Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn phương tiện đi du lịch nha trang

26/04/2017 0 950

Mùa hè 2016 chính là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình và bạn bè. Hãy bỏ lại công việc nặng nhọc, thư giãn tinh thần và đến du lịch Nha Trang, một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Để giúp bạn lựa chọn được phương tiện di chuyển đến Nha Trang thật nhanh chóng và thuận tiện thì hãy tham khảo thêm những thông tin hữu ích sau đây bạn nhé!

Khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh tới Nha Trang là hơn 400 km, một quãng đường khá xa nên đòi hỏi bạn phải lựa chọn phương tiện sao cho phù hợp nhất với bản thân. Những phương tiện phổ biến được rất nhiều du khách sử dụng cho chuyến đi của mình là máy bay, tàu hỏa, xe khách hoặc đi theo tour.

Máy bay

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang bằng phương tiện này thì thời gian đến nơi sẽ rất nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ. Giá vé cũng khá là ổn định, ít thay đổi theo thị trường dù ngày thường hay trong mùa du lịch. Lịch trình bay vô cùng linh hoạt khi có các chuyến bay từ 6h sáng đến tận 22h đêm của nhiều hãng khác nhau như: Vietnam Airlines, Vietjetair, Jetstar,…

Giá vé dao động trong khoảng từ 700.000 - 1.500.000 đồng tùy theo vị trí ghế và khung giờ bay. Ngoài ra vào dịp hè và các ngày lễ thì các hãng hàng không luôn có các chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi nên bạn hãy thường xuyên theo dõi website của họ để không bỏ lỡ cơ hội săn vé rẻ nhé!

Tàu hỏa

Để tiết kiệm chi phí và có một trải nghiệm mới mẻ thì bạn có thể chọn đến Nha Trang bằng đường tàu hỏa. Tùy thuộc vào khả năng và nhu cầu sẽ có rất nhiều loại vé tàu khác nhau như nằm mền, nằm cứng, ghế mềm, ghế cứng,… để bạn lựa chọn. Thời gian từ Sài Gòn đến Nha Trang có thể phải mất đến 1 ngày 1 đêm. Giá vé thì chỉ bằng phân nửa giá vé máy bay, khá hợp lý cho túi tiền của nhiều người. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo thêm trên trang web của Tổng cục đường sắt Việt Nam.

Xe khách

Nếu bạn chọn xe khách làm phương tiện đi lại chính thì cũng nên tham khảo giá trước tại bến xe Miền Đông, nên chọn xe giường nằm cho thoải mái vì chuyến đi thường kéo dài hơn 8 tiếng liên tục. Thời gian xe chạy cũng rất linh hoạt nhưng bạn nên lựa chọn những hãng xe uy tín và chất lượng để chuyến đi an toàn nhất có thể. Giá xe cũng khá là mềm, chỉ từ 200.000 - 350.000 đồng/khách.

Phượt bằng xe máy

Bạn phải có một sức khỏe thật tốt và chuẩn bị kỹ về mọi mặt trước khi quyết định chọn đi phượt Nha Trang. Đi phượt không mất nhiều chi phí mà lại mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi tự mình làm chủ chuyến đi, tha hồ ngắm cảnh hai bên đường. Nhưng bù lại bạn phải tốn rất nhiều thời gian và khó đảm bảo an toàn cho bản thân khi phải chạy đường dài. Vì thế, đi phượt chỉ thích hợp cho những bạn trẻ và yêu thích khám phá, mạo hiểm.

Du lịch theo tour

Ngoài những cách trên thì bạn cũng có thể đăng ký một tour du lịch Nha Trang tại các công ty du lịch lữ hành. Nhiều người thường chọn phương án này hơn vì bạn sẽ không phải đắn đo lựa chọn về phương tiện đi lại, nơi ở, địa điểm tham quan và đảm bảo được sự an toàn cho bản thân trong suốt quá trình di chuyển. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể làm quen được với nhiều người bạn mới, nghe hướng dẫn viên nhiệt tình truyền đạt những thông tin hữu ích và cảm thấy chuyến đi rất thú vị. Các chương trình khuyến mãi hè cũng thường xuyên mang lại cho hành khách những mức giá rất ưu đãi và các phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề nhỏ nhặt nào, bạn có thể book ngay một tour du lịch Nha Trang tại Đất Việt Tour vào dịp hè này. Vừa được thỏa sức ngắm cảnh mà còn có một kỳ nghỉ vô cùng thú vị tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Hãy đến và cảm nhận ngay nhé!

Ngọc Hà - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường