Chương trình teambuilding của Công ty De Heus tại Phan Thiết (Đợt 2)

Với một chuyến du lịch lý thú khi ghé thành phố biển trong 2 ngày 2 đêm diễn ra từ ngày 10 – 12/06/2016, kết hợp cùng với chương trình teambuilding “Cùng nhau tỏa sáng – Let’s Shine Together” phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức, đã thu hút được sự quan tâm toàn thể nhân viên Công ty De Heus tham gia một cách nhiệt tình và đầy hào hứng.

Sau khoảng thời gian tuyệt vời khi được nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của miền đất đầy nắng gió Phan Thiết, Công ty De Heus đã cùng nhau trải nghiệm những hoạt động tập thể mang đậm hình ảnh lễ hội dân gian Việt Nam tại khoảng sân của khu resort trung tâm.

Tùy vào thuộc vào từng cá tính khác nhau của mỗi thành viên mà hình thành nên các đội chơi rất “chất”. Không cần phải dùng tới màu sắc của áo để phân biệt với nhau, chỉ với chiếc khăn rằn Nam Bộ truyền thống, khéo léo trong việc thắt và buộc chúng mà các đội chơi đã tạo cho riêng mình những phong cách rất mới lạ. 

Chương trình teambuilding bắt đầu bằng một màn khởi động với âm nhạc cực “sung”, không khí như cuồng nhiệt và được khuấy động hết mức bởi sự nhiệt tình tham gia của tất cả mọi người trong đoàn, tạo được sự hứng khởi trước khi bước vào các trò chơi chính thức. 

Với thông điệp xuyên suốt của chương trình “Let’s Shine Together” và không gian lễ hội gợi nhớ về quê hương, các trò chơi như đưa các đội quay về với tuổi thơ hồn nhiên trong sáng nơi miền quê thanh bình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để mọi người “Cùng nhau tỏa sáng” khi tất cả các thành viên hòa làm một cùng nhau hướng đến chiến thắng chung cho cả team. 

Những trò chơi tuy quen thuộc và khá đơn giản nhưng cũng không hề dễ dàng khi chinh phục chúng, đòi hỏi khá nhiều kỹ năng của mỗi cá nhân. Điều này đã giúp tự bản thân mỗi người phải nỗ lực hết sức mình khi chinh chiến cùng đồng đội. Nào là trò nhảy dây, nhảy bao bố, kéo co, bịt mắt đập bóng nước, bắt vịt,… tất cả đều được đại gia đình De Heus vượt qua một cách nhanh gọn và hoàn thành xuất sắc.

Không gian yên tĩnh thường ngày như bị tiếng hò reo và cổ vũ đánh tan, tạo cho không gian của khu trò chơi vô cùng náo nhiệt và sôi động, giống hệt một ngày hội lớn. Sự đoàn kết, đồng lòng của cả một tập thể De Heus có lẽ là điều mà ai ai cũng có thể dễ dàng nhận ra.

Một chiến thắng đầy ý nghĩa chính là khi các thành viên trong team tin tưởng lẫn nhau và cháy hết mình vì mục tiêu chung. Về nhất, nhì hay ba không còn là điều quan trọng khi những gì mà các thử thách trong chương trình teambuilding mang lại cho các thành viên của De Heus mới là điều quý giá nhất

Sau khi kết thúc chương trình teambuilding, điều còn đọng lại trong tâm trí của cả đoàn chính là những niềm vui, cảm giác thoải mái và sự gắn kết giữa tình thân của các thành viên đại gia đình De Heus đã được phát triển hơn. Họ tôn trọng, yêu thương và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại Phan Thiết.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường