Chương trình teambuilding của Công ty De Heus tại Phan Thiết (đợt 1)

Vào ngày 3 – 5/6/2016 vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên Công ty De Heus đã được tận hưởng và trải nghiệm những hoạt động thú vị trong chuyến du lịch kết hợp teambuilding với tên gọi “Cùng nhau tỏa sáng”. Không khí diễn ra trong suốt chương trình vô cùng náo nhiệt và sôi động dưới sự tham gia và vui chơi nhiệt tình của tất cả mọi thành viên trong đoàn.

Tại khu resort của vùng biển Phan Thiết, trên nền cỏ xanh mát bên cạnh bãi biển lộng gió vào những ngày đầu hè, nhân viên Công ty De Heus lại có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái khi vừa thỏa sức chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của thành phố biển Phan Thiết vừa tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn.

Thời tiết trong xanh và tinh thần hào hứng cao độ chính là khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho chương trình teambuilding “Cùng nhau tỏa sáng” diễn ra thành công tốt đẹp. Mỗi một thành viên của Công ty De Heus với sức trẻ và sự máu lửa của mình luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó khăn phía trước. Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung rất đông đủ và nét mặt ai ai cũng vui vẻ và tràn đầy sự mong đợi.

Một điểm vô cùng đặc biệt trong lần teambuilding này chính là thay vì đồng phục team thì các đội lại chọn một hình thức mang đậm chất truyền thống Việt Nam. Mỗi đội sẽ được mặc sức sáng tạo trong việc sử dụng chiếc khăn rằn để thể hiện cá tính và chất độc đáo riêng.

Ngoài ra, việc sử dụng những hạt đậu đỗ để đính lên những phần bảng tên được kết sẵn bằng tre nứa cũng khiến cho các nhóm sẽ phát huy được khả năng làm việc tập thể và hợp sức cùng nhau làm nên những bảng tên “cực chất” đại diện cho team của mình.

Không khí vui vẻ xen lẫn tiếng nói cười khiến không gian của khu resort thêm phần náo nhiệt, các trò chơi thì diễn ra hào hứng với sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi. Một không gian mộc mạc của vùng làng quê Nam Bộ như được tái hiện rõ nét qua các trò chơi thường được sử dụng trong ngày hội làng như: bắt vịt, cướp cờ, đấu vật, đi cầu khỉ, nhảy bao bố,… Tuy là những trò vô cùng quen thuộc và gợi nhớ lại tuổi thơ nhưng dường như mọi người đều rất thích thú và chiến hết mình. 

Quả thật đại gia đình De Heus đều là những nhân tố bí ẩn, đầy máu lửa, tôn trọng đối thủ và có một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ. Các trò chơi dù khó đến đâu thì họ cũng cùng nhau vượt qua mà nhắm thẳng đến đích đến cuối cùng một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Kết quả là điều khó có thể đoán trước được bởi thực lực của các team rất ngang tài ngang sức. Niềm vui của đội thắng cuộc cũng là niềm vui chung của cả một tập thể. Sau chuyến đi “Cùng nhau tỏa sáng”, chắc chắn mỗi một thành viên đều cảm thấy vui vẻ và yêu thương nhau nhiều hơn. Họ hiểu được rằng chính sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau sẽ mang đến thành công không chỉ cho bản thân cá nhân mình mà cho cả một tập thể.

Chúc cho Công ty De Heus luôn vững mạnh và ngày càng thành công hơn nữa.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường