cụ và các vật dụng tổ chức teambuilding là rất quan trọng. Bạn cần liệt kê thành một danh sách những thứ cần thiết và chuẩn bị chúng từ trước đó 2 – 3 ngày, xin thông tin của trưởng đoàn, hướng dẫn viên cũng như khách sạn, quán ăn nơi mình đến. Tham gia teambuilding cũng là một cách để học tập và phát triển kỹ năng nên một cuốn sổ tay để ghi chú lại những điều mới mẻ sẽ rất hữu ích cho bạn đấy! Máy ảnh cũng là vật không thể thiếu trong suốt chuyến hành trình teambuilding, lưu giữ lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên cạnh bạn bè và đồng nghiệp.

Chuẩn bị sức khỏe thật tốt

Một trong những thứ rất quan trọng mà bạn cần chuẩn bị để chuyến du lịch teambuilding thật hoàn hảo đó là sức khỏe. Để phòng ngừa cảm mạo, say nắng, say tàu xe, đau bụng thì bạn nên mang theo thuốc và chú ý ăn uống ở những nơi hợp vệ sinh an toàn. Tránh uống rượu bia và ăn những món lạ dễ gây kích ứng da và niêm mạc dạ dày, sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần và sức khỏe của bạn trong suốt chuyến đi.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn và cả công ty sẽ có một chuyến đi du lịch teambuilding thật thú vị và bổ ích. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, sát cánh cùng các thành viên trong team nâng cao tinh thần đoàn kết nhằm xây dựng tinh thần làm việc tập thể và giúp công ty ngày một phát triển vững mạnh.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường